Học sinh bị đuổi học vì tố cáo ban giám hiệu sai phạm

- Quảng Cáo -

THÁI BÌNH (CTM Media) – Trong những ngày vừa qua, dư luận xã hội đang bức xúc sự việc Ban giám hiệu Trường trung học cơ sở (THCS) Vũ Tiến ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình ra quyết định tạm đình chỉ việc học của ba em học sinh lớp 9 là Trần Văn Thanh, Trần Ngọc Hiệu, Trần Quang Minh, khi gần đến kỳ thi chuyển cấp.

Theo đơn kêu cứu của các phụ huynh gửi tới bộ trưởng Bộ Giáo Dục, các cơ quan báo chí cho biết, 3 em học sinh nói trên đã bị hiệu trưởng nhà trường trù dập, bắt lao động khổ sai hơn 1 tháng, và nay đã ra quyết định tạm không cho đến lớp học 6 tháng, trong khi kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10 đã gần kề.

Lý dó khiến 3 em học sinh bị kỷ luật, bị bắt lao động khổ sai là vì các em đã tiểu bậy từ trên tầng 3 xuống. Thầy hiệu trưởng Phạm Xuân Định đã bắt 3 em học sinh trên phải múc nước lên rửa chỗ các em tiểu bậy hơn một tháng qua. Trong thời gian các em bị kỷ luật, các em đã chứng kiến thầy Định ôm ấp, vuốt ve cô Kế toán trong phòng, nên đã thông báo cho mọi người đến xem. Ngoài ra, một lý do khác khiến Thầy hiệu trưởng trù dập, là do các học sinh này phát hiện nhà trường đã thu nhiều khoản thu không đúng với quy định, nên đã chất vấn hiệu trưởng, in tờ rơi phát cho phụ huynh các bạn học sinh khác.

- Quảng Cáo -

Vì vậy, khi các em đang học, thầy Định cùng với công an xã vào tận lớp học đuổi các em ra khỏi cổng trường, các công an xã này còn dọa sẽ đánh các em.

Luật sư Trần Thu Nam ở Hà Nội chia sẻ: “Việc làm trên của Ban giám hiệu trường THCS Vũ Tiến đang xâm phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm tới nhân Quyền của trẻ em.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Cacem dai daxuphatroi cackhoanthucacemkhongro thinhatruongmoi Tata phuhuynhdenhop vi nhao tuoi caves chua hieucon moi candendoacaem vaduoi ra khoi truong Dinah chi viechoc cua cacem la sai

  2. ĐẤT NƯỚC MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG ANH

    Đất nước mình ngộ quá phải không anh
    Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn
    Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm
    Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi…

    Đất nước mình lạ quá phải không anh
    Những chiếc bánh chưng vô cùng kì vĩ
    Những dự án và tượng đài nghìn tỉ
    Sinh mạng con người chỉ như cái móng tay…

    Đất nước mình buồn quá phải không anh
    Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
    Rừng đã hết và biển thì đang chết
    Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa…

    Đất nước mình thương quá phải không anh
    Mỗi đứa trẻ sinh ra đã gánh nợ nần ông cha để lại
    Di sản cho mai sau có gì để cháu con ta trang trải
    Đứng trước năm châu mà không phải cúi đầu…

    Đất nước mình rồi sẽ về đâu anh
    Anh không biết em làm sao biết được
    Câu hỏi gửi trời xanh, gửi người sau, người trước
    Ai trả lời dùm đất nước sẽ về đâu…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here