Sà lan đâm sập Cầu Ghềnh ở Biên Hoà

Cầu Ghềnh bị sập
- Quảng Cáo -

BIÊN HOÀ (CTM Media) – “Tôi không thấy sợ hãi nhưng lúc đó tự nhiên toàn thân ớn lạnh, nổi gai ốc. Chỉ chậm một chút nữa là tôi cũng bị rơi xuống sông”,

Cầu Ghềnh bản đồĐó là phát biểu cảm giác của anh Lê Hoàng Quốc Đạt, 18 tuổi, một người lái xe gắn máy chạy trên cầu Ghềnh đã thoát chết khi cầu sập khiến Anh suýt bị rơi xuống sống cùng với chiếc xe gắn máy của Anh vào khoảng 11.30 sáng ngày hôm qua 20 Tháng Ba, 2016.
Cầu Ghềnh đã bị sập khi một chiếc sà lan mất điều khiển đâm vào trụ cầu khiến 2 nhịp cầu sập đổ rơi xuống sông.

Cầu Ghềnh 2
Theo tin nhận được cho tới giờ phút này thì khi cầu sập đã có 3 người có mặt trên cầu bị rơi xuống sông, một trong số đó là người cô của anh Lê Hoàng Quốc Đạt, nhưng đã may mắn bơi được vào bờ an toàn. Giới chức trách hiện đang điều tra để tìm hiểu xem có nạn nhân nào khác hay không.Cầu Ghềnh 5 Cầu Ghềnh 6Cầu Ghềnh 4
Anh Đại, một nhân chứng tình cờ khi cầu sập đã kể lại rằng: “Tôi ngồi ở bên bờ sông chứng kiến máy đầu kéo đã cố kéo sà lan lùi lại. Sự việc diễn ra trong khoảng 30 giây, nhưng có lẽ do luồng nước lớn nên nỗ lực này thất bại. Sà lan quay ngang, đập mạnh vào trụ cầu khiến nhịp cầu đè lên làm nó lật úp.”
Một nhân chứng sống khác là ông Nguyễn Văn HỒng, một ngư dân đánh cá, đã tả lại rằng: “Mọi việc diễn ra nhanh, không quá một phút. Có lẽ sà lan đã chạy với tốc độ khá cao nên tài công xử lý tình huống không kịp. Ban đầu, sà lan đâm thẳng vô trụ, tiếp đó 2 nhịp cầu gãy xuống. Dây tàu kéo đè lên sà lan làm cho nó lật rồi chìm xuống. “Cây cầu sắt này quá nặng nên sập xuống rất nhanh, đè lên tàu kéo, có thể những người trong cabin không kịp nhảy ra.”
Được biết là 2 người điều khiển sà lan là ông Nguyễn Văn Lẹ và Trần Văn Giang đã bỏ trốn sau khi tai nạn xẩy ra, và đang được công an kêu gọi ra trình diện.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here