Gs Phạm Minh Hoàng đã tới Paris

- Quảng Cáo -

PARIS  (CTM Media) – Vào lúc 7 giờ sáng Paris ngày hôm nay, Chủ Nhật 25 Tháng 6, 2017, máy bay chở Gs Phạm Minh Hoàng, người vừa bị nhà nước CSVN tước quốc tịch một cách phi pháp và cưỡng bách rời quê hương Việt Nam, đã đáp xuống phi trường Charles de Gaulle, Paris.

Gs Phạm Minh Hoàng, dáng vẻ rất mệt mỏi, đã được thân nhân và các chiến hữu trong Đảng Bộ Việt Tân tại Pháp đón tiếp ngay lối ra.

Vào tối ngày hôm trước, bất chấp mọi phản đối lệnh trục xuất phi pháp của Gs Phạm Minh Hoàng và gia đình, nhà nước CSVN đã cưỡng bức Gs Phạm Minh Hoàng lên máy bay khởi hành lúc 11 giờ 30 phút tối để đi Paris.

Sau đây là vài hình ảnh tại phi trường:

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

133 CÁC GÓP Ý

  1. Thực dân coi vậy mà yêu dân Việt hơn csvn. Một người Vietnam nặng tình quê hương bỏ danh vọng trở về, dù đất Việt không còn là của người Việt mà là của cộng sản búa liềm đỏ. Người Việt đó bị trù dập (khi CS biết người Việt đó không phải là thằng “ngu” dễ cải tạo), người ấy lì lợm kiên quyết mặc giông tố phong ba, dám tuyên bố bỏ cả quốc tịch “thực dân” để giữ nguồn gốc Việt. CS bêu rêu chà đạp đủ mọi tội kinh hồn để chà đạp tinh thần Việt, dám tự quyền tự tác cướp luôn giấy tờ gốc của người Vietnam đó …thế mà “thực dân” vẫn lo lắng như chính dân của họ, trở về như về đất mẹ vậy? Vậy cái đất hình chữ s có còn là của dân Việt không?

    • Một thằng phản động về chỉ làm hại đất nước , cản trở sự phát triển của đất nước ,đất nước không cần những thằng đó cũng như bọn lưu vong hãy cút xéo cho rãnh mắt mọi người .

    • Khùng hả mày ! Dân tộc tao đâu cần cái thể loại xôi thịt như nó . tụi mày bớt xàm đi , lo cày cuốc mà kiếm cái tọng vào mồm . thân trâu chó mà có éo gì vinh hạnh mà chỏ mõ vào cuộc sống vhct của dân tau . cút mẹ tụi mày đi lũ vong nô vô sĩ

    • Tặng bọn mầy tấm ảnh bỏ của chạy lấy người ngày 30/4/1975 nè! Lúc đí sao quá hèn nhát giờ lên lên giọng huyên hoang. Liên hiệp quốc công nhận VN . Còn bọn mầy không công nhận cũng có giá trị gì?

    • Chẳng có ai ra đón ngoài mấy thằng cờ vàng ba sọc đỏ ra đón người chiến hữu bi thât bại trở về,phóng viên báo chí thì cũng mấy thằng me đi a nhìn bọn mày diên màlínhbuồn cười

  2. Trần Đại Quang đă thua to ??? Bọn csvn thua đậm rồi,?? Chúng bây sẽ ăn nói với thế giới thế nào đây tụi bây ?? Rõ là một lũ súc sanh, rừng rú.

  3. Xưa Pháp từng kết án tử hình Nguyễn ái Quốc vì hoạt động chống Pháp, 2 vua VN bất đồng chính kiến bị Pháp đưa đi đày ở châu Phi…thời Mỹ thì bắn chết thanh niên dân chủ Nguyễn thái bình ngay tại sân bay…khỏi xét xử !
    VN đã quá nhân đạo khi đuổi con chó phản chủ này !

