Phản động là đây

Huỳnh Ngọc Chênh - Fb. Huynh Ngoc Chenh

Chủ tịch và các đời Tổng bí thư đảng CSVN
- Quảng Cáo -

Ông Nguyễn Phú Trọng vừa thú nhận, phải hết 30 năm kể từ khi đổi mới, đảng cộng sản mới chuyển biến được nhận thức về kinh tế tư nhân, từ chỗ coi khinh đến chỗ thừa nhận nó là động lực phát triển, để chừ mới tuyên bố sẽ cởi trói cho nó.
Trước đó cũng hết 30 năm, kể từ khi cướp chính quyền, đảng cộng sản mới chuyển biến nhận thức về kinh tề đa thành phần, từ chỗ nhà nước độc quyền làm kinh tế đến chỗ cho phép các thành phần khác tham gia. (Họ gọi là đổi mới)
Hết 60 năm thay đổi nhận thức để công nhận một giá trị hiển nhiên, nghĩa là 60 năm qua đất nước bị kìm hãm, thì bảo làm sao đất nước không tụt hậu và rối loạn tùng phèo như ngày hôm nay.
Phản động là đây chứ ai dzô.

- Quảng Cáo -

73 CÁC GÓP Ý

  1. PHAN DONG la ban nuoc cau vinh. PHAN DONG la di nguoc lai voi long dan. PHAN DONG la hen voi giac ( tau cong) ac voi nguoi dan. PHAN DONG la di theo mot chu nghia CONG SAN ma tren the gioi nay nguoi ta da bo vao THUNG RAC tu lau.

    • Xin loi ! HOC THUC va LICH SU. Toi thay ban phat bieu ( comment) nhu the nay . Toi cung du hieu ban chat an hoc cua ban nhu the nao roi ! Mot CHE DO thoi nat tham nhung hoi lo. Moi khi nguoi Dan noi len SU THAT > thi ghep nguoi Dan 2 chu PHAN DONG

  2. hôm nay vô tình nghe đc bản tin của VTV nói là trung cộng khuyến khích việt nam nên để nhiều nhà đầu tư của trung cộng đầu tư ở việt nam hơn, rồi tình hữu nghị gì đó, đm nghe mà muốn đập cmn tivi, mà thôi nhà có mỗi cái

  3. Dân miền nam đã tỏ tường bọn khốn nạn phản động này lâu rồi vì họ là nạn nhân của chúng. Bây giờ dân miền bắc cũng đằng lòng rồi. Cả nước đứng lên đi thôi.

  4. nghe tờ phản đôṇg ..biết đại khái …..nhưng người trí thứcVN có hiểu biết về từ này ,và biết khuôn mặt những người này ……dân tộc VN ngày xưa không dưa dẩm vào ngoại bang ….nhưng sau khi sống dưới chế đô cs hầu như đều có tính dựa hơi ,đều muốn moị người cùng xuống vực thẳm …………ngu như thế mà sao những người có hoc .trí thức không nhận biết …………………………..

  5. Dân tốc là gốc ! Chế độ và Đảng là tùy thời.ai bóc lôt đàn áp dân,bán nước cho giặc mới là Phản Đông.Thay đổi Chế dô,thay đổi Đảng,thay đổi đường lối là cải cách để tiến bộ đưa đất nước đi lên giàu đẹp văn minh ,thạnh vượng.

  6. Kinh tế hay doanh nghiệp, đầu tư, làm ăn… không ai qua chuyên gia bộ KH – đầu tư. Nguyên bt Bùi Quang Vinh cho biết, cnxh là cái không có thật nên làm gì có kttt định hướng xhcn.

    Tw 5 nói cho đã rồi quay lại… tiếp tục kttt định hướng xhcn. Chẳng có gì mới nếu không nói thụt lùi.

