Máy bay quân sự lại gặp nạn rớt cạnh QL 1A trong khi bay huấn luyện

- Quảng Cáo -

PHÚ YÊN (CTM Media) Sáng nay, 26 Tháng 8, một máy bay quân sự trong một phi vụ bay huấn luyện đã bị rớt trên cánh đồng Tuy Hòa, Phú Yên, sau cày qụet một đoạn dài trên quốc lộ 1A.

Tin cho biết đây là loại máy bay huấn luyện chiến đấu L39 của không quân Việt Nam, do Tiệp Khắc chế tạo từ năm 1960, hiện vẫn được không quân Việt Nam sử dụng cho các phi vụ huấn luyện phi công quân sự. Khoảng 9 giờ, sau khi cất cánh được ít phút từ sân bay Tuy Hòa, phi công Phạm Đức Trung đang lái phát hiện bị hỏng động cơ không kịp quay về sân bay và bị rơi xuống cánh đồng cách quốc lô 100m. Trước khi rơi, máy bay đã cày một đoạn dài trên quốc lộ 1A khiến một người dân đang trên đường bị thương, và phi công Phạm Đức Trung đã tử vong tại chỗ.

Người đi đường đã ghi lại được hình ảnh ngay lúc máy bay L39 rớt, cũng như tìm cách cứu viên phi công trước khi toán cấp cứu được huy động đến. Hiện trường sau đó đã bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Đây không phải lần đầu tiên loại phi cơ huấn luyện chiến đấu này gặp nạn. Trước đây, cũng trong lúc huấn luyện, một chiếc L-39 đã rơi xuống bờ biển thuộc địa phận tỉnh Ninh Thuận khiến hai phi công có mặt trên máy bay tử nạn.

- Quảng Cáo -

nguồn video: FB

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here