Ngông cuồng quyền lực

FB Luân Lê (LS Lê Luân)

Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch phụ trách văn xã, UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: FB Luân Lê
Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch phụ trách văn xã, UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: FB Luân Lê
- Quảng Cáo -

Nữ phó chủ tịch quận đi ăn trưa đỗ xe trái luật rồi bị dân phản ánh, đã không xin lỗi và chịu xử lý theo pháp luật mà còn gọi điện cho Chủ tịch phường ra để trông xe hộ trong tình trạng giữ nguyên hiện trạng vi phạm đó một cách khá thách thức.

Cách đây không lâu, quyền Bộ trưởng Bộ Tư pháp Mỹ đã phản đối Tổng thống Donald Trump khi ông này ra sắc lệnh cấm nhập cư đối với công dân của một số quốc gia. Đó là một chính quyền minh bạch và không ai sợ ai chỉ vì vị trí chức vụ, cấp bậc trong bộ máy nhà nước.

Đây thì Chủ tịch phường thấy Phó chủ tịch quận sai còn ra bảo vệ và tiếp tục duy trì sai phạm đó, công an phường cũng không dám lập biên bản xử lý. Công an quận cũng không dám lên tiếng.

Đây là hiện tượng ngông cuồng quyền lực cá nhân, coi thường pháp luật, xem thường nhân dân, và sự sợ hãi của cán bộ, tổ chức cấp dưới đối với cấp trên, kể cả cùng cấp đối với nhau. Và biết sai phạm mà không xử lý lại còn ngang nhiên bao che cho nhau thì những cá nhân đó có thể có đủ tư cách để ngồi vị trí đó hay không?

- Quảng Cáo -

Và, nếu ta sai ta xin lỗi, dân sai dân chịu trách nhiệm trước pháp luật?

- Quảng Cáo -

190 CÁC GÓP Ý

  1. Nói ngu quá chừng ” không ai sợ ai” phản động này dùng từ ngu quá…. Tao dạy này phải dùng từ ” có quyền phản biện” để tìm ra giải páp hữu hiệu hợp lòng dân và thực tiễn đang diễn ra.. / văn ngu như bò ấy mà còn viết blog chống phá, dâm chủ cuội

  2. Nghênh ngang như một lũ vô học, nhất là thằng chủ tịch phường, đầu đã không đội BCS ( MBH) tới còn dựng cả xe dưới lòng đường. Ngay lập tức rút điện thoại ra gọi cho phò. Một lúc sau một con phò xuất hiện, con phò kia không thấy. Rất nhanh chóng chúng nó thống nhất bãi đáp là một nhà nghỉ SAYZ nào đó và lên xe rời khỏi hiện trường.

  3. Qen cái lối sống mất nết ngông cuồng từ xưa đến nay rồi chẳng qua giờ nhờ có thông tin mạng mới bêu được những gương mặt tiêu biểu này ra công luận thôi

  4. Con mẹ này nếu là đảng viên thì khai trừ ra khỏi đồng thời cách chức phó chủ tịch quận của mụ để làm gương cho thói hống hách của kẻ làm quan mụ có biết rằng mụ đã bôi nhọ hàng ngũ đầy tớ của dân không ?

  5. Nó nghĩ nó có quyền , có chức , nó coi thường dân . Bọn này ở Việt Nam nhiều lắm . nhưng dân cũng đéo sợ chúng nó , chúng cũng bị dân chửi cho như chó . .

  6. Qua những vụ việc thế này mới biết chế độ này đang dung dưỡng những loại người nào trong hệ thống công quyền. Thế mới lý giải được tại sao nợ công Việt Nam tăng cao, tại sao Việt Nam mãi không thể phát triển nổi, tại sao Việt Nam đang thua cả Lào và Cam Pu Chia.

  7. Sự tồn vong của một chế độ đều bắt đầu từ hình ảnh xấu của những tên trương tuần ,lính lệ bọn sai nha, lý trưởng ,chánh tổng rồi thói ngang tàng hách dịch xa rời quần chúng, tự cô lập cộng sưu cao thuế nặng chính là nuôi dưỡng lòng căm thù của dân dẫn đến nhu cầu lật đổ chế độ ….phong kiến phản động ! , (có lẽ đã đến lúc phải xây dựng môt hê thống công bộc mới trọng dân , vì dân nếu muốn tồn tại trong giai đoạn hiện nay ) ..!!!

