Chủ Tịch Đảng Việt Tân tiếp xúc với đồng hương tại Sydney

Ông Đỗ Hoàng Điềm tiếp xúc đồng hương tại Sydney, Úc Châu
- Quảng Cáo -

SYDNEY, Úc Châu (CTM Media) – Vào chiều tối ngày hôm qua, Thứ Tư 22 Tháng Sáu 2016, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, nhân chuyến công tác tại Úc Châu, đã có một buổi tiếp xúc và sinh hoạt thân mật với một số đồng hương tại Sydney.

Trong phần trình bày về tình hình đấu tranh hiện nay, ông Đỗ Hoàng Điềm đã nêu lên một số những đặc điểm như 1/ Những khó khăn của CSVN, 2/ Những khó khăn của chúng ta, và 3/ Những hoạt động của Đảng Việt Tân.

Về những khó khăn của CSVN, Ông Đỗ Hoàng Điềm nhắc đến tình trạng chia rẽ trong nội bộ ĐCSVN, tranh giành quyền lực và quyền lợi trong Đảng, tình trạng đu dây nguy hiểm giữa Tàu và Mỹ, và sự chống đối mạnh mẽ của người dân VN ngày càng gia tăng trong bối cảnh kinh tế ngày càng suy sụp.

Về những khó khăn của chúng ta, ông Đỗ Hoàng Điềm nêu lên tình trạng thiếu nhân sự để điều động cuộc đấu tranh, thiếu sự phối hợp giữa các tổ chức đấu tranh và khả năng vận động quần chúng còn yếu. Thêm vào đó là dù căm phẫn chế độ, người dân Việt vẫn còn lo ngại bạo lực trấn áp và chưa dứt khoát tin tưởng vào việc thay đổi hiện trạng.

- Quảng Cáo -

Về những hoạt động của Đảng Việt Tân ông Đỗ Hoàng Điềm chia sẻ là chúng ta đang từng bước soi mòn chế độ, tác động vào suy nghĩ của đồng bào trong nước qua việc khai thác internet, hỗ trợ và tham gia các cuộc biểu tình trong nước, liên kết với các tổ chức đấu tranh ở trong nước, thực hiện các khoá huấn luyện về đấu tranh bất bạo động. Cùng lúc, Đảng Việt Tân nỗ lực phát triển hạ tầng cơ sở trong nước, gia tăng ngoại vận chính giới và truyền thông ngoại quốc, đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ NGOs.

Ông Đỗ Hoàng Điềm cũng nói về các vấn đề như VN gia nhập TPP, vụ cá chết hàng loạt tại Miền Trung, …

Điềm-Sydney- thân hữu 1

Ông Đỗ Hoàng Điềm chia sẻ là Ông chưa bao giờ thấy lạc quan trong cuộc đấu tranh như hiện nay vì những giai đoạn cực kỳ khó khăn của chúng ta đã qua và tình hình đấu tranh hiện nay đang mở ra nhiều cơ hội thuận tiện.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Đảng Việt tân chưa làm điều gì tốt cho người dân VN. Nhưng CSVN thì luôn chụp mủ cho người dân VN là đảng viên VT. Đi biểu tình yêu cầu minh bạch cá chết cũng bị CSVN ghép tội đảng VT cho tiền. Người dân đi khiếu kiện bị mất đất oan ức cũng bị chụp mũ do VT cho tiền xúi giục. Nếu VT có thực lực thì thể hiện một cái gì đó để CS khiêp sợ, để người trong nước ũng hộ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here