.

- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Phải nhìn nhận “U23” là một “biến cố” có tầm vóc quốc gia, đã làm lu mờ đi ngay cả những sự kiện quan trọng khác như đấu đá trong nội bộ Đảng CSVN qua các vụ xử đại án tham nhũng mà ông Nguyễn Phú Trọng bày vẽ ra.

Điều đầu tiên cần nói ngay là lời ngợi khen và cảm phục các cầu thủ bóng đá/bóng tròn/túc cầu U23 Việt Nam. Các em, với tài năng tuyệt vời và nỗ lực bất chấp hoàn cảnh khó khăn, đã chứng minh cho thế giới thấy tiềm năng của những người trẻ Việt Nam khi có được cơ hội để phát triển. Các Em đã giúp hồi phục lại sự tự tin bao năm dài tắt lịm trong lòng mọi người Việt Nam ở trong và ngoài nước. Công của các em rất lớn. Xin trân trọng cảm ơn các em.

Lời cảm ơn kế tiếp xin gửi đến Huấn Luyện Viên Park Hang Seo của đội bóng và người trách nhiệm đã sáng suốt tuyển ông Park làm huấn luyện viên.

- Quảng Cáo -

Trong nhiều thập niên qua, chưa có một biến cố nào, ngay cả chính trị, lại tạo được cảm xúc mạnh như biến cố U23.

Khách quan mà xét thì trong lãnh vực bóng đá thế giới giải U23 chỉ có chỗ đứng khiêm nhường. Cộng vào đó, U23 VN cũng không đoạt được chức vô địch mà chỉ về hạng nhì. Tuy nhiên, củ khoai khi đói còn quý hơn cả bữa đại tiệc khi no, nỗi vui mừng của người dân Việt, mà đôi lúc đôi chỗ đã được biểu đạt qua những hình thức không thích hợp có thể dễ dàng hiểu được, lại thật vô cùng to lớn.

Trong cơn bốc đồng cảm xúc, người ta đã nhẩy múa như lên đồng, cởi phăng quần áo thoát y, gào thét như điên loạn, quấn Cờ Đỏ bất kể chỗ nào trên người, thậm chí nhẩy lầu, … là những điều ai cũng có thể thông cảm được vì đó chi là những phản ứng và phản xạ bộc trực nhất thời không tính toán.
Kẻ bị bỏ đói lâu ngày, được thức ăn ngon, bị bội thực không phải là điều lạ!

Tuy nhiên, biến cố U23 đã vô tình lật tẩy và phơi bày ra ánh sáng kẻ có tội, đó là Đảng và Nhà Nước CSVN.

Nếu không vì ĐCSVN thì, trong một chế độ tự do dân chủ, bóng tròn Việt Nam, mà những thành tích trong quá khứ tiền cộng sản đã chứng minh, chắc chắn đã phát triển tột bực và người dân Việt Nam ngày hôm nay đã không phải quá mừng rỡ đến độ cuồng loạn khi đạt được hạng nhì trong một giải hạng khiêm tốn.

Đã thế, CSVN còn đáng bị khinh bỉ hơn với thái độ vơ vào, ăn cắp thành quả không phải của mình, và hành xử vừa trơ trẽn vừa thiếu văn minh trong việc đón tiếp đội trẻ U23, với nào là bikini trên máy bay, nào là hàng tràng diễn văn vô vị khó nghe tại Dinh Thủ Tướng, …

Nhưng, sự thật vẫn là sự thật, manh tâm dùng cơn bão U23 để tạm thời che giấu bớt đi những nét nhơ nhuốc của Chế Độ như thanh trừng, đấu đá, tham nhũng, bóc lột, oan trái, …tràn lan đất nước, của CSVN đã hoàn toàn thất bại và bộ mặt nhem nhuốc ngày cành hiện rõ hơn.

Chúng ta mừng vui hãnh diện về các em U23 bao nhiêu thì càng căm hận bàn tay tội lỗi của Đảng CSVN bấy nhiêu, đã cướp đi không chỉ riêng của các em U23 mà của cả dân tộc Việt Nam những điều tốt đẹp mà đáng lẽ chúng ta đã phải có.

Xin hãy cùng chung tay, cùng đứng dậy để sớm chấm dứt cái chế độ đã mục rữa từ bên trong này.

Chế độ này phải ra đi.

Chân Trời Mới Media trân trọng cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của Quý Bạn và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Quý Bạn ngày một nhiều và tích cực hơn nữa qua việc giúp quảng bá Chân Trời Mới Media, Web và FB, đến mọi người thân quen và friends qua việc bấm LIKE, SHARE và COMMENT thật nhiều, cũng như góp ý với chúng tôi để cải tiến CTM Media ngày một hữu ích hơn, và xin gửi đến Quý Bạn lời chúc an khang, hạnh phúc.

Trân trọng
Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. May mà U 23 thua Uzbekistan .Nếu nó thắng chúng nó sẽ tuyên truyền suốt năm luôn, để tuổi trẻ Việt Nam quên hẳn việc mất nước vào tay tàu cẩu, và chúng bưng bít thông tin việc cộng sản đang rối ren nội bộ. Những trận thể thao trên thế giới to gấp ngàn lần Việt Nam truyền thống thế giới bình luận một hoặc hai ngày là xong . Còn việt cộng nói mãi nói hoài nói dai như củ khoai Việt cộng chó.

  2. Khi Cộng sản khủng bố tràn vào quê hương bạn để giết người và phá hoại, bạn ngồi không để cho chúng tàn sát và giết hại ư, Huê Kỳ đã đồng hành với người Quốc gia Việt trong chiến tranh chống khủng bố là chế độ Cộng sản Việt, Chiến cuộc Mậu Thân là khủng bố đẫm máu của Lịch sử Nhân loại mà Cộng sản đã gây ra, nhưng sau 50 năm thay vì hành động sám hối trước những xác người ngã xuống chúng Chế độ Cộng sản Việt lại vô lương, vô nhân tính ăn cắp tiền thuế của dân Việt để tổ chức tội ăn mừng tội ác này.

    Sau Đại Chiến Thế Giới kết thúc năm 1945, Chế độ Cộng sản là Tổ chức tội ác khủng bố đẫm máu nhứt nhân loại khi hơn 200 triệu người chết đã ngã xuống từ khi chúng xuất hiện. Huê Kỳ và những Quốc gia Đồng Minh đã đồng hành để bảo vệ Con người trước khủng bố của Cộng sản không mệt mỏi, luôn đi đến tận cùng để bảo vệ con người. Lịch sử nhân loại khi xuất hiện chế độ cộng sản là vết nhơ và tội ác kinh hoảng nhứt từ lũ mọi rợ cộng sản. Và hiệu ứng của lũ khủng bố cộng sản là những chế độ độc tài phi nghĩa và tàn hại người dân.

    Con người Thế giới đứng lên đồng hành để bảo vệ loài người./.

    Tại Quốc gia Việt, Ta tuyên án phải xóa bỏ ngay và thực thi ngay đối với Chế độ Cộng sản Việt khủng bố loài người trên mọi phương diện mà chúng sanh ra, và các chế độ cộng sản và độc tài còn sót lại trên toàn Thế giới.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here