“Đường đi không đến”

Bộ Trưởng Ngoại Giao CSVN Phạm lu loa khoe thành tích tư bản hoá của VC.
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

VC nướng hơn 2 triệu người Việt, tàn phá tan hoang đất nước VN để xây dựng xã hội chủ nghĩa và nền kinh tế chỉ huy mà VC rêu rao là không có người bóc lột người, mọi người đều bình đẳng, không có người giàu và người nghèo.

Đến nay, sau 43 năm xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa trên cả nước thì chúng hãnh diện khoe là:
“Có 69 nước trên thế giới công nhận nền kinh tế thị trường của VN…”

Ha ha… Chúng nó tàn phá tan hoang đất nước VN, nướng hàng triệu triệu người Việt vào hai cuộc chiến để cuối cùng quay trở lại cái chỗ mà chúng chê là “bóc lột”, là “giãy chết”.

- Quảng Cáo -

Mà chúng cũng không quay trở lại cho thật đúng chỗ cần quay lại: Tư bản không ra tư bản; cộng sản không ra cộng sản.

Cho nên, những lời ba hoa chủ nghĩa này, xã hội nọ, độc lập, tự do, hạnh phúc của VC, thực chất chỉ là trò lường gạt, mị dân nhằm mục đich thu tóm quyền lực vào trong tay để chúng được phú quý vinh hoa đời đời…

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. NEN KINH TE THI TRUONG va DINH HUONG XA HOI CHU NGHIA la gi ? Moi nguoi ai cung ( binh dang) khong GIAU va khong NGHEO. Xin hoi ? Mot thang be di ban ( VE SO) va mot thang be cap sach den TRUONG HOC. Binh Dang o cho nao ?

  2. VC nướng hơn 2 triệu người Việt để xây dựng xhcn , trong đó không có cảnh người bóc lột người , mọi người đều bình đẳng như nhau , không có người giàu kẽ nghèo , nhưng chỉ có đám quan chức được phép giàu , người xin ăn và bán vé số thì đẩy đường , thiếu nữ thì phải sang những nước láng giềng làm osin , bán thân v.v.v…Còn con cháu của bọn VC thì sang những nước tư bản giãy chết du học , mua nhà , mua quốc tịch ! Thử hỏi các ông , các bà VC , các ông tuyên truyền xhcn cao đẹp , là thiên đường sao các ông bà không để con cái của các ông bà ở lại VN để hưởng thụ sự cao đẹp đó ???

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here