Tội của chúng mày không chỉ có tham nhũng

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Đốt lò, đập chuột, đả hổ…là những cụm từ được đảng cộng sản quảng cáo rất mạnh tay. Đây là một vở kịch của đảng cộng sản diễn để lừa người dân và nhân vật chính là anh Trọng. Anh Trọng có vẻ rất hăng say với vai diễn này. Mục đích là thu hút dư luận vào trò chơi chống tham nhũng và biến nó thành chậu nước rửa tội cho đảng cộng sản, khiến cho người dân cứ chăm chú vào trò chống tham nhũng mà quên đi các tội ác khác của đảng phái này. Họ có rất nhiều tội chứ không chỉ tham nhũng. Chống tham nhũng chỉ là một trận ẩu đả phe cánh nhằm thâu tóm quyền lực mà thôi.

1) Hèn với giặc:
Việt cộng tồn tại được là dựa vào Tàu cộng. Để bảo vệ chế độ, Việt cộng đã khom lưng, quỳ gối trước Tàu cộng, hi sinh cả lợi ích quốc gia, dân tộc. Biển đảo để mặc Tàu cộng bồi đắp, san lấp, quân sự hóa. Ngư dân để mặc Tàu bắn giết, phá phách ngư cụ, tàu thuyền. Việt cộng không hề có chút động thái nào phản kháng, bảo vệ bờ cõi, nhân dân mà chỉ vin vào cái luật biển 1982 và DOC rồi cù nhây chứ không có động thái nào rõ rệt. Ngược lại còn kết thân bạn bốn tốt, mười sáu chữ vàng và ra sức ủng hộ chiến dịch một vành đai, một con đường của Tàu cộng. Các vụ Tàu đem giàn khoan, đường lưỡi bò, đặc khu kinh tế khiến nhân dân rất căm phẫn và biểu tình phản đối Tàu rầm rộ. Thế nhưng Việt cộng cho quân ra sức, đàn áp, bắt bớ, bịt miệng nhân dân.

Không chỉ về chính trị hèn với giặc mà kinh tế cũng hèn luôn. Bên Tàu có rất nhiều trò chơi khăm với nền kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là xuất khẩu nông sản. Hầu hết nông sản vẫn xuất khẩu sang Tàu qua đường tiểu ngạch và rất bị động khiến cho tình trạng giải cứu nông sản xảy ra triền miên. Bên cạnh đó Tàu dựng lên các rào cản thương mại nhằm hạn chế hàng hóa của Việt Nam vào nước họ. Nhưng bên Việt Nam thì lại thả cửa để hàng hóa của họ vào tràn lan. Hầu hết là hàng nhái, độc hại, phế thải làm nguy hại giống nòi và khiến cho nền sản xuất trong nước bị tổn thương nghiêm trọng. Bên Việt Nam cũng không có động thái nào gọi là phòng vệ thương mại với hàng hóa của Tàu để bảo vệ nền sản xuất trong nước cả.

- Quảng Cáo -

2) Ác với dân: Đánh đập, bắt bớ, giam cầm, giết chóc nhiều người liên quan đến vấn đề phản đối Tàu, đấu tranh vì tự do, nhân quyền. Thêm vào đó là đàn áp tự do ngôn luận trên mạng xã hội, truyền thông và đặc biệt gây sợ hãi,hoang mang cho nhân dân khi muốn nói lên chính kiến, nguyện vọng của mình cũng như phản ánh sự thật mà đảng cộng sản muốn giấu nhẹm.

3) Cướp: Cướp từ sưu cao thuế nặng, làm tiền nhân dân trong các hoạt động kinh doanh, thủ tục hành chính, mãi lộ, …cho đến cướp nhà, cướp đất của dân với giá rẻ mạt hoặc 0 đồng. Hành vi man rợ này gây phẫn nộ tột cùng trong lòng dân chúng. Cướp trắng trợ, công khai, không coi ai ra gì.

4) Phá nát giang sơn, ăn hết phần con cháu:
Tài nguyên khoáng sản từ rừng, quặng, dầu mỏ…đều bị đào bới đến cạn kiệt để bán với giá rẻ mạt, buôn lậu quy mô lớn…

5) Buôn dân: Hàng năm Việt cộng đưa hàng trăm ngàn thanh niên trẻ khỏe đi làm culi, làm đĩ ở nước ngoài để kiếm về hơn 2 tỷ USD mỗi năm. Đây là một tội ác vô cùng dã man, gây ra không ít hậu quả tiêu cực cho nạn nhân và gia đình cũng như hình ảnh dân tộc.

6) Đầu độc giống nòi: Việc thả cửa cho hàng hóa giá rẻ, độc hại, kém chất lượng của Tàu vào khiến cho nền sản xuất trong nước cũng phải thích nghi để cạnh tranh. Đương nhiên phải cạnh tranh theo kiểu làm đểu, làm láo hơn Tàu để hạ giá thành, tăng lợi nhuận. Điều này làm chính là âm mưu mượn tay giết người của Tàu mà Việt cộng đã thông đồng do sự buông lỏng quản lý, hèn nhược, phụ thuộc trong điều hành kinh tế, chính trị. Thêm vào đó là sự buông lỏng quản lý, nhận hối lộ của các cơ quan chức năng liên quan làm cho hàng giả, hàng độc hại tràn lan trên thị trường. Vấn đề lương thực, tiêu dùng đã đành, lại còn thêm vấn đề ô nhiễm môi trường sống. Cũng chính sự buông lỏng quản lý, nhận hối lộ, không chú trọng đầu tư, cải tiến hệ thống xử lý chất thải mà để cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mặc sức xả thải giết chết môi trường sống khiến nhân dân bệnh hoạn, giống nòi bị ảnh hưởng tiêu cực trầm trọng.

7) Lừa đảo niềm tin của nhân dân qua hệ thống tuyên giáo bẩn thỉu, bịp bợm. Chính sách ngu dân để trị khiến cho dân tộc trở nên hèn nhược, cam chịu.

8 ) Giam cầm nhân dân trong thu nhập thấp và những ước mơ. Việc giam cầm thu nhập của người dân ở mức vừa đủ (nhất là ở tầng lớp công nhân) làm lợi thế thu hút đầu tư, hạ giá thành sản phẩm để tạo sức cạnh tranh hàng hóa là một trò bẩn thỉu. Việc này cũng khiến cho người dân quanh năm mải mê cơm áo gạo tiền mà không còn thời gian, tâm trí mà chú ý đến những việc làm bẩn thỉu của đảng cộng sản. Người Việt cũng sống trong những ước mơ mà ở nước ngoài chỉ là thứ rất bình thường như xe hơi, xe máy… Cái tội lớn nhất là đảng cộng sản vẫn đưa cái bánh vẽ XHCN ra để lừa dân nhằm duy trì sự cai trị.

Trên đây là sơ sơ vài tội ác thời gian gần đây cũng đã cho chúng ta thấy được sự man rợ của Việt cộng. Các tội ác trong quá khứ còn kinh tởm hơn nhiều nữa. Đó, không chỉ có tham nhũng đâu. Chống tham nhũng cũng không thể giúp đảng cộng sản rửa hết tội của mình đâu. Tất cả chỉ là lừa đảo, lèo lái dư luận mà thôi./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here