Biểu tình quốc doanh

LS. Lê Luân - Fb. Luân Lê

Nhà cầm quyền tỉnh Nghệ An tổ chức "đấu tố" Lm Đặng Hữu Nam, Lm Nguyễn Đình Thục vì các Lm này hỗ trợ người dân khởi kiện Formosa
- Quảng Cáo -

Ảnh 1: Hơn 5.000 người dân ở Sài Gòn đồng loạt biểu tình ngày 01/05/2016, trong đó có cả vợ đại biểu quốc hội Trương Trọng Nghĩa tham gia, để phản đối thảm hoạ do Formosa gây ra vào đầu tháng 04/2016.

Ảnh 2: Hơn 3.000 người dân Hà Nội tự giác xuống đường biểu tình ngày 01/05/0216 về thảm hoạ môi trường ở miền Trung mà Formosa là thủ phạm tạo nên, trong đó có rất nhiều trí thức và các bạn trẻ quan tâm tham gia.

- Quảng Cáo -

Ảnh 3: Khoảng 20.000 người dân Hà Tĩnh (trung tâm thảm hoạ) tự mình biểu tình tại trụ sở công ty Formosa vào tháng 10/2016 để phản đối việc gây thảm hoạ môi trường lớn chưa từng có trong lịch sử nước nhà và cả vấn đề bồi thường thiệt hại vì sự huỷ hoại môi sinh biển trải dài hơn 250km dọc bốn tỉnh miền Trung.

Ảnh 4: Biểu tình quốc doanh với khoảng trên dưới một, hai trăm người già (gồm cả cựu chiến binh, phụ nữ) và trẻ em, chỉ để phản đối những người lên án Formosa và cả đi khởi kiện doanh nghiệp này ra toà án theo pháp luật.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Đi biểu tình phản đối, thì mặt mày phải khí thế hừng hực, nhưng nhìn hình 4 thì thấy mấy bà trong hội phụ nửa cười toe toét…; vậy nghĩa là làm trò hề à ?.

  2. May con cho nay no deo bit tieng viet….nen no ngu thua con cho….nha tao nuoi con cho thi no lai hieu tao mun noi ji….nhung may con cho nay vkl…chi bit an cuc…nhin vao hinh thi thay ngay dong chu xu ly linh muc nao do theo phap luat vi co hanh vi chong pha nha nuoc…cach day may hom bon no con cham chich…ma bi jo lay hinh do de xuyen tạc…an cuc ko bo ia cho an con nong lun.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here