Cần có liệu pháp mạng mới bỏ được sự kìm kẹp lớn

"Khỉ Trường Sơn"
- Quảng Cáo -

Phạm Thành|

Việt Nam hiện bị Tàu Cộng bao vây, o ép tứ bề, từ Đông sang Tây, từ Nam chí Bắc, từ mặt đất đến Bầu Trời, từ ruộng đồng ra biển cả, từ kinh tế đến quốc phòng, an ninh, từ quan chức đến bần dân. Tóm lại, Việt Nam đã như một con cá sống trong chậu cá cảnh của Tàu Cộng Trung Nam Hải.

Thoát được Tàu Cộng là một đại công việc vô cùng khó khăn, vô cùng gian nan, vô cùng khổ hạnh. Tôi đồ rằng, dân Việt Nam không đủ quyết tâm, không đủ dũng mảnh, không đủ lực lượng dám đem cái chết của mình và của cả dân tộc ra thì sẽ không thể phá bỏ được sự kìm kẹp, o ép của Tàu Cộng. Nhưng, nếu Việt Nam đã có đủ các yếu tố trên thì cũng mới chỉ là điểm cần có để phá bỏ, chứ cũng chưa thể phá bỏ được mà nó còn cần có hay bắt buộc phải có liên minh quân sự, kinh tế, chính trị với những nước mạnh về quân sự, kinh tế, chính trị mới có thể phá bỏ được ách kìm kẹp lớn nay. Vì rằng, kẻ thù Tàu Cộng đã là một nước lớn, lại đã kiên trì cài cắm lực lượng Việt Gian trên nước Việt Nam, cũng đã quá lớn. Không có liệu pháp đủ mạnh thì không thế phá bung được sự kìm kẹp lớn. Nói theo kinh điển: “Chỉ có lực lượng vật chất mới có thể đánh bại được lực lượng vật chất mà thôi”.

Nước mạnh và luôn có tinh thần hiệp sĩ giúp Việt Nam phá tung, phá bỏ sự kìm kẹp tứ bề của Tàu Cộng với Việt Nam là ai? Là Mỹ, Nhật, phương Tây và châu Âu.

- Quảng Cáo -

Những nước này hiện cũng đang bao vây tứ bề Tàu Cộng. Tàu Cộng đang từng bước trở về cái máng lợn, buộc phải xóa bỏ độc tài, buộc phải xây dựng một xã hội dân chủ cho đất nước.

Đây là thời cơ vô cùng thuận lợi cho Việt Nam kiến tạo một chủ trương thoát Tàu Cộng. Tuy nhiên, có được điều này cũng không hề dễ dàng, vì để kéo dài được chế độ độc tài, Tàu Cộng buộc phải kéo dài được cuộc chiến với Mỹ, Nhật, Phương Tây và Châu Âu. Mà để kéo dài được cuộc chiến này, càng lâu càng tốt, Tàu Cộng sẽ duy trì và tiếp tục duy trì càng lâu càng tốt sự kiểm soát toàn diện và triệt để lãnh thổ và con người Việt Nam. Mục tiêu, Tàu Cộng sử dụng địa bàn Việt Nam làm bãi chiến trường và con ngươi Việt Nam làm người lính xung kích đánh Mỹ và đồng minh của Mỹ hộ Tàu Cộng.

Bởi vậy, bất kỳ một động thái nào của Việt Nam muốn thoát Tàu Cộng, đều rất khó qua được mặt Tàu Cộng và sẽ bị Tàu Cộng nghiêm trị ngay lập tức.

Dư luận đang xáo động rằng, Nguyễn Phú Trọng sẽ sang thăm Mỹ vào tháng 10 tới đây để thực hiện mục tiêu xoay trục, tức thân Mỹ, thoát Trung. Với tôi, chuyện Phú Trọng lần thứ 2 đặt chân lên đất Mỹ để thực mục tiêu này sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi đố Nguyễn Phú Trọng với cương vị TBT, CTN Việt Nam có thể lần thứ 2 đặt chân lên đất Mỹ đấy.

Vì rằng, Phú Trọng sang Mỹ để đánh bóng thương hiệu độc tài của mình để rồi tiếp tục độc tài, hoặc chỉ là đi du lịch thì Mỹ sẽ không mời. Nếu đi mà có ký kết cụ thể một việc gì đó với Mỹ trên tinh thần thoát Trung, thân Mỹ, thì Mỹ sẽ mời, nhưng trong tố chất con người của Phú Trọng không có trí tuệ và tư tưởng này. Giả dụ Trọng có, lại có quỷ kế lưu manh lừa được lãnh đạo Tàu Cộng, thì Phú Trọng cũng sẽ bị đám Hoa Nam tình báo Tàu lẫn Việt, đông như quân Nguyên ở Hà Nội, lập tức cho Trọng vào thể trạng: sống mà như chết. Thực tế Phú Trọng đã là một cái xác chết. Mỹ không phải là ma để mời ma sang thăm.

Đúng là thời cơ thoát Trung đúng đã đến. Nhưng người và lực lượng cầm đầu thoát Trung, thân Mỹ, nhất quyết không thể là Phú Trọng và lực lượng của Phú Trọng.

Nó là ai, lực lượng nào, hiện còn tiềm ở một cõi âm nào đó mà tôi chưa thể nhìn ra. Nhưng tôi tin là nó nằm ở lực lượng vũ trang. Vì rằng, chỉ có lực lượng vũ trang mới tạo ra được một liệu pháp đủ mạnh, đủ sức, đủ gan vượt đại dương, đón Mỹ, Nhật, Phương Tây, Châu Âu vào Việt Nam để phá tung và loại bỏ sự kìm kẹp tứ bề trên đất Việt Nam hiện nay của Tàu Công.

Nếu không có Mỹ, Nhật, Phương Tây, Châu Âu giúp sức thoát Tàu, mọi lý thuyết, mọi sự tin tưởng, cuồng vọng khác chỉ là ảo giác, chỉ là hảo huyền, chỉ là thắng lợi theo kiểu tự tin tự rạch mặt mình để chiến thắng cường quyền của đám Chí Phèo mà thôi.

Sự kìm kẹp mạnh cần có liệu pháp mạnh mới phá bỏ được nó, luôn là hiện thực của lịch sử xưa và nay./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here