  4. Nghĩa vụ của công dân Việt Nam là trung thành với tổ quốc.
    Tội phạm phản quốc là tội đặc biệt nghiêm trọng phải hưởng mức án chung thân ,tử hình.
    Mà người này chỉ mới bị tước quốc tịch là quá nhân đạo rồi

  5. Ối ối đảng bộ việt tân ??? Bắt chước cs hả??? Tên đầy đủ của tổ chức hỗn tạp này là : tổ chức khủng bố việt tán nhá.. nghe câu đảng bộ nó chói cái tai quá.

  6. Thằng nào mà phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc, cõng rắn cắn gà nhà thì nên loại khỏi xã hội, trục xuất làm gì cho phí thời gian.

  7. ĐCS có vẻ như đã thành công khi trục xuất chính một người con của tổ quốc Để đến với nước Pháp nhưng xét về khía cạnh nhân văn Thì ĐCS là một thằng hèn thằng khốn nạn Vì chỉ sợ một con người của việt nam nói lên sự thật ĐCS khốn nạn khi cho lũ CA hình người nhưng óc súc vật Dùng bạo lực đến còng tay áp giải một người con của quê hương ép buộc phải rời xa tổ quốc và vĩnh viễn không cho về nơi chôn rau cắt rốn của họ ĐCS luôn mồm tuyên truyền Kiều bào là máu thịt của việt nam là bộ phận không thể tách rời Tất cả những luận điệu đó đều là giả dối khốn nạn bỉ ổi lừa bịp kiều bào Mục đích của chúng nó là chỉ có tiền chỉ có usd hàng năm kiều bào gửi về cho chúng Bà con trong nước và kiều bào hải ngoại hãy mở to con mắt ra mà nhìn cách đcs đối xử với người việt sống ở Hải ngoại nhé Hoà giải dân tộc của ĐCS là như vậy đấy

  8. Cho đi như vậy là nhân đạo rồi- chả có quốc gia nào chấp nhận kẻ chống đối chế độ mà không dành cho nơi ở là nhà tù- Triều Tiên vừa qua đã xử phạt công dân Mỹ đi du lịch 15 năm khổ sai chỉ vì ăn trộm cái băng rôn tại khách sạn.Vì Việt Nam muốn giữ hoà khí với Pháp nên tha bổng cho anh này,sao có gì phải bênh kẻ đến gốc còn không giữ được !

  9. Đã bị phạt tù vì theo Việt tân chống phá nhà nước VN, vậy mà vẫn chống phá tiếp, chả lẽ nhà nước VN ngồi im. ĐM, trục xuất là còn nhân đạo

  10. Người Việt đang no lếu Pháp. Mỹ và Canada trả đũa tước quốc tịch đuổi về Việt Nam. Đừng no Việt Nam còn nhiều khu đất hoang đủ cho mọi người sinh sống.

  11. Dân thì mù quáng chửi mắng ! Giám đốc và phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị bảo Lộc thì đang biểu diễn võ thuật với nhau ! Chính sách ngu dân đã hoàn thành ! Đạo Đức xuống cấp trầm trọng !

  12. Ai nói sao , bênh ai tui ko quan tâm nhưng người của VIỆT TÂN là ko đc rui , trục xuất vẫn còn may . Tui đang muốn bị trục xuất sang mỹ , pháp hay canada càng tốt mà ko đc đây nè

  13. VIỆT NAM ĐỐI XỬ VỚI GIÁO SƯ HOÀNG NHƯ VẬY LÀ QUÁ NHÂN ĐẠO . ĐỐI VỚI TÔI VIỆC LỢI DỤNG DÂN CHỦ ĐẺ HOẠT ĐỘNG CHỐNG ĐỐI LÀ PHẢI CẦM TÙ CHỨ KHÔNG NHÂN ĐẠO CHO ĐI NƯỚC NGOÀI ĐÂU

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here