Tòa án Nhân Dân ở Trung Quốc giống như ổ Mafia

Hình Luật Sư Ngô Lương Thuật trước Toà án Nhân Dân Quận Thanh Tú, Quảng Tây, Trung Quốc
Hình Luật Sư Ngô Lương Thuật trước Toà án Nhân Dân Quận Thanh Tú, Quảng Tây, Trung Quốc
- Quảng Cáo -

TRUNG QUỐC (CTM Media)- Tính đến ngày 08 Tháng Sáu, 2016, đã có trên 1000 luật sư ở Hoa lục ký tên vào bản Lên Tiếng Chung yêu cầu nhà nước Cộng sản Trung Quốc phải điều tra, làm rõ sự kiện Luật Sư Ngô Lương Thuật bị công an đánh và xé rách quần, rách áo tại Tòa án Nhân Dân Quận Thanh Tú, Tỉnh Quảng Tây vào hôm 03 Tháng Sáu, 2016.

Luật Sư Thuật cho biết vào ngày hôm đó ông đang tiến hành thủ tục biện hộ cho một vụ kiện. Trong khi trao đổi ý kiến với người quan tòa sẽ xử vụ án đó, Luật Sư Thuật đã lấy điện thoại di động của mình ra thâu cuộc trao đổi ý kiến này để làm bằng chứng phòng ngừa sự lật lọng về sau của người quan tòa này.

Viên Quan tòa không cho thâu cuộc trao đổi ý kiến này bằng cách đòi cất giữ điện thoại di động, nhưng Luật Sư Thuật không đồng ý vì cho rằng chẳng có luật lệ hay quy định nào đòi giữ các phương tiện ghi âm trong trường hợp này.

Thế là người quan tòa ra lịnh cho mấy công an đứng gần đó đến giựt điện thoại di động của Luật Sư Thuật. Công an vừa giựt, vừa đánh và xé quần, xé áo của Luật Sư Thuật để tìm xem còn giấu thêm những dụng cụ thâu âm khác trong người không.

- Quảng Cáo -

Hình ảnh Luật Sư Ngô Lương Thuật đi ra khỏi Tòa án Nhân Dân Quận Thanh Tú đã được đưa lên Internet cho mọi người xem.

Mấy ngày qua hình ảnh này đã được cư dân mạng ở Hoa lục vào xem với con số kỷ lục đến nỗi làm nghẹt mạng. Hầu hết đều nói rằng gọi là Tòa Án Nhân Dân mà chả khác nào ổ Mafia.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here