“Chỉ tội ấu dâm mà Đảng cũng không bảo vệ được thì giữ Thẻ Đảng làm gì?”

- Quảng Cáo -

Hoàng Trường

Nguyễn Khắc Thủy, một lão già, 77 tuổi, đã quá xa tuổi “cổ lai hy”, một đảng viên Đảng CSVN với 51 năm tuổi Đảng, đã phạm tội dâm ô với nhiều bé gái, mới đây đã bị đem ra xét xử, mà thật sự là quá muộn màng!

Người ta gọi những kẻ như Nguyễn Khắc Thuỷ là “đồ già dịch” hay “già mất nết”!

Nguyễn Khắc Thủy đã bị khởi tố hành vi “dâm ô trẻ em”.

Ngoài đời không phải là không có những kẻ phạm tội giống như Nguyễn Khắc Thủy. Những kẻ đó bị xét xử theo luật pháp, lãnh án, đi tù, đền tội ác, và hồ sơ đóng lại.

- Quảng Cáo -

Nhưng Nguyễn Khắc Thủy rất đặc biệt. Điểm đặc biệt của Nguyễn Khắc Thủy không phải là vì trong lãnh vực tội ác dơ bẩn và không thể tha thứ này hắn đã làm điều gì bất thường hơn những kẻ khác.

Điểm đặc biệt của Nguyễn Khắc Thủy là hắn đã lột tả và phơi bày trần trụi sự dơ bẩn của cả hệ thống Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Người bình thường, thì khi bị phanh phui tội ác, sẽ hổ thẹn.

Nhưng người đảng viên 51 năm tuổi Đảng Nguyễn Khắc Thủy lại có thái độ làm người ta sững sờ ngạc nhiên và kinh tởm.

Khi được biết là tội ác của mình bị phanh phui và bị đem ra xử, Nguyễn Khắc Thủy đã vùng vằng, và giữa chốn đông người, đã rút thẻ Đảng ra, lấy bật lửa định đốt.

Lý do Nguyễn Khắc Thủy đòi đốt thẻ Đảng đơn giản là vì hắn trách Đảng tại sao đã không bảo vệ cho hắn khi hắn đã theo Đảng 51 năm trời!

Trời ơi! Té ra là vậy!

Té ra là Nguyễn Khắc Thủy, và biết bao nhiêu đảng viên Đảng CSVN khác nữa đây, vào Đảng là để chờ đợi được Đảng bao che cho những tội ác dơ bẩn như thế này hay sao?

Người ta mường tượng lời của Nguyễn Khắc Thủy trách cứ và đòi đốt thẻ Đảng là :”Chỉ có cái tội ấu dâm với vài đứa trẻ mà Đảng cũng không bảo vệ được thì giữ thẻ Đảng nữa mà làm gì?”

- Quảng Cáo -

24 CÁC GÓP Ý

  1. Đậu Má Thằng khắc thủy Ăn Quần Què mày là con Thú Vật mày nghĩ sao mà làm chuyên đồi bại với đứa trẻ bằng cháu Cố mày hả Thằng Hủi Sao lại Sử Có 3 năm Đậu Má nó Thiến Mẹ nó đi Bất Công Quá sao mày không đâp mặt Dô đống Cứt mà Chết đi không biết nhục hả Thằng Chó Đẻ

  2. Đảng ta luc nào cung trong sạch nha…như thằng cha già mất nết kia dù là đảng viên mấy chục năm…khi phạm tôi dâm ô thì bị khai trừ khỏi đảng..cho nên khi xét xử thì ko còn là đảng viên…mà là dân thường thôi…thấy chưa các bạn…đâu fai đảng viên ra truoc vành móng ngựa đâu,là dân mà…đảng sáng suốt thật…huhuhu

  3. Bấy lâu nay mình cứ thắc mắc thẻ đảng là cái gì mà quan trọng vậy ??bây giờ mới hiểu được ra thì ra thẻ đảng giống cái lệnh bài của phim tàu . Người có cái lệnh bài đó là được miễn tội cho dù là tội tày trời . Xạo lồngggg

  4. Thông cảm đi đảng viên thì cũng là người mà . cũng vẫn có cái đấy . cứ cứng đơ như sắt nguội ấy , biết làm sao chịu được . chỉ còn cách quay lại thời xưa . hoạn hết lượt rồi mới kết nạp xem còn ông nào đủ dũng cảm không . mớ bái thánh ala .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here