Nhà nước CSVN đang sách nhiễu những người “tự ứng cử”

Bà Đặng Bích Phượng
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Trong mấy ngày vừa qua, nhà nước CSVN đang tung ra một chiến dịch sách nhiễu đồng loạt những ứng viên độc lập vào Quốc Hội khoá 14.

Những nhà đấu tranh dân chủ được người dân biết đến nhiều như Ts Nguyễn Quang A, bà Đặng Bích Phượng, blogger Nguyễn Tường Thụy, blogger Nguyễn Lân Thắng, luật sư Võ An Đôn, Ls Lê Văn Luân, anh Nguyễn Chí Tuyến, đến những người ít được biết đến hơn như nghệ sĩ chèo Nguyễn Công Vuợng, anh Phan Văn Bách (làm nghề lái taxi), … đều đã bị nhà nước CSVN sách nhiễu bằng những hình thức khác nhau.

Blogger Nguyễn Tường Thụy bị công an hạch sách về đơn ứng cử, kiếm cớ làm khó dễ về thủ tục.

Bà Bích Phượng cũng bị nhà nước cho chạy vòng vòng với việc nộp hồ sơ với những hạch hỏi vô lý.

- Quảng Cáo -

Ts Nguyễn Quang A, và nhiều nhà dân chủ khác thì bị bôi nhọ và mạt sát vô cớ bởi những bài báo với những từ ngữ nặng nề.

Anh Phan Văn Bách thì bị công an vô cớ xông vào nhà kiểm tra hành chính đột xuất.

Ls Võ An Đôn thì vô cớ nhận được giấy mời lên Phòng An Ninh Chính Trị để “làm việc”.

Ls Võ An Đôn
Ls Võ An Đôn

Trên đây chỉ là để ghi lại một vài trong nhiều trường hợp khác.

Một người dân đã nhận định là: “Rõ ràng đây là những thủ đoạn hèn hạ biểu lộ cung cách hành xử hèn hạ của một tập đoàn lãnh đạo hèn hạ! Ngày 13/3 là ngày cuối để nộp đơn ứng cử, chắc chắn từ giờ đến đó người dân còn được dịp nhìn thấy nhiều nữa những hành động hèn hạ của cái nhà nước khốn nạn này”

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Có nước nào trước khi ứng cử lại khg phải làm các thụ tục cần thiết khg nhỉ , .Yêu cầu cần có các thủ tục trước khi ứng cử sao lại cho là làm khó ? , chứ như bác Quang A , tự xin ứng cử sao lại kêu gọi mọi người tẩy chay , làm vậy có tin tưởng khg nhỉ ?

  2. 5xTzzxb343hh…www.8yGSzxzbcka.FaCEBOOk.Com/?tCgge4o%sjzxzcDbsw1-a1dw%hadffs2-d5sw%fd5fe-sa32q%wr&hc_location=ufi#/groups/464534766?view=permalink&id=1038036232922725

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here