Malaysia Airlines MH 128: không phải không tặc (cập nhật)

Lộ trình chuyến bay MH 128 từ khoiơ hành đến lúc quay về phi trường Melbourne Australia
- Quảng Cáo -

Tin cập nhật lúc 10am sáng ngày 1/6/2017 giờ Melbourne – Ông Datuk Seri Ab Aziz Kapra, Thứ Trưởng Bộ Giao Thông Mã Lai đã cho truyền thông biết là đã không có chuyện “không tặc” xẩy ra như tin đã được truyền thông loan tải. Đơn thuần chỉ là một người hành khách người Sri Lanka, say rượu hành động gây rối. Hành khách này đã bị phi hành đoàn khống chế và hiện bị cảnh sát giam giữ. Máy bay về lại Melbourne với mọi hành khách an toàn và được sắp xếp để đón chuyến bay kế tiếp”

Kẻ gây rối bị khống chế

***

MELBOURNE (CTM Media) – 1 giờ sáng, ngày Thứ Năm 1 Tháng 6, 2017, giờ Melbourne, Australia. Theo nguồn tin riêng đến từ cộng tác viên của CTM Media cho biết thì vừa xẩy ra một vụ không tặc trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia Airlines MH128 bay từ Melbourne đi Kuala Lumpur.

Nguồn tin cho biết là khi phi cơ bay lên đến độ cao khoảng 1.700 mét thì có một người đàn ông tiến tới phá cửa vào phòng lái và nói cho mọi người biết là hắn có mang bom trong người và dọa cho bom nổ.

- Quảng Cáo -

Những diễn tiến sau đó không được biết rõ nhưng xác nhận là trên máy bay có bom, người đàn ông bị tình nghi là không tặc đã bị khống chế, và máy bay đã bay trở lại và đáp được xuống phi trường Melbourne an toàn.

Hiện phi trường Melbourne đang hoàn toàn bị đóng cửa vì vấn đề an ninh và các chuyên viên gỡ bom đang được điều động tới để giải quyết.

CTM Media sẽ tiếp tục cập nhật.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Wow… Tôi mới ở Malaysia về đây, an ninh hàng không ở Malaysia khó số một, qua năm cửa kiểm soát, đi và về đều lăn tay rất cẩn thận, tại sao lại dính khủng bố…. Lạ nhỉ..?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here