Tòa nhà hình trái bắp: Tại sao phải bỏ?

Mặc Lâm, BTV Ban Việt ngữ RFA tường trình

- Quảng Cáo -

Tòa nhà hình trái bắp của Đà Nẵng từng một thời được ca ngợi là biểu tượng của một công trình tiên tiến cần được nhân rộng bỗng nhiên bị lên án là thiếu không khí tươi không thể chịu nổi vì ngộp thở và cái nóng bên trong. Từ đó Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố đòi bỏ tòa nhà để di dời sang một điểm khác.

Tường trình của Mặc Lâm, Biên tập viên Ban Việt ngữ RFA, được phát thanh trên RFA.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Thành phần ăn hại, tàn phá thì chỉ có thế thôi. Bây giờ đồi di dời mới có tiền để chia chác nhau chứ đang đói mà. Lạ lẫm gì bọn này, lưu manh giã danh trí thức mà.

  2. cái công trình này sau khi xây dựng song mà không sử dụng được theo ý đồ sử dụng ban đầu thì phải bắt những thằng phê duyệt vào tù hết, tiền của nhân dân không phải là vỏ hến,mồ hôi nước mắt của nhân dân để cho chúng nó mang ra làm trò đùa hả , tên chủ tịch bí thư đà nẵng mang ra tử hình hết chúng nó đi, đây không phải là trò đùa mà rút kinh nghiệm hay là xin lỗi vài câu là xong, sương máu của nhân dân ta đấy,

  3. Phải bỏ,vì để cho giặc Tàu xây và dụ ghép kiếng khắp nơi.Trong số mắt kiếng chằng chịt đó,giặc Tàu đã lắp vào bao nhiêu thiết bị radar ,gián điệp,quân sự,chụp hình lén,nghe lén…Toà nhà quốc hội ,các toà nhà chính phủ,các công trình công cộng,và các tượng đài nghìn tỉ thuê giặc Tàu xây đều bị giặc Tàu gài vào các thiết bị tinh vi phục vụ cho mưu đồ xâm lược….
    Còn lũ tham ngu bám ghế cầm quyền ,thì dân và nước Việt không thể thoát họa bị diệt vong.
    Cõi Phương Nam

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here