Hùng “tút” Tổng cục II phò Nguyễn Xuân Phúc trong cuộc chiến triệt hạ phe cánh

- Quảng Cáo -

Thanh HàDân Luận |

Dân Luận: Chúng tôi tiếp tục nhận được những thông tin mang tính nội bộ, liên quan đến Tổng cục II và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đà Nẵng. Do không có điều kiện kiểm chứng mong độc giả tham khảo với sự dè dặt cần thiết.

Để thực hiện những toan tính ở Đà Nẵng, ngoài việc dùng các chân tay ở Ủy ban kiểm tra Trung ương, Nguyễn Xuân Phúc còn sử dụng triệt để các miếng đánh chọc hậu chết người của ngành tình báo thông qua “mối lương duyên” với Phạm Ngọc Hùng (tức Hùng “tút”), Tổng cục trưởng Tổng cục tình báo Quân đội.

Phạm Ngọc Hùng là dân Quảng Trị, nhưng lại không có sự cương trực, nóng nảy cay như ớt của người miền Trung. Mà độ lưu manh của Hùng “tút” đến nỗi Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (người đưa Hùng “tút” lên thay mình nắm Tổng cục II) đã phải thốt lên rằng: mình là thằng lưu manh từ nhỏ, nhưng vẫn phải gọi thằng Hùng “tút” bằng thầy. Do học kém, lười suy nghĩ, không khả năng nghiên cứu, hàng ngày Hùng đến cơ quan chừng 1 hoặc 2 tiếng đồng hồ thì chuồn, nên có tên gọi là Hùng “tút”. Chính vì vậy, hầu hết tướng lĩnh quân đội rất ghét và khinh Hùng “tút”.

- Quảng Cáo -

Một nhân vật không thể thiếu đó là Thân Đức Nam (tên tham lam và giàu bậc nhất ở Quảng – Đà) có họ hàng với nhà vợ của Hùng “tút”. Bằng sự lọc lõi của con buôn, Thân Đức Nam đã đầu tư rất nhiều cho Nguyễn Xuân Phúc. Tiền “cướp” được từ các dự án, Thân Đức Nam đã chi rất nhiều tiền cho Nguyễn Xuân Phúc để mua phiếu mỗi lần có bầu cử, bổ nhiệm. Ngay khi Nguyễn Xuân Phúc được giới thiệu làm Thủ tướng, Thân Đức Nam đã giới thiệu Hùng “tút” cho Nguyễn Xuân Phúc. Mặc dù biết rõ, Hùng “tút” ôm chân Nguyễn Tấn Dũng nhiệm kỳ trước, nhưng Nguyễn Xuân Phúc vẫn rất vui vẻ dang rộng vòng tay đón Hùng “tút” và hứa hẹn cho Tổng cục II một số dự án đầu tư trang thiết bị, tạo điều kiện cho Hùng “tút” có thể kiếm chác. Để tỏ rõ sự trung thành, Hùng “tút” đã thề thốt sẽ tuyệt đối chỉ trung thành với Thủ tướng, cả Tổng cục tình báo Quân đội đứng đằng sau lưng, sẵn sàng nhận lệnh Thủ tướng.

Nguyễn Xuân Phúc và Thân Đức Nam

Có thể nói ông Nguyễn Xuân Phúc – Thân Đức Nam là cặp bài trùng từ nhiều năm qua. Tất nhiên, đây không phải là tình cảm anh em, tri kỷ, mà là cặp quyền – tiền, hợp tác làm ăn, đôi bên cùng có lợi; trong tâm khảm thì Thân Đức Nam chẳng coi Nguyễn Xuân Phúc ra gì, bởi trong con mắt của kẻ buôn vua, bán chúa như Thân Đức Nam thì cái gì có thể mua được bằng tiền, sai khiến bằng tiền thì cũng chỉ là thằng làm thuê mà thôi. Và lần này món hàng đắt giá của cặp đôi này là Hùng “tút” Tổng cục II.

