Cấp Phó UBND các quận ở TP.HCM đi họp bị đuổi về

Chủ Tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong (đứng)
Chủ Tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong (đứng)
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Ngày 01 Tháng Ba, 2016, Chủ Tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đứng ra chủ trì một hội nghị gọi là ‘’Quán triệt, triển khai nhiệm vụ đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn TP.HCM’’.

Hội nghị chưa khai mạc mà ông Phong đã đuổi toàn bộ người đến dự về mà theo báo chí gọi là ‘’Mời’’ ra về.

Được biết ông Phong đã gởi thư mời cho tất cả Chủ tịch UBND Quận, Huyện trên toàn địa bàn thành phố đến dự hội nghị, nhưng chẳng một ai đi, chỉ gởi cấp phó đến dự thay cho mình.

Trước khi đuổi, ông Phong nói rằng đây là cuộc họp quan trọng. UBND TP gửi thư mời đích danh Chủ tịch các quận, huyện từ trước nên không có lý do gì phải vắng mặt. Chủ tịch các quận, huyện cũng là người phụ trách Đảng ủy cơ quan Công an cùng cấp nên đòi hỏi phải có sự sát sao, quan tâm đặc biệt đến công tác này.

- Quảng Cáo -

Theo người dân Sài Gòn thì trước đây có cụm từ ‘’Bất tuân dân sự’’ để nói cho người dân biết là không nên cho phép chính phủ chà đạp hoặc xâm phạm vào lương tâm của họ, và họ có một nhiệm vụ là tránh cho phép sự phục tùng khiến chính phủ trở thành các cơ quan của sự bất công. Nay thì bộ máy cai trị tại Việt Nam có thêm cụm từ “Bất tuân lịnh trên”.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Quyết định bổ nhiệm mấy ô phó làm chủ tịch quận huyện, mấy ô chủ tịch về làm anh bảo vệ, vậy là côg bằng…ok

  2. xưa nay quen cái thói làm việc không có ai giám sát, công chức biên chế sáng cắp ô đi tối cắp ô về, chẳng bít suy nghĩ được điều gì tốt, ăn cắp giờ và tiền bạc của dân, đến làm việc thì đống cửa im ỉm chẳng khác nào đến 1 nơi DƯỠNG LÃO, không thế mà 80 tuổi vẫn thích đi làm, chúng sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu để chạy được 1 biên chế. nhiệm kỳ 5 năm thì mất 1 năm liên hoan ăn mừng nhậm chức, 2 năm tìm cách bố trí con cháu vào ghế ngồi, còn 2 năm sau thì vắt óc suy nghĩ làm chuyến tàu vét lúc hoàng hôn để có chút tiền dưỡng già, vài mảnh đất, mấy chiếc xe hơi để cháu chắt ăn đến chết vẫn ko hết của. nhân dân và doanh nghiệp thì cứ è cổ ra mà làm được 10 đồng thì đóng thuế, nộp tô địa 4 đồng, để cho bộ máy nó phát triển như thế này đấy. thật là 1 cơ chế quá dân chủ, công bằng hão huyền. bắt dân đi lính thì bảo đấy là 1 việc làm vinh quang, con ông cháu cha thay nhau lên lắm quyền mà tài cán chẳng có 1 tý thì bảo là có gen làm lãnh đạo, rồi có phước cho dân tộc. họa huần lắm dân mới đi làm giấy tờ thì hành xác lên xuống, hống hách cậy quyền theo kiểu ban ơn xin cho. 1 chế độ phó chủ tịch gọi bí thư bằng cậu ruột, gọi trưởng công an bằng chú ruột… 1 chế độ kìm hãm sự phát triển ngươi dân, hơn là phá hoại 1 đất nước, hủy hoại cả 1 