Một người Việt Nam tại Nhật bị truy nã đã ra trình diện cảnh sát

Nguyen Huy Tinh, người bị cảnh sát Nhật truy nã vì tình nghi ăn cắp 47 chiếc xe đạp đua
Nguyen Huy Tinh, người bị cảnh sát Nhật truy nã vì tình nghi ăn cắp 47 chiếc xe đạp đua
- Quảng Cáo -

TOKYO (CTM Media)- Sáng nay, 01 Tháng Bảy, 2016, các đài radio, truyền hình ở Nhật loan tin cho hay một thanh niên Việt Nam có tên Nguyen Huy Tinh (23 tuổi) bị truy nả đã ra trình diện cảnh sát và nhận tội.

Được biết từ Tháng Giêng đến Tháng Năm, 2016, đã có 47 chiếc xe đạp đua (trị giá khoảng hơn 5 triệu yen, tưong đương 1,2 tỉ Đồng VN) ở khu Otemachi thuộc Quận Chiyoda (Tokyo) bị mất cắp.

Cảnh sát Nhật đã vào cuộc sau khi nhiều chủ nhân bị mất cắp xe đạp đua đến khai báo. Sau một thời gian thẩy lực lượng an ninh vào khu vực bị mất cắp, cảnh sát không phát hiện được thủ phạm nên vào ngày 28 Tháng Sáu, 2016, đã xin trát tòa để ra lịnh truy nã kẻ tình nghi ăn cắp 47 chiếc xe đạp đua đó.

Cùng với lịnh truy nã, cảnh sát Nhật đã công bố hình ảnh và một đoạn clip lấy được từ các camera phòng phạm thu được hình ảnh kẻ tình nghi để kêu gọi người dân hợp tác.
(Vào địa chỉ sau đây để xem clip mà cảnh sát Nhật công bố hình ảnh nghi phạm: http://headlines.yahoo.co.jp/videonews/jnn?a=20160701-00000008-jnn-soci )

- Quảng Cáo -

Có lẽ biết khó mà trốn thoát nên Nguyen Huy Tinh đã ra trình diện cảnh sát. Khi đưa tin này, truyền thông Nhật cũng nhắc lại vụ một du sinh Việt Nam tấn công phụ nữ Nhật đi trên đường vắng trong đêm tối để giở trò sàm sỡ, và thêm chuyện 6 người Việt Nam bị bắt quả tang đã ăn trộm 112 trái dưa hấu ở một nông trại tại Tỉnh Chiba.

Theo số liệu của cảnh sát Nhật thì trong những năm gần đây cứ 5 vụ ăn cắp là có một vụ của Việt Nam.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Việt Nam sống không nổi nên phải ra nước ngoài sinh sống.Nhưng vì trình độ không có nên không có việc làm,vì vậy mới đi ăn trộm,ăn cướp.Sản phẩm của nhà nước VN đây mà.

  2. sang đến đất nước văn minh ko học hỏi cái hay cái tốt mà còn mang theo văn hoá làng quê sang đó. bọn này nên cấm xuất ngoại vĩnh viễn để khỏi ảnh hưởng đến người khác

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here