Quân khốn nạn

- Quảng Cáo -

Fb. Nguyễn Thông|

Vui thì phải vui thôi, nhất lại là niềm vui chung. Nhưng hết bóng đá thì mọi người nhớ phải quay về ngay với đời, mà việc đầu tiên là chửi cha bọn bộ lục lộ (giao thông) về cái vụ nó tùy tiện cắm biển cấm dừng 5 phút ở trạm thu phí, thực thi từ hôm nay 25.1.

Nó không phải ông trời muốn làm gì thì làm. Không có thứ luật nào bắt người ta phải đi sau 5 phút 10 phút dừng. Nó được chính phủ chống lưng, lại dài cổ kêu gào quân đội công an vào cuộc với lý do giữ an ninh trật tự, không để BOT thành điểm nóng trước Tết… Nó là quân khốn nạn định dùng vũ lực móc túi dân chứ bộ biếc gì nó.

Nó không muốn đàng hoàng tử tế thì kéo cổ nó xuống, đá đít, dạy cho nó một bài học lễ độ, chứ không thể để nó mãi nghênh ngang vênh váo được, các bác dân ạ.

- Quảng Cáo -

Tôi đề nghị công an, quân đội đừng về hùa, đừng toa rập với bọn bóc lột ấy. Hãy xứng đáng là những chiến sĩ của nhân dân, vì nhân dân mà phục vụ chứ không vì đám lợi ích khốn nạn nào.

Trong lúc này, mới biết ai chính thực của dân vì dân.

—————–

Fb. Lê Công Định

Tại các quốc gia pháp trị, việc thu thuế của dân hoặc xử phạt dân phải thông qua quốc hội, bởi đó là nơi người dân có tiếng nói liên quan đến quyền lợi của mình.

Điều này xuất phát từ một luận điểm triết lý luật pháp, theo đó mọi điều phạm đến quyền lợi của công dân đều phải đạt sự ưng thuận của họ, và tránh trao cho chính quyền những quyền thuộc lập pháp của quốc hội, vì cơ quan công quyền thuộc nhánh hành pháp luôn có khuynh hướng lạm quyền gây tổn hại quyền lợi dân chúng.

Từ nền tảng triết lý đó, soi rọi vào sự kiện BOT mới đây, ta thấy Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã lạm dụng quyền hành xâm phạm quyền lợi công dân, vì tự ý đặt ra quy định dừng quá 5 phút ở trạm BOT sẽ bị phạt tiền, mà nếu ở một nước pháp trị thật sự, sự lạm quyền đó sẽ khiến cơ quan công quyền bị kiện và thua kiện nhục nhã.

Đáng tiếc Việt Nam vẫn là xứ sở rừng rú, nơi con vật mạnh nhất có quyền hành vượt trên mọi lợi ích của đồng loại. Trại súc vật là đây chứ còn ở đâu khác?

- Quảng Cáo -

73 CÁC GÓP Ý

  1. Vào nhà hàng ăn bị tính tiền những món ăn mình ko gọi có nên trả tiền cho họ hay ko?. Đề nghị Thanh tra chính phủ triệt phá bot sai trái. Nằm chình ình trên quốc lộ. Dân khẩn thiết.

  2. Bót thắng lợi nhờ cán bộ việt nam đỡ đầu.thì sau này còn có nhiều bót ra đời ở những nơi mà dân không thích cũng phải chấp nhận.j quyền lực và tiền bạc là trên hết.dân chỉ là nô lệ của nhà nước.

  3. Đây là lệnh của nhà cầm quyền chớ không cục nào cả. Xưa nay họ đã luôn luôn núp đằng sau một tổ chức hay một nhóm khác để thực hiện dã tâm của họ mà còn không biết sao? Mượn dao giết người là nghề của họ. Khi thì họ đội lốt côn đồ, khi thì họ vu khống thế lực thù địch. Chớ không bao giờ là họ làm cả.

  4. Có cái quy định này lại càng hay đấy các bạn, vì các lái xe sẽ dừng đỗ khoảng 4 phút 30 giây sẽ đi tiếp, và theo luật nếu dừng đỗ quá 5 phút thì mới bị phạt, các bạn thử tính xem 1 tiếng đồng hồ là 60 phút mà chỉ có 12 xe đi qua thì kiểu gì cũng tắc ( kẹt) là cái chắc, bọn tư vấn để ra cái quyết định này cũng ngu và cái đứa ký cái quyết định này cũng ko phải là bình thường nên mới ký, đúng ko các bạn

  5. Bốt đặt sai trên quốc lộ 1 . Xe đã đóng phí rồi không phải trả tiền mới bare thì đi không mở thì dừng thôi. Có phạt thì phạt trạm bốt. Ra luật vớ vẩn. Quân ăn cướp

  6. Chính cái bọn chóp bu bảo kê cho đám khốn nạn này lạm quyền chứ ai,,, chúng bảo vệ lẫn nhau vì lợi ích của bọn chúng,,, không mảy may một chút nghĩ đến người dân,,,!

  7. ad chửi nó vậy thật oan cho nó quá.Có trách thì trách mình vì là chủ nuôi mà không dạy được vật nuôi để chúng cắn lại là do lỗi của mình.Tôi nuôi con vật nào cũng chưa bao giờ chửi nó như vậy vì nó chỉ là con vật thôi.Thay vì chửi thì chúng ta phải dạy nó thật tốt.

  8. Với chế độ độc tài thì sẽ còn đe ra nhiều cái cấm khôn nạn hơn nữa. Chẳng hạn như ăn cơm cấm nhai. Ngủ cấm nhắm mất .đi ỉa cấm chùi đít VV và VV.

  9. Đây sẽ là cuộc trường kỳ kháng chiến trên những quốc lộ Viet Nam.Thắng hay thua đều tùy thuộc vào các bác tài phải bình tĩnh, khôn khéo tránh đụng Chạm với những tên công an mật vụ núp dưới bóng côn đồ để tìm mọi cơ hội vu oan và bắt bớ các bác tài.

  10. Hhh vui 1′ day! !!
    Be bo dap dap hut nuoc ?
    Thi bat duoc ca duoi nuoc ?
    Chu khong ai lai di dung bien de hut tien trong tui nguoi dan vn ca ?
    Chi co tu chuoc lay that bai ma thoi ?
    Dem tu duy ra dau tri voi nhau chi lam cho chinh the gioi duoc xem tuong nguoi vn dien tren trai dat day ?
    Vai cai xe chet may ?
    Vai nguoi quen khong dem vi ?
    Vai nguoi thieu tien ?
    Vai nguoi xe het xang ?
    Nhu vay thi bao nhieu cai bien 5 ‘ cho du ?
    Chinh la tu dao thai day ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here