    • Anh ơi , ngôi nhà này nó dột quá rồi , đến rui mè còn nát nữa là mấy cái lá rách , em chỉ mong sao gió bão một ngày nào đó làm nó đổ sập cho con cháu mình được ở nhà khác .

  8. Đỗ Duy Đinh mày nói người ta ngu vậy mày khôn lắm à, hay là mày khôn lìền. Những việc làm sai trái trắng trợn đến trơ trẽn của tụi nó bộ mày không nghe không thấy gì hết hả hay là lương tâm của mày bị chó tha ăn mất rồi à

  9. TÂM LÝ BỆNH HOẠN

    Chức – phó chủ tịch quận,
    Bé như chiếc tăm tre,
    Thế mà oai, ăn bún,
    Dám chình ình đỗ xe

    Trước quán của người khác.
    Chủ quán nhắc, và rồi
    Tăm tre bấm điện thoại.
    Chỉ sau mấy phút thôi,

    Đích thân ông chủ tịch
    Và trưởng công an phường
    Liền hớt hải có mặt.
    Trông hai vị mà thương.

    Sợ mất lòng thượng cấp,
    Ông chủ tịch cuống lên,
    Quên đội mũ bảo hiểm.
    May không bị phạt tiền.

    Hai vị quan phường ấy
    Kiên nhẫn đứng trông xe
    Cho phó chủ tịch quận,
    Chức bé như tăm tre.

    Tăm tre ăn xong, biến.
    Bà chủ quán không may,
    Phải lên phường, thành thật
    Xin lỗi về vụ này.

    Vì tội láo, không biết
    Rằng người bà kêu ca
    Là phó chủ tịch quận,
    Dẫu bé, nhưng quan bà.

    *
    Câu chuyện chỉ có thế.
    Bé như chiếc tăm tre.
    Nhưng bài học của nó
    Thì lớn và nặng nề.

    Một, các quan Đại Việt,
    Cho mình cao hơn dân.
    Cao hơn cả pháp luật.
    Phải trái chúng bất cần.

    Hai, quan trên sai bảo
    Thì quan dưới phải nghe.
    Dẫu chức quan trên ấy
    Bé như chiếc tăm tre.

    Đó là cái tâm lý
    Của “còn đảng còn mình”.
    Một tâm lý bệnh hoạn
    Hỗn láo và vô minh.

    Mà chúng, bọn quan ấy,
    Cả đũa và cả tăm,
    Nói thì ôi, hay lắm.
    Nào liêm khiết, công tâm.

    Nào thượng tôn pháp luật,
    Nào tận tụy hàng ngày…
    Giờ thì lộ mặt nhé.
    Tiên sư bọn chúng mày.

    PS
    Cách chức còn là nhẹ.
    Hãy bỏ tù, nếu cần.
    Chúng tôi, người tử tế,
    Không nhận chúng làm dân.
    Ps : coppy thơ thái bá tân

  10. Ong luat su Luan Le viet sai ve quyen bo truong bo tu phap My.

    Ba Sally Yates quyet dinh KHONG THI HANH SAC LE cua TT Trump va ngay sau do bi sa thai.

    Khong thi hanh khac phan doi !

    Ong Le Luan oi la ong Luan Le !

  11. 3/2017 em Phạm Minh Hiếu – phó giám đốc sở Tư pháp Bình Thuận vì… cuồng nhiệt yêu hoa, nên lén lút bẻ hoa Đà Lạt làm cảnh tự thủ dâm. Lúc đầu chối đây đẩy, sau buộc phải xin “lẫu”. Rồi em này cũng rứa thui.

  12. Bà con làm gì mà ầm ầm lên thế? Chỉ là đầy tớ của nhân dân đi ăn trưa thôi mà… Vì là đầy tớ nên ít học, thiếu giáo dục và đương nhiên là ngồi xổm lên văn hoá và luật pháp. Bản chất của đầy tớ nhân dân là vậy… Lũ này bây giờ nhiều lắm, chém không hết đâu. Đầy tớ lớn đi ăn trưa, đậu xe trái luật, lũ đầy tớ nhỏ ra canh xe trái luật… Công Lý chỉ là diễn viên hài!

  13. Cái tập tính “chấp hành tuyệt đối” đã được huân tập mấy mươi năm, mặt khác, não trạng “mọi việc có đảng và nhà nước lo” nên ko còn ai tư duy nghĩ gì hết. Do vậy khi có “lệnh trên” họ có suy nghĩ đúng sai gì đâu. Sắp tới Clear, OMO… bán chạy.

