Nhà Nguyên Bí Thư Huyện Ủy bị trộm đục két sắt

Nhà ông Huỳnh Tấn Sâm bị mất trộm
- Quảng Cáo -

QUẢNG NAM (CTM Media) – Ngày 9 Tháng chín, 2016 Công an tỉnh Quảng Nam mở cuộc điều tra về vụ tủ sắt của Nguyên Bí Thư Huyện Ủy Bắc Trà My, Tỉnh Quảng Nam, ông Huỳnh Tấn Sâm bị kẻ gian đục két lấy đi hàng chục cây vàng cùng nhiều tiền mặt.

Vào Tháng 6 vừa qua 2 vợ chồng ông Huỳnh Tấn Sâm làm một chuyến nghỉ dưỡng một tuần và để chìa khóa nhà cho người cháu gái gọi ông Sâm bằng bác ruột, hiện đang học một trường cao đẳng ở Quảng Nam giữ. Sau khi trở về 2 ngày bà Sâm bàng hoàng khi phá hiện của cải trong tủ sắt không cánh mà bay. Kẻ gian đục két lấy đi 20 cây vàng, 180 triệu đồng, 2000 USD và một số tài sản khác.

Hiện nay vụ việc vẫn nằm trong vòng điều tra. Có nhiều lời xầm xì bàn tán về số tài sản đã mất của ông Nguyên Bí Thư. Lý do là vì với số lương của ông Sâm làm sao ông có được số tài sản trên trong tủ sắt. Phải chăng của thiên rồi phải trả về địa?

- Quảng Cáo -

42 CÁC GÓP Ý

  1. Làm mới cấp huyện thôi đấy mà đã có hàng chục cây vàng rồi.ko biet làm tới chức bí thư tỉnh kiểm lâm tỉnh chắc cả kho vàng quá. Đúng là những bầy sâu đục ruổng cả quê hương mà. Đóng thuế nuôi tụi nầy béo ngậy luôn.

  2. Chắc là ko phải trộm đâu gì ban ngày đi cướp đất ruộng vườn thu gôm lại của dân rồi ban đêm để trả cho nhửng người đc bị cướp haha

  3. Bí thư của một đảng vô sản mà mất tài sản khủng thì là dân đen, chúng ta sẽ kêu trời không thấu nếu bị trị bởi một đảng hữu sản. Làm dân đen không chết chắc cũng bị …trọng thương.

  4. Xã hội chủ nghĩa xã hội đen
    Từ Hồ Chí Minh đến lính quèn
    Bản chất Cộng Sản là ăn cướp
    Chỉ tội cả nước hóa đồ hèn.

    Sao lại thế nhỉ? Rất dễ dàng
    Mỗi hai trăm dân có bảy dân
    Yêu non thương nước không chịu nhục
    Biểu tình ôn hòa lật lũ gian.

  5. Tại sao nhân dân Việt nam cứ thấy là bình thường khi bất cứ thằng chó công bộc nào cũng vàng cây,nhà lầu,xe hơi dù lương 3cọc. Chúng nó đang xà xẻo chính tài sản của các vị đó 🙁

  6. Làm quan thời nay nghèo thật, nhà chả có gì ngoài tiền…
    Mất thì khai giảm như bác gì ở Hà tĩnh thì dân nó không nghi …
    … lại phải rút kinh nghiệm….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here