Đồng Tâm – Bất chấp!

Ông Lê Đình Kình (trái) bị công an đột nhập tư gia bắn chết rạng sáng 9/1/2020 và 2 người con Lê Đình Chức (giữa) và Lê Đình Công bị kêu án tử hình qua phiên tòa "bỏ túi" trơ trẽn 14/9/2020.
- Quảng Cáo -

Bất chấp là có xảy ra việc 3 công an té xuống giếng trời rồi bị cháy thành than hay không, và xảy ra như thế nào, hay là hoàn toàn bịa đặt như nhiều người đã lập luận, chứng minh một cách rất khoa học, và thậm chí đòi hỏi phải khám nghiệm hiện trường mà nhà nước vẫn khăng khăng ngoan cố từ chối, nói là không cần!

Bất chấp động cơ tại sao nhà nước điều động một lực lượng kinh khủng tới 3 ngàn công an trang bị vũ khí, súng ống “tới tận răng” nửa đêm (bịa ra những lý do mà cả nước đã chứng minh là vô lý) xông vào nhà dân, dựng một cụ già 80 tuổi dậy (mà cách đây 2 năm chính họ đã lừa ra đồng vắng đánh què chân giờ còn chống nạng), bắn thẳng vào tim vào người vài phát đạn khiến chết tại chỗ, cho chó lôi xác đi, sau đó mổ bụng, không một lời giải thích.

Bất chấp vợ, những người con, cháu, người thân của Cụ Kình đã làm gì khi công an tấn công vào nhà người ta lúc nửa đêm (mà rất nhiều bài viết và lời khai của nhân chứng đã rõ ràng cho thấy là họ chẳng làm gì cả, và chẳng thể làm gì cả, ngoài việc đứng trơ ra đó hứng những viên đạn tàn bạo bắn vào đầu, vào tim, vào thân thể họ).

- Quảng Cáo -

Bất chấp 29 “bị can” (là chuyện ngược đời, kẻ sát nhân lên làm quan tòa) có bị tra tấn trong thời gian 8 tháng bị giam giữ không được tiếp xúc với luật sư hay không (mặc dù nhìn những gương mặt hốc hác, những bộ dạng tơi tả, những thân thể tiều tụy, những ánh mắt thất thần của họ thì chó nó cũng biết là họ đã trải qua 18 tầng địa ngục trần gian khi qua tay những quỷ sứ nơi thiên đường cộng sản này).

Bất chấp (cái mà nhà nước CSVN gọi là) “tòa án nhân dân” có tuyên án (mà ai ai cũng biết là hoàn toàn oan sai) những người dân Đồng Tâm vô tội (mà bây giờ nhà nước vu cho tội giết người) các tội tử hình, chung thân hay gì gì đi nữa.

Bất chấp tất cả những bất chấp kể trên.

Một điều không thể bất chấp, và không còn nghi ngờ gì nữa là cụ già Lê Đình Kình đã bị công an bắn chết, xác bị chó tha, bị mổ bụng. Hình ảnh đã rõ ràng. Không ai chối cãi việc đó, kể cả Bộ Công An.

Thế thì, ai là người đã bắn các viên đạn vào tim, vào bụng, vào đầu gối Cụ Kình? Kẻ đó là ai, tên là gì? Cụ Kình là một người dân Việt Nam. Không thể chỉ khơi khơi vu cho Cụ tội danh “chống người thi hành công vụ” hay bất cứ gì đó rồi thôi. Lý do tại sao giết Cụ? Ai ra lệnh? Ai bắn Cụ? Cụ đã chết như thế nào? Tại sao lại để cho chó tha xác Cụ? Tại sao lại mổ bụng rồi khâu lại? … một trăm câu hỏi “tại sao?”

Tất cả những cái “tại sao” đó cần phải được trả lời rành mạch, rõ ràng, minh bạch trước một tòa án công minh.

Thảm nạn Đồng Tâm không thể đóng lại bằng một phiên xử cực kỳ vô pháp và trơ trẽn.

Đảng và Nhà Nước CSVN nên biết rằng họ không còn có thể tiếp tục coi thường người dân Việt theo kiểu “Tao làm sai như thế thì đã sao, ai làm gì được tao?” nữa!

Người dân Việt Nam không thể và sẽ không bao giờ chấp nhận những oan khiên tày trời như cái chết của Cụ Lê Đình Kình và chuyện Đồng Tâm sẽ chỉ chấm dứt khi oan khiên đã được giải, kẻ có tội phải đền tội, và anh linh Cụ Kình được an nghỉ.

Đỗ Đăng Liêu

#ĐồngTâm  #LêĐìnhKình

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here