Cám ơn Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang

Long Dinh Duc FB

- Quảng Cáo -

Bằng quyết định vô tiền khoáng hậu của ông, về việc tước quốc tịch Việt Nam

Gs Phạm Minh Hoàng khi vừa tới Paris

đối với công dân Phạm Minh Hoàng, một người sinh ra, lớn lên tại đất nước này, khiến cá nhân tôi vô cùng cảm phục ông, một giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành luật nổi tiếng của quê hương vị anh hùng dân tộc Đinh Bộ Lĩnh, người đã dẹp loạn 12 sứ quân, cũng là vị Vua đầu tiên sau thời kỳ ngàn năm Bắc thuộc….

Ông sẽ đi vào lịch sử dân tộc này như là người đầu tiên có công đặt dấu chấm hết cho mọi hiệp định bất bình đẳng, mà chế độ cộng sản đã ký kết với ngoại bang.

Trần Đại Quang

Này nhé, chỉ cần tước quốc tịch của ông Hồ Chí Minh, và vài người liên quan thôi, thì mọi hiệp định mà họ đã trót ký kết trong quá khứ phải chăng sẽ thành vô hiệu? Đâu cần phải dẹp mà cái lăng to tướng cũng phải tự xin hồi hương?

- Quảng Cáo -

Với hành động ném đá dò đường thành công rực rỡ lần này của ông chủ tịch nước, mà cả hệ thống chính trị phải im lặng chấp nhận, và thi hành rốt ráo theo lệnh của ông, tôi tin rằng một ngày không xa mô hình này sẽ được nhân rộng.

Và biết đâu đây là khởi đầu của quá trình, cũng như Đinh Bộ Lĩnh năm xưa trở thành Vua Đinh Tiên Hoàng, ông Quang sẽ trở thành vị tổng thống đầu tiên của thời hậu cộng sản???

Sài Gòn, 08h22 ngày 25 tháng 6 năm 2017.

Long Dinh Duc

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. đảng CSVN trọng dụng côn đồ, lưu manh, mất dậy làm việc trong chính quyền nhưng không chứa chấp người trí thức yêu nước Việt Nam được sống trên đất nước Việt Nam .

  2. Yêu cầu Chủ Tịch Nước VNXHCN tước quyền công dân của Nguyễn Phú Trọng trưởng đảng cộng sản và các đồng chí trong bộ chính trị cộng sàn luôn vì đây là bọn vô tổ quốc, vô luân,vô tôn giáo và vô gia đình, chúng chỉ biết cướp sạch, phá sạch và ăn không chừa cái gì. tống cổ chúng về với Mác và Lê là rất đúng.
    Được như vậy thì cám nhiều lắm

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here