  7. Một trong những thủ đoạn thâm độc thực hiện rất thành công của csvn là “CƯỠNG TỪ ĐOẠT LÝ”
    CƯỠNG TỪ có nghĩa là lạm dụng từ ngữ, đánh tráo ý nghĩa để tấn công đối thủ của chúng thí dụ:
    csvn “bán nước” thì chúng sẽ kết án người dân yêu nước là “phản quốc”
    csvn “chiến đấu cho giặc tàu” thì chúng sẽ kết án chính quyền bảo vệ nước là “nguỵ quân, ngụy quyền”
    csvn thi hành chính sách “diệt chủng đầu hàng gìặc tàu” thì chúng tự ca tụng chúng là “do dân, của dân, vì dân”
    csvn lợi dụng quyền phát biểu độc quyền ban phát thì chúng kết án người yêu nước là “lợi dụng quyền dân chủ”
    Nói tóm lại, csvn đã “tráo đổi” tội phạm của chúng làm gán ép cho những người chống lại chúng cho nên chúng sử dụng từ ngữ kết án rất là tinh vi và độc ác vì chúng đang kết án chúng cho nên chúng biết rất rõ.
    ĐỌAT LÝ có nghĩa csvn luôn luôn tự cho chúng đứng về phía chính nghĩa dân tộc dù rằng chúng đang làm tất cả những điều ngược lãi với chính nghĩa dân tộc. Thí dụ:
    Csvn cướp chính quyền, cướp nước bằng bạo lực thì chúng tự cho là chúng là chính quyền của dân, vi dân, do dân “bầu cử” ra.
    Csvn đánh thuê cho Nga cho Tàu thì chúng tự cho chúng là giải phóng miền nam, thống nhất đất nước
    Csvn bán đất nước cho tàu cộng thì chúng tự cho chúng là chính quyền bảo vệ sự vẹn toàn của đất nước
    Csvn đè đầu, cởi cổ người dân thì chúng tự cho chúng là phục vụ dân, đầy tớ của dân.
    Nói tóm lại, csvn đã “tráo đổi” TÀ NGHĨA của chúng thành “chính nghĩa” của người dân yêu nước thực sự! ngay cả về hành động cũng thế, bọn côn đồ trẻ con csvn luôn dùng duy nhất một thủ đoạn dơ bẩn chán ngấy: CHÚNG KẾT ÁN CHÚNG QUA HÌNH ẢNH vu khong VNCH. Chúng bán nước thì chúng kết án VNCH bán nước, chúng khát máu thì chúng vu không VNCH khát máu, chúng vơ vét đất đai, tài sản dân thì chúng kết án VNCH vơ vét đất đai tài sản dân, chúng đàn áp, giết hại dân thì chúng lại kết án VNCH đàn áp, giết hại dân, chúng trả tiền thuê mướn ngu dân vì nghèo khổ bán rẽ lương tri đi biểu tính phản dân hại nước và chính họ thì csvn sẽ kết án những người yêu nước biểu tình là” được trả tiền để tham gia biểu tình”…
    Tóm lại, muốn biết được thủ đoạn đê tiện hèn hạ cực kỳ khủng khiếp của csvn thì thay vì kết án chúng csvn sẽ “tráo đổi sang” cho những ngừơi yêu nước, những tổ chức đối lập chúng, những nhóm không nghe theo chỉ đạo của chúng Đó chính là thủ đoạn VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG
    Vì thế, khi nhận mình là “phản động” tức là chúng ta đã lọt vào thủ đoạn thâm độc nhất của chúng “cưỡng từ đoạt lý” nghĩa là chúng ta đã vô tình chấp nhận chúng thì có “chính nghĩa” xử dụng từ đúng còn chúng ta thi “chống lại chính nghĩa” và tự nhận mình “không đúng”.

  8. lời lẽ của bọn phản động , chống phá nhà nước . Tao tự hào về nhưng người anh của bố tao .. và tao sẽ là thế hệ tiếp theo tiêu diệt chúng mày .. thà hy sinh chứ ko để lũ chó cướp nước tụi bây sống đc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here