  14. Cs luôn dựa vào bọn này để duy trì chế độ – khắp nơi chứ không cứ một hình ảnh này ,một óc chó này… Lũ đầy tớ với hệ tư tưởng mất dạy …

  15. Anh xin tuyên bố : lũ 3/// chả là cái thá gì hết ,lãnh đạo thì ngu như bò sống nhờ cậy vào mỹ hèn hạ đê tiện và câu cuối là :
    ĐỪNG NGHE 3/// NÓI
    HÃY NHÌN 3/// CHẠY VÀ SỦA

  16. Ua chi tương chi la ai, chac chi gan ong troi, chi nghe cho ky ne cat bui tro ve cat bui chu ko phai la mo vang đâu nhe, dung y co chuc co quyên muôn lam gi thi lam con người ta lam ngươi ,lam dung ,ông troi ông con cho ngôi ghe cam lai ,pha trộn với xa cu, o ma ko dung nghia ,ve nha ngôi ghe nhua di nhe, ghe nhua ko co ma ngôi tham chi ngôi o duoi dat

  17. Sự giả dối và trịch thượng sẽ làm tổn hại sự nghiệp mà bao công lao phấn đấu đó; bài học của cô Hiệu trưởng trong vụ cháu bé gãy chân ở 1 trường của HN còn nguyên giá trị.

  18. Co qua nhiêu điêu đê noi vê hê thông hanh phap, tu phap cua nuoc ta . mac du đa co nhiêu thay đôi theo huong tich cuc nhung sao vân con bât câp, truoc hêt can bô phai guong mâu thi nhân dân moi tin tuong vao nha nuoc minh đc.

  19. A đù! ! Nghe choa phán đây:
    con phó chủ tịch về hót phân .thằng côn an về trong xe.bà con mạng thôi khỏi bình loạn nữa. Hãy để ý đến vụ bộ TÀI MÔI giết biển Bình Thuận kìa

  20. Đúng rồi cả một hệ thống nó là như vậy thì bảo sao cái nền pháp luật của cái thể chế này nó có công bằng được cho nên bảo sao nhân dân mất lòng tinh vào chế độ này vì nó đả bị lỗi cả một hệ thống thì không thể sửa chửa gì được nửa mà chỉ có đào thải nó mà thôi.

  21. Con mụ PCT quân Thanh xuân vào Q1 SG mà bú dái cho ông ĐNH cùng ngang chức vụ mà người ta làm được bao việc có ích cho xã hội, đằng này hống hách ta đây,đồ dở người…

  22. Ngồi nhầm ghề rồi .Buồn cho cái XH này quá A Phúc ơi. Việt Nam! Tụt hậu là do ngồi nhầm chổ. Thế này mà cũng qua được mấy lớp bồi dưỡng Chính Tri chịu bó tay hết thuốc chữa rồi,,,!

  23. MAI TRANG
    Mụ kia ghê gớm thật nha
    Đương là phó chủ tịch Thanh Xuân này
    Đi ăn tô bún kéo bầy
    Đậu xe bít lối mà mày trông coi

    Vâng bà chủ tịch phường sai
    Công an huy động có ngay hiện trường
    Đằng đầu đằng đít con đường
    Giữ nguyên hiện trạng phố phường kẹt xe

    Bà ăn bún mắm tò te
    Miệng bà son đỏ mỏ chu dậy mùi
    Mồm mép rứa chưa chùi
    Lộng hành luật pháp nhất thời quan liêu

    Chống tay hống hách sinh liều
    Bắt dân vô tội đến chiều lên phường
    Phải là xin lỗi bà thương
    Đậu xe bà thích bình thường tùy nghi

    Quay phim chụp ảnh làm chi
    Để mang trọng tội phạt đi là vừa
    Được thời bà quận cỡi voi
    Hết thời bà quận dân coi ra gì

  24. BÀ NÀY LÀ CON CHÁU ÔNG BÀ NÀO VẬY? CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM LÀM GÌ CÓ NGƯỜI TÀI, THI CỬ, BẰNG CẤP THẬT SỰ, CHỈ CÓ CON ÔNG CHÁU CHA THAY NHAU NGỒI ĂN TIỀN THUẾ CỦA DÂN

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here