CSVN và đánh tráo khái niệm

- Quảng Cáo -

Phan Lạc Vương FB

Bóng đá tôi rất thích, các em U23 thật sự là niềm tự hào cho đồng bào VN. Nhưng với chính phủ này, họ lại xem những thứ như bóng đá…là những phương tiện để “đánh lạc hướng dư luận”. Họ muốn dùng nó để đánh tráo khái niệm, nhập nhằng giữa 2 điều khác nhau là “tự hào dân tộc (đồng bào)” với “tự hào đất nước (chính phủ, chính trị..)”.

Các bạn trẻ thường có cảm giác “đất nước mình thật tự hào” khi đội bóng VN thắng các nước mạnh. Các bạn cầm “cờ đỏ sao vàng” chạy khắp nơi để khoe với nhau, khoe với thế giới. Nhưng trong khi các bạn đang “lâng lâng hạnh phúc” đó, thì giá xăng tăng lên 22.000đ/lít!!!

- Quảng Cáo -

Nếu các bạn cầm ảnh, phướn, hoặc in hình đội U23 VN lên áo mà xuống đường thì tôi chẳng nói gì mà còn hoàn toàn hoan nghênh. Nhưng các bạn lại cầm cờ đỏ sao vàng thì tôi thấy các bạn hơi lẫn lộn vì đơn giản là tôi thấy yêu các em U23 thôi chứ yêu gì chính phủ này khi đang tăng giá xăng, giá điện như vậy?

Mà nếu có thay đổi về hình thái chính trị ở VN thì chắc chắn là quốc kỳ sẽ thay đổi, vì với những người hiểu sâu về chính trị, về lịch sử (cận đại), thì cờ đỏ sao vàng là lá cờ “đẫm máu”, không ai không ái ngại khi nhìn nó!

- Quảng Cáo -

32 CÁC GÓP Ý

  1. Nếu người viết ra những bài này dám ra mặt thì mới gọi là anh hùng nhưng không đâu ạ. mọi người đừng cãi nhau rồi chia rẽ như vậy chúng ta đã giúp nó thành công mục đích rồi. Nó ko quan tâm sẽ như thế nào nó chỉ quan tâm chúng ta tự chia rẽ tự chống đối nhau. Chứ nó lòi cái mặt ra chắc ko biết bao nhiêu người băm nó ra rồi. Tự hào dân tộc. Tôi yêu Việt Nam. Tôi yêu đất nước này.

    • Bạn nên nhớ rằng đây chỉ là môn thể thao và u 23 cũng là giải trẻ mà thôi. Bạn xem Brazil 5 lần vô địch thế giới nhưng lại là nước gần như vô địch về tham nhũng. Đừng mơ hồ giữa bóng đá với những lĩnh vực khác.

  2. Đánh tráo kn: lãnh đạo là thần thánh. Cướp tài sản là cải cách. Thất bại cơ chế xhcn gọi là đổi mới. Kẻ thù TQ là đồng minh. Nội chiến là kháng c chống mỹ. Độc tài gọi là dân chủ. Cncs phi dân tộc. Phi khoa học . Lãng tụ mù. Chính phủ tham. Kìm hãm dân trí. Tội ác đcs ngàn đời ngột rửa!

  3. Xin đc phép đuổi cổ thèn viết bài này từ ngày mai, tức 27 tháng 1 năm 2018. Tốn tiền cho nó viết bài mà nó viết thế này trong hoàn cảnh như vậy. Đúng là phản tác dụng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here