Phỏng vấn chồng chị Trần Thị Nga về phiên tòa “công khai” ngày 25 tháng Bảy

- Quảng Cáo -

Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam sẽ mở phiên toà xét xử chị Trần Thị Nga (Thúy Nga) ở Phủ Lý trong hai ngày 25, 26 tháng 7, về tội danh cáo buộc  “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN” theo Điều 88 BLHS. Vụ án được cho biết sẽ xét xử công khai.

Người dân trong nước đã biết quá rõ thuật ngữ  “công khai” của nhà cầm quyền. Công khai của họ nghĩa là công khai không cho thân nhân tham dự, công khai ngăn cấm đàn áp những người đến dự phiên tòa, công khai dẫm đạp lên công lý và công khai kết án người vô tội.

Trong tâm tình này, CTM Media  đã liên lạc với ông Phan văn Phong là chồng chị Trần thị Nga để tim hiểu xem ông có biết tin về phiên tòa hay không, gia đình có nhận được giấy mời tham dự phiên tòa hay không? Và nếu không được thông báo về phiên tòa, ông sẽ phản ứng như thế nào, thì được ông Phong cho biết gia đình ông không đuợc thông báo về phiên tòa và không được mời tham dự, nhưng ông và hai cháu Phú và Tài vẫn đến dự phiên tòa.

Mời quý vị theo dõi tiếp để biết sức khoẻ, tinh thần của chị Trần thị Nga ở trong tù, cũng như cuộc sống của gia đình chị cùng hai cháu Phú và Tài trong những tháng ngày thiếu vắng chị.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here