Nhà nước CSVN phát lệnh truy nã cựu TNLT Trần Minh Nhật

Cựu Tù Nhân Lương Tâm Trần Minh Nhật
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Nhà cầm quyền CSVN vừa ra lệnh truy nã cựu tù nhân lương tâm Trần Minh Nhật với tội danh “vi phạm án quản chế”.

Liên quan đến lệnh truy nã nói trên nhà hoạt động nhân quyền Trần Minh Nhật, vào ngày 3 Tháng 10, 2017, cho biết là Ông hoàn toàn bất ngờ vì Ông không hề chịu án quản chế vì án đã được toà án huỷ bỏ trong phiên xử phúc thẩm trước đây.

Cựu TNLT Trần Minh Nhật, là một trong nhóm Thanh Niên Công Giáo, đã thụ án 4 năm tù giam khi bị vu cho tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, và đã được phóng thích vào ngày 27/8/2015.

Ông Trần Minh Nhật cho biết kể từ khi ra tù cá nhân Ông đã liên tục bị sách nhiễu, đánh đập gây thương tích nặng nề. Công việc sinh nhai của Ông qua việc trồng trọt, chăn nuôi của gia đình ở Lâm Đồng luôn bị phá hoại gây thiệt hại nghiêm trọng, và ngay cả nhà của Ông còn bị phóng hoả vào cuối năm 2016.

- Quảng Cáo -

Vì tình trạng sách nhiễu tệ hại đó của nhà nước CSVN mà ông Trần Minh Nhật đã phải rời bỏ nơi cư trú và vì vậy nay bị nhà nước CSVN vu cho tội vi phạm án quản chế dù án này không hiện hữu.

Ông Trần Minh Nhật nói “Nhà cầm quyền CSVN muốn dùng lệnh truy nã này, là một hình thức mà họ mới áp dụng, để triệt hạ và làm gương cho các nhà hoạt động khác”.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Lệnh truy nãkhi nào bỏ trốn như Trịnh Xuân Thanh , chứ như Trần Minh Nhật hay các Tù Nhân Lương Tâm , thì đúng là trò hề , họ đâu có trốn mà truy nả, VC đang chơi đòn bẩn đây . Họ đã chơi đòn bẩn với anh Đức và một số người đấu tranh dang ở Căm Bốt bằng trò tạt acid. VC đã tới ngày tàn rồi nên mới có những hành động như vậy

  2. Làm chính trị hay buôn bán chính trị. Dấn thân vô là phải chịu tù đày. Và em ấy thích thế và được thế. Số má đẳng cấp được tăng theo số năm tù…. Âu cũng số phận duyên phận…

    • Đúng vậy bắn hết đi khi đất nước chưa thống nhất chúng nó đã ra tay đàn áp những người yêu nước và nhân dân không thương tiếc

  3. Một sự thật đau lòng cho dân việt:
    1. Từ ngàn xưa đến nay, các phe nhóm nào cũng dùng chiêu bài” chủ nghĩa dân tộc” và đổ thừa.
    Chống Nhà Nguyễn : chửi Bảo Đại là bù nhìn, bán nước. Các phe phái lôi kéo dân đập bảo đại.
    Sau 1954. Miền Bắc chửi miền nam vnch là tai sai bù nhìn Mỹ. Cần phải đập.
    Miền nam vnch bảo miền bắc là tai sai tq và nga xô. Xúi dân đập.
    Sau 1975 hòa bình. Viet tan bảo csvn là hèn với tq, ác với dân để lôi kéo.
    Muốn làm cách mạng hay cách tân thì dụ dân đổ thừa. Mày khổ là do phe đối lập.
    Cứ thế dân Việt hăng máu cho nghe lời kẻ kinh doanh chính trị mà huynh đệ tương tàn sát nhau. Ngoại bang hại nhau chả bao nhiêu, nội bang giết nhau mới nhiều.
    2. Lịch sử vn sau thời Ngô Quyền chính là lịch sử nội chiến người Việt hại nhau do hăng máu chó.
    3. Dân trí chưa kịp phát triển để yêu thương và quý trọng mạng người…
    4. Kẻ kinh doanh chính trị thì dùng dân làm cừu non và chuộc bạch. Khi thắng lợi thì quay ra tham nhũng và đè tiếp. Chu kỳ lẩn quẩn. Cũng giết tổng thống, cung đảo chính, biểu tình bạo loạn do kẻ kinh doanh chính trị xúi dân.
    5. Biết bao giờ dân Việt biết văn minh và yêu thương….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here