Nghệ An: Tiệc linh đình sau khi nhận gạo cứu đói

Nghệ An tổ chức tiệc linh đình sau khi nhận 3,6 tấn gạo cứu đói - hình news.zing.vn
- Quảng Cáo -

Nghệ An (CTM Media) – Hôm 25 tháng Hai, 2016 tân phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hoàng Nghĩa Hiếu đã tổ chức tiệc tùng linh đình mừng ông sau 2 ngày lên chức tại tỉnh Nghệ An.

Sự vui chơi với hình ảnh phô trương hoành tráng này sẽ chẳng gây nên ồn ào nhiều nếu trước đó, vào dịp tết Bính Thân, Nghệ An không nhận 3,6 tấn gạo cứu đói. Hai hình ảnh trái ngược hoàn toàn khiến báo giới – kể cả lề đảng – đặt nghi vấn về đạo đức của quan chức cộng sản hôm nay.

Công luận trên mạng ngày 6 tháng Ba, 2016 cũng tỏ ra bất bình và đồng loạt lên tiếng phê bình buổi tiệc phung phí ngân sách tỉnh này.

Báo giới trong nước cũng bình phẩm tính phô trương của ông tân Phó giám đốc Sở NN&PTNT khi ông đưa hình ảnh buổi tiệc này lên Facebook của ông. Nếu không chắc chẳng mấy người biết tin thật phản cảm này.

- Quảng Cáo -

Buổi tiệc hoành tráng này chắc ngốn rất nhiều tiền. Nguồn tiền từ đâu, chính bà Chánh văn phòng kiêm Kế toán trưởng của Sở cũng không biết rõ: „Buổi tiệc đã xong nhưng chưa thanh toán tiền và chưa biết lấy từ nguồn kinh phí nào”

Dân cư mạng đang rất xôn xao, tức giận và tỏ ra không chấp nhận tình trạng lấy công quỹ vốn quá eo hẹp của một tỉnh nghèo để phung phí xa hoa cho buổi tiệc có tính chất riêng tư như thế. Không nước nào chấp nhận việc các quan chức dùng ngân sách cho việc cá nhân cả.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Nghệ An là quê của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà dân khổ, quan sống nhung lụa như thế thì quả là hết chỗ nói.

    • Bây giờ còn nhắc đến ông hồ ở đây nữa sao. Thứ 1 ông hồ đã mang cái tổ chức độc tài tàn ác đến vn, làm khổ biết bao thế hệ, nguy hiểm hơn là nó đang ngày càng lây lan ra diện rộng. Thứ 2 ông hồ chẳng là cái đinh gì đối với tụi đảng viên cộng sản bây giờ cả, có chăng tụi nó cậy nhờ biết ơn ông hồ là để lợi dụng để vơ vét tiền bạc của nhân dân thôi. Chủ nghĩa cộng sản làm gì có ơn với nghĩa đích thực mà nói.

    • Nói thế để cho mấy tay quan chức này khỏi múa mép là học tập và làm theo ….
      Hiểu chưa cha nội. Ko biết tôi troll lũ nó à.

    • Ông cho dân nghèo 3 ký gạo giùm tôi đi tôi làm ầm lên cho. K có tiền mua nổi 3 tấn gạo mà sao còn mở tiệc linh đình thế kia.

  2. Quan có lương ăn , quan ăn thuế
    Dân không tiền lương , khi giáp hạt
    Đói , được cứu trợ , một chút thôi .
    Quan được lên chức ; … lời tung hứng
    Khẩu hiệu , nền : … câu đối … hoành phi .
    Nghệ an ơi , Nghệ an nước Việt
    xưa bác Hồ đi cứu nước ; nhà
    Ăn măng nơi rừng thiêng nước Việt
    ăn cháo bẹ , mắt sáng , làm thơ… ,
    nay : quê nhà bác Hồ vĩ đại
    Có người lên chức ăn mừng to ,
    Có mổ trâu ; giết bò không đấy ?
    ắt : nhạc có loa trong hỷ hoan
    Như nhạc phường kèn bát âm không ?
    Tùng beng …. , tung hứng …. , .. đi lên… , rõ
    Không phải tùng beng hạ huyệt nhe

  3. “NGHỆ AN: TIỆC LINH ĐÌNH SAU KHI NHẬN GẠO CỨU ĐÓI

    Nghệ An (CTM Media) – Hôm 25 tháng Hai, 2016 tân phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hoàng Nghĩa Hiếu đã tổ chức tiệc tùng linh đình mừng ông sau 2 ngày lên chức tại tỉnh Nghệ An.” GIÁ TOÀN BỘ CHI PHÍ ĐÌNH ĐÁM NÀY ÔNG HOÀNG NGHĨA HIẾU CẮT CHUYỂN CHI CHO NHỮNG ĐỊA CHỈ: NHỮNG HỘ ĐÓI NGHÈO CỦA NGHỆ AN/ “QUỸ TẤM LÒNG VÀNG” HOĂC “QUỸ TRÁI TIM CHO EM” THÌ Ý NGHĨA BIẾT CHỪNG NÀO!!! VÀ NHƯ VẬY MỚI CÀNG XỨNG DANH & CÓ Ý NGHĨA VỚI CÁI TÊN “NGHĨA HIẾU” CỦA ÔNG! NHƯNG VIỆC LÀM RÙM BENG VÔ NGHĨA CỦA ÔNG “NGHĨA HIẾU” KHIẾN XH HẾT KÌ VỌNG Ở ÔNG!!!

  4. Cuối cùng thì chúng nó cũng đè đầu người dân ra thu thuế và trả chi phí của những bữa tiệc hoang phí mà chúng nó đã tổ chức. Bởi quan chức cs ngoài việc ăn nhậu và tìm cách bòn rút ngân sách nn ra thì chúng nó có làm được việc gì cho đất nứơc cho dân đâu.

  5. Do ong tay ao ! Nup danh dang va can bo ! Tac oai tac quai ! Nho vao co che toi loi ! De an cua dan cua nuoc ! No o biet ranv nghe an la que huong bac ho muon van kinh yeu ! Nhung lai la tinh dung thu 2 sau thanh hoa phai ca nuoc nuoi ! The ma lam can ! Ai de bat no nen tu kiem diem va tu chuc di ! Vi da dua ong tay ao vao bo may lanh dao nhe !

  6. Sai lầm chết người của các bác là cứ moi móc mọi tin xấu của họ , xé ra rồi bình luận , nhưng các bác quyên là dân chúng khg ưa đám làm bậy đó , có khi phản kháng dữ doi5 họ , nhưng đối với các bác họ có theo đâu , khg báo CA thì lhi thấy bác nào mon men , họ tóm liền giao cho chính quyền , thật khổ cho các bác quá .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here