Hà Nội: Chính quyền thành phố nhượng bộ dân Đồng Tâm

- Quảng Cáo -

MỸ ĐỨC, HÀ NỘI (CTM Media) – Theo tin từ văn phòng luật sư Trần Vũ Hải, vào trưa ngày hôm nay, 17 tháng Tư, ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch Tp Hà Nội, đã làm việc với cụ Kình (Tình) và Viettel. Cụ Kình là một trong những người đại diện dân Đồng Tâm khiếu kiện vị CA gạt bắt đi hôm 15/4 cùng nhiều người khác gây biến động căng thẳng trong hai ngay qua. Hiện cụ đang được đưa vào bệnh việt Việt Đức chăm sóc sức khỏe vì bị nứt xương.

Nguồn tin cho biết, theo lời ông Chung, những người dân bị bắt còn lại sẽ được trả về trong chiều nay, và những người làm sai sẽ bị xử lý nghiêm, quyền lợi của bà con sẽ được chủ tịch thành phố trực tiếp quan tâm và giải quyết.

Tuy nhiên, theo lời những người dân Đồng Tâm, Mỹ Đức, nói với luật sư rằng “họ mất hết niềm tin vào chính quyền xã và huyện”, họ nói “đã bị lừa nhiều lần rồi”, cũng như “rất bức xúc việc truyền thông VTV nhà nước đã đưa tin không chính xác và khách quan về tình hình thực tế ở Đồng Tâm mấy ngày qua”. Người dân Đồng Tâm muốn chứng kiến trực tiếp cụ Kình về xã cùng chủ tịch Chung nói chuyện trước mặt đông đảo bà con, và đích thân chủ tịch Chung đón hơn ba mươi cán bộ công an bị dân bắt về.

Tin giờ chót từ Dũng Vova vào cuối ngày, tất cả những người dân Đồng Tâm bị CA bắt hôm 15/4  đã được thả về.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

60 CÁC GÓP Ý

  1. Trời đời này chưa bao giờ tôi thấy chính nào gióng như chính quyền dcsvn . Cái đéo nhà cửa đất đai của ng dân mà trắng chợn tới cướp giửa bàng ngày . Muốn lấy đất thì phải trả tiền ng ta .

  2. BÀ CON CẦN ĐỀ CAO CẢNH GIÁC VỚI BỌN BÁN NƯỚC VIỆT CỘNG ! ĐỪNG BAO GIỜ TIN VÀO NHỮNG ĐIỀU CHÚNG HỨA HẸN , CHÚNG SẼ KÉO DÀI THỜI GIAN VÀ SẼ CHO CÔNG AN VÀO BẮT BỚ , ĐÀN ÁP BÀ CON KHI MỌI VIỆC ĐÃ TRÔI QUA , CHÚNG TA ĐỪNG ĐỂ BỌN BÁN NƯỚC NÀY TIẾP TỤC LỪA BỊP CHÚNG TA NỮA !

    • Den ngay gio nay ma cac nguoi con tin Bon Viet cong duoc sao ? Nguoi ta noi, chua thay quan-tai
      chua do le ! Nhung, chung ta da thay qua nhieu nguoi bi chet roi ( quan tai ) Vu Dong-Tam, cung nhu
      hau het cac vu cuop dat khac tren khap 3 Mien Dat Nuoc ! Muc dich cua Bon nay la Cuop Dat cua Dan
      de ban cho Bon Tu-Ban ! Du phai hy sinh bao nhieu sinh mang cua nhung nguoi dan vo toi, ngheo kho ? Dat , Bien, cua To-Quoc Viet-Nam , chung da ban het cho Tau cong ! Nay thi, phai cuop Dat cua
      dan thoi ! Nguoi Dan chi con con duong tu cuu minh ! Vi,day la duong loi,chinh sach tu Trung-Uong roi ? Nguyen PhuTrong khong he quan-tam,khong he len tieng ? Vi tat ca bon chung, deu lam dung quy-trinh !

  3. Bà con đã bắt được CSCĐ rồi mà không giữ lại để đối thoại với nhà cầm quyền ĐCSVN ta hiện nay bắt họ thả hết những người tù nhân.lương tâm ra.mấy là đối thoại HCM công khai sự thật mà nhà Cầm quyền ĐCS.biết mà vẫn cố bịt cả dân tộc vn ta đã gần 1 thế kỷ qua minh bạch vụ cá trết do cty PORMOSA. Gây thảm họa môi trường .? Tống khứ PORMOSA ra khỏi vn

  4. cụ thông minh sáng suốt quá trên cơ bon quan tham, nên phải triệt trước tiên…chắc mất đầu này sẽ có nhiều đầu khác thay, nó nhác nhưng chú bác nó khôn…

  5. Không nhớ rõ lắm vào đầu năm lớp 2 hay lớp 3 gì đó thì có bài đọc về bẻ bó đũa để nói về sự đoàn kết.
    Lão Chung này cũng chung vụ với lũ cướp kia thôi,nếu lão không bật đèn xanh thì lũ kia sao dám động tay động chân.
    Nghĩ rất tội bà con Đồng Tâm,sẽ lọt vào âm mưu của lũ này và tương lai rất mịt mù.
    Chỉ có một cách là theo vua Duy Tân nói là :Nước dơ thì phải rửa bằng máu.

  6. Su viec lan nay co rat nhieu nguoi trong va ngoai nuoc dang theo doi. De xem bon cong san se lap liem
    Vu nay nhu the nao. Toi thi khong tin tui cs chung no khach quan chi la chua biet bon cong san chung se do tro gi tiep theo ma toi.

  7. Sao có chuyện ngược đời dân bắt nhốt CA vậy o có lẽ nào Việt nam bị đảo điên như vậy ?Họ còn chửi bậy đòi lật đổ chế độ sao ?

  8. TÔI KO TIN CHÍNH QUYỀN NHƯỢNG BỘ THẬT SỰ..HỌ CHỈ MUỐN GIẢI THOÁT ĐÁM LÍNH CSCĐ SẴNG SÀNG GIẾT NGƯỜI KIA THÔI..KO TIN CHỜ MÀ XEM..HỌ SẼ RA THÊM VĂN BẢN KHÁC VÀ SẼ CHẶN CỬA TỪNG NHÀ TRONG XÃ…AI RA HỐT HẾT..

  9. Bọn chính quyền sẽ chơi trò bóp cổ vịt vài tháng sau khi mọi việc đã lắng xuống công an sẽ bắt lánh từng người một về tra tấn cho đến chết hoặc bán sang Trung Quốc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here