Tự sát trong phòng làm việc: Mode thời thượng của cán bộ cộng sản hiện nay

- Quảng Cáo -

Chỉ không đầy 2 tháng đã có 3 vụ cán bộ tìm đến cái chết ở văn phòng làm việc. Đó là điểm đặc biệt hiện nay. Một điểm đặc biệt khác là trong những vụ này họ đều tìm cái chết trong những tư thế rất khó khăn để đạt kết quả là được…chết. Tuy tất cả vẫn còn trong vòng điều tra của công an nhưng những sự kiện dưới đây đều do công an cung cấp cho báo chí.

Với địa điểm những cán bộ dùng làm nơi để tự sát đều là phòng làm việc, xem ra đây có vẻ là xu hướng “thời thượng” của cán bộ CSVN hiện nay

1 – Vụ cán bộ bắn nhau ở Yên Bái

TT Nguyễn Xuân Phúc nhanh chóng có mặt tại phòng cấp cứu ngay sau vụ quan chức cao cấp bắn nhau ở Yên Bái.
Ảnh báo chí trong nước đồng loạt đăng tải cảnh TT Nguyễn Xuân Phúc nhanh chóng có mặt tại phòng cấp cứu ngay sau vụ quan chức cao cấp bắn nhau ở Yên Bái.

Đầu tiên là vụ các cán bộ cao cấp tỉnh Yên Bái thanh toán nhau ngay trước ngày mừng lễ kỷ niệm Cách Mạng Mùa Thu (18 Tháng 8). Trong vụ này.  nghi phạm (được coi là) gây ra vụ tấn công là ông Đỗ Cường Minh, Chi Cục Trưởng Kiểm Lâm tỉnh Yên Bái đã vào phòng làm việc của Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái kiêm Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái Ngô Ngọc Tuấn, được cho là đã bắn nhiều phát súng vào hai ông này. Ngay sau đó, ông Đỗ Cường Minh được cho là đã dùng súng tự sát ngay tại phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn.

- Quảng Cáo -

Điểm đặc biệt là, theo “tin tức chính thống” thì ông Đỗ Cường Minh tự bắn mình bằng cách bắn súng đằng sau gáy xuyên lên phía trên, một thế bắn mà Blogger Người Buôn Gió đã thử và thấy là rất khó thực hiện. Nhiều người cũng đồng ý như vậy.

Ngày 10 Tháng 10 tin trên mạng xã hội từ Yên Bái (chưa kiểm chứng) cho biết, mồ của ông Đỗ Cường Minh không bị ai xâm phạm. Trong khi đó mồ mả của hai ông  Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn đề bị đập phá, đóng xà beng và bị đổ phân.

Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai - Tô Ngọc Chuẩn
Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai – Tô Ngọc Chuẩn

2 – Viện trưởng viện Kiểm Sát Nhân Dân tự đâm mình nhiều nhát trong phòng làm việc

Vụ thứ hai xẩy ra hôm 04 Tháng 10. Ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai “buồn chuyện gia đình” đến văn phòng làm việc rồi tự đâm mình nhiều nhát dao (hoặc kéo) vào ngực và cổ, nằm gục trong phòng làm việc. Tuy thương tích nặng nề và đâm toàn vào chỗ nhược, nhưng ông Chuẩn đã được cứu chữa và thoát khỏi cơn nguy kịch.

Trong vụ này ông viện trưởng viện Kiểm Sát Nhân Dân cũng có khả năng đặc biệt là có thể tự mình đâm mình nhiều nhát vào những chỗ dễ gây tử vong trên cơ thể.

3 – Trưởng Ban Chỉ huy Quân Sự phường tự sát trong phòng làm việc

Bên ngoài trụ sở UBND phường 3, quận 11 nơi xảy ra vụ việc
Bên ngoài trụ sở UBND phường 3, quận 11 nơi xảy ra vụ việc

Báo chí đăng tin cho biết, ngày 12 Tháng10, công an Q.11 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ cái chết của 1 cán bộ trong UBND phường 3, Q.11, TP.HCM.

Theo những tin tức ban đều thì sáng ngày nêu trên, nhiều cán bộ đi đến trụ sở UBND phường 3 để làm việc như thường lệ. Mọi người vừa bước vào trụ sở thì hoảng hốt khi phát hiện ông Lê Thanh Vũ (khoảng 40 tuổi), đội trưởng nằm tử vong trong phòng làm việc. Cạnh gần thi thể ông Vũ có 1 khẩu súng trường bán tự động K63.

Theo 1 cán bộ điều tra cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là ông Vũ tự tử bằng súng. Cán bộ điều tra không cho biết ông Vũ đã tự bắn vào chỗ nào trên cơ thể

Súng K-63
Súng K-63

Điều đặc biệt trong vụ này là, K63 thuộc loại súng trường, có chiều dài hơn 1 mét, cân nặng 3,8kg,  nòng súng dài 531mm. Với kích thước của khẩu súng như vậy, tự bắn vào chân thì dễ, nhưng tự bắn vào đầu để sự sát thì rất khó.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Đây là một hành động rất đáng được tuyên dương trong hàng ngũ Đảng ta, Đề nghị tất cả các cán bộ các cấp chính quyền, Công an, Đảng uỷ từ Trung ương đến địa phương phải phát huy truyền thống tốt đẹp này Đề nghị Các cơ quan cung cấp đầy đủ súng đạn, lựu đạn để cán bộ các cấp tự xử cho dân sớm được thoát ách CS càng sớm càng tốt

  2. 1 mô hình “mất mạng đúng quy trình” trong giới cầm quyền, nhưng chỉ mới diễn ra ở cấp hạng Ruồi và Muỗi; chưa biết cấp hạng Trâu Bò sẽ ra sao.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here