Luật sư Lê Công Định bình luận về vụ 2 máy bay rơi

Lê Công Định; lecongdinh's facebook

Máy bay Casa-212 của cảnh sát biển VN
Máy bay Casa-212 của cảnh sát biển VN
- Quảng Cáo -

S ự hy sinh của phi công Trần Quang Khải cùng 9 quân nhân tham gia công tác cứu nạn quả thật rất đau lòng đối với tất cả chúng ta, nhất là khi nghĩ đến nỗi đau thương mất mát của gia đình các quân nhân ấy.

Tuy nhiên, gọi đó là “cái tang của dân tộc” thì liệu có quá đáng lắm không, nếu đặt trong bối cảnh quân đội này tuy vẫn ăn lương từ tiền thuế của nhân dân, nhưng lại chỉ biết trung thành với đảng cộng sản và sống chết vì sự tồn vong của cái đảng phản dân tộc đó, thay vì của dân tộc?

Tôi tôn trọng sự lựa chọn của các anh và đau lòng khi các anh vĩnh viễn ra đi là bởi tình người và nghĩa đồng bào, chứ không vì điều gì khác. Việc các anh tiếp tục đội cái đảng phản dân hại nước lên đầu cho đến phút cuối, thì xin lỗi tôi không thể xem sự hy sinh đó là cái tang của dân tộc này! Rất tiếc phải nói thẳng như thế!

Chỉ mới nói đến xác máy bay mà đã bay mất thẻ nhà báo.

- Quảng Cáo -

Nếu lỡ lời động chạm đến cái xác khô nào khác, ắt bay cả đầu chứ chẳng chơi.

Trong một nền báo chí gọi là “cách mạng”, mỗi từ ngữ đăng công khai đều bị soi đến tận cùng để tra vấn xem có nhạy cảm hoặc phạm huý hay không. Cái mạng của người cầm bút có thể bị cách ly khỏi xã hội, thậm chí cuộc sống, bất cứ lúc nào.

Nền báo chí như thế quả thật là công cụ đắc lực cho chính sách ngu dân bấy lâu nay. Tự do báo chí giữa một xã hội phong kiến trá hình là thế, không thể trông đợi hơn!

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Đảng CSVN là đảng cầm quyền lãnh đạo nhân dân VN , những người lính ấy phục vụ cho nhân dân VN, tổ quốc VN chứ ko phục vụ đảng nào cả. Ngay ĐCSVN cũng chỉ là đảng phục vu nhân dân mà thôi . Là công dân của bất cứ quốc gia nào cũng phải có nghĩa vụ đóng thuế, để xây dung phát triển đất nc ,và trả lương cho nhân viên đang làm việc cho dân , đừng lấy cái lý nghèo nàn này để mỉa mai. Đảng phản dân hại nc như thế nào sao ông “NGUYÊN” luật sư ko diễn gỉai bang chứng cụ thể . những câu xác khô ám chỉ ai? ai cũng hiểu nhưng nếu sự hiểu biết của “nguyên” luật sự mà như thế thì thật là thất vọng vì quá nông cạn .Ông bất mãn cái gì thì ông nhắm vào đó mà phê phán như tham nhũng, cửa quyền chứ đừng vơ đũa cả nắm. Công lao của ĐCSVN thì ông phải thừa nhận ko có đảng nào có công như họ trên lãnh thổ VN . Ông đang tự cô lập, sống lạc lõng trong cộng đồng các dân tôc VN đấy. . 90 triệu dân có bao nhiêu người như ông? một triệu, hai triệu , có ko?

  2. Bài viết của LS Lê công Định ngắn, chính xác và nói lên đủ tính chất của việc máy bay rơi, phi công chết, qua đó cho thấy suy nghĩ và thái độ đúng đắn, nghiêm chỉnh cần thiết của những công dân đúng nghĩa. Hãy thôi đừng bào chửa quanh co, đừng kể công hảo, đừng ngụy biện lấp liếm trước muôn triệu hành vi tội ác và sai trái của đảng cộng sản Vietnam trong suốt mấy chục năm nó tồn tại và tác yêu tác quái. Hãy lật đổ chế độ cộng sản Hanoi bất nhân, không xứng đáng, để thiết thực cứu nước và xây dựng lại đất nước, hầu cho tổ quốc Vietnam và con người Vietnam trường tồn mạnh mẽ trong tự do, dân chủ, có đủ danh dự và liêm sĩ khi ngẩng cao đầu trong cộng đồng thế giới.

  3. Hay thật, bất kỳ một ý kiến nào nghe có trí tuệ một chút cất lên thì ngay lập tức đã có sẵn một cái lưỡi gỗ núp sẵn ở đâu đó sẵn sàng ảng lên như được lập trình sẵn, nhưng dân trí cũng đang dần dần bớt ngu theo đúng cái gọi là diễn biến hòa bình. Các người nhờ đó mà cũng đã tiến bộ văn mình như diện comle cà vạt, chơi luôn cả nhảy đầm và hát nhạc Tây nữa. Thuyền lên được cũng là do nước lên đừng tiếp tục nuôi cuồng vọng định hướng nước nữa mà chỉ làm trò cười cho thiên hạ.

  4. cha khac,con khac.Le Hoan khac,Le Long Dinh khac.gio day co thang nao vo san ?Pham Quy Ngo vo san,hay Tran Dai Quang vo san?.gio khong ai nghe nua dau.Dang Long Dinh.Dang an cuop.Dang vi la.Dang biet thu.Dang xe hoi doi moi hang sang.Dang di diem

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here