Nói qua, toàn bộ cơ cấu của Tổng cục II là một tổ chức hoạt động mật, những tin tức nội bộ thường được giữ hết sức kín. Thông tin bị rò rỉ ra ngoài chẳng qua vì họ đã quá tham lam, lộ liễu, chỉ biết lo vơ vét làm giàu cho lãnh đạo, gia đình và vây cánh. Còn những người từng hy sinh cho Tổng cục II lại bị trở mặt trù dập, thành nạn nhân. Tức nước vỡ bờ, nhờ vậy nhân dân mới biết đến “Vương triều” Tổng cục II nằm trong Quân đội. Trong đó, Phạm Ngọc Hùng là tên cầm đầu, đằng sau đó còn bao nhiêu tay chân bộ hạ, con ông cháu cha, gia đình, họ hàng, bạn bè, chân tay thân tín phức tạp…được Hùng tút đưa vào để thao túng.

Trong vụ A10 nổi tiếng (nghe lén điện thoại của các Uỷ viên trong Bộ chính trị) Tổng Cục II được lệnh thi hành, Đặng Vũ Chính, Nguyễn Chí Vịnh và Hùng tút là người thực hiện và hùa theo Lê Đức Anh để cùng lật đổ Lê Khả Phiêu. Chính vì có công tày trời ấy nên cuối năm 2001 Nguyễn Chí Vịnh được phong danh hiệu Anh Hùng, thăng quân hàm thiếu tướng, còn Phạm Ngọc Hùng phong lên đại tá.

Bùi Cao Nhật Quân & Bùi Thành Nhơn

Để tiêu diệt Nguyễn Xuân Anh, Nguyễn Xuân Phúc đã lệnh cho Hùng “tút” chỉ đạo Cục 11 (đơn vị Điệp báo Chiến lược – Bất hợp pháp đứng chân ở Miền Trung – Tây Nguyên) phối hợp với Huỳnh Đức Thơ và các công ty bình phong sử dụng những món nghề xấu xa nhất (mua chuộc, hủ hoá, mỹ nhân kế, đe dọa, nghe lén), bí mật điều tra, theo dõi Nguyễn Xuân Anh và một số cán bộ cấp cao, lãnh đạo qua các thời kỳ của Đà Nẵng, bất chấp khi đó Nguyễn Xuân Anh đang là Ủy viên Trung ương, và các lãnh đạo Đà Nẵng khác đều thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý. Nhằm chứng minh sự trung thành với Nguyễn Xuân Phúc, Hùng “tút” đã dùng bộ máy tình báo trắng trợn tung tin xuyên tạc các lãnh đạo Đà Nẵng qua các thời kỳ, trong khi các ông đó và gia đình “sạch sẽ” hàng nghìn lần so với Nguyễn Xuân Phúc. Và đó là lý do tại sao Phạm Ngọc Hùng và Huynh Đức thơ cùng có mặt tại lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhì của Cục 11 vào chiều 2-7 và Lữ đoàn 74 của Tổng cục II (đóng tại P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu) đón nhận Huân chương Quân công hạng Ba vào Chiều 20-3 tại Đà Nẵng.

Đểu cáng và nham hiểm hơn, chính Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo Hùng “tút” đưa gái vào cài Bùi Cao Nhật Quân (con trai của Bùi Thành Nhơn, ông chủ Novaland) rồi quay phim, chụp ảnh và chuyển ra bên ngoài tung lên mạng gây chấn động giới bất động sản và showbiz Việt. Bùi Thành Nhơn – Novaland, một kẻ lọc lõi trong làm ăn đã ngửi được mùi tử khí, nên đã 4 lần mang 10 triệu USD đến nhà Nguyễn Xuân Phúc ở Hà Nội để xin được ôm chân Thủ tướng. Bùi Thành Nhơn cũng đã thông qua Thân Đức Nam để xin gặp Hùng “tút” và sau khi nhận đủ 2 triệu USD thì Hùng “tút” đã ôm Bùi Thành Nhơn rất chặt và tuyên bố: “chúng ta là anh em một nhà”.

Trả ơn Hùng “tút”, Nguyễn Xuân Phúc đã cho Tổng cục tình báo quân đội vài dự án để Hùng “tút” mặc sức chia phần cho đám chân tay. Thật dễ hiểu vì sao trong buổi đến thăm Tổng cục II, ngày 23/1, Nguyễn Xuân Phúc lại nhấn mạnh, “Tình báo quốc phòng phải thực sự trở thành lực lượng quan trọng tham gia vào lĩnh vực kinh tế”!

Thật khó mà tưởng tượng được cảnh “đôi bên cùng có lợi”, ông Thủ tướng chỉ cần ra lệnh một câu là đã kiếm được 10 triệu USD và kết nạp được một đại gia giàu nứt đố đổ vách làm đệ tử. Còn Hùng “tút” thì làm một kế hoạch kiếm được 2 triệu USD và thêm một người “anh em một nhà” giàu có.

Nguyễn Xuân Phúc

Đất nước sẽ đi về đâu khi một Thủ tướng Chính phủ bất chấp mọi thủ đoạn, vi phạm nguyên tắc Đảng để tiêu diệt đối thủ chính trị để có thêm quyền, tiền? Chủ quyền lãnh thổ sẽ ra sao khi một Tổng cục trưởng tình báo Quân đội không làm tình báo để thu thập tin tức kẻ thù ngoại bang, bảo vệ đất nước khi biên giới và hải đảo đang ngày càng phức tạp, khó lường, mà chỉ lo điều tra nội bộ phục vụ mưu hèn kế bẩn cho chính trị gia và tống tiền?

—————-

Người Buôn Gió: Út Trọc do Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo bắt, còn Vũ Nhôm bị Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo a92 úp bất ngờ, vì Phúc Nghẹo cho rằng Vũ Nhôm có stt xúc phạm Thân Đức Nam trên Facebook , dẫn đến nghi Vũ Nhôm chơi Nam tức là chơi Phúc.

Thân Đức Nam, Huỳnh Đức Thơ toàn tay chân của Phúc, được Phúc bảo vệ đến cùng. Mấy ông tàn quân của Xuân Anh cuối cùng cũng bị Phúc hạ nốt.

Bà vợ ông Chi ngày nào được Phúc nịnh, dẫn vào nhờ ông Chi đỡ, nay thấy Phúc lấy oán trả ân có đau không?

Vũ Nhôm và Nguyễn Xuân Phúc trước kia cũng có hồi làm ăn, sau khi Phúc làm văn phòng chính phủ, Vũ ở Đà Nẵng với ông Bá Thanh.

Phúc Nghẹo là người cực ghét Bá Thanh khi ông này còn sống và cả khi đã chết, bởi uy tín của Bá Thannh quá lớn ở Miền Trung do tính ngang tàng, trái ngược với Phúc ươn hèn xun xoe nịnh bợ mà đi lên.

Việc Phúc chỉ đạo A92 mà các bộ phận công an khác không biết, cho thấy Phúc rất có quyền lực ở cơ quan an ninh điều tra này. A92 là cơ quan an ninh trong năm qua đã bắt số người dân chủ đạt kỷ lục nhất so với mấy nhiệm kỳ trước.

Đến đây lại phải đặt câu hỏi, ai là tác giả bắt hàng loạt nhà đấu tranh dân chủ vừa qua. Tại sao nhiệm kỳ trước hễ có nhà dân chủ nào bị bắt là quy tội cho Nguyễn Tấn Dũng, đến thời Nguyễn Xuân Phúc chỉ trong một năm bắt hơn 30 người, không ai quy trách nhiệm cho Phúc.

Theo FB Người Buôn Gió

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Muốn bịa đặt thì cũng nên bịa cho có lý một tí chớ !
    Tình báo QĐ Việt Nam nổi tiếng hoạt động có hiệu quả ra sao thì cả thế giới này đã hiểu khỏi cần mấy ông chui trong xó nhà phải đánh giá .
    Đã có mấy ai kể cả CIA đã qua nổi mặt TC2 của QĐNDVN được mấy lần không ?
    Vậy mà “ông trời con chưa mở mắt” này dám chê các lãnh đạo TC2 là “dốt” hả ?
    Dốt mà được như thế thì ai làm tình báo cũng thích được dốt suốt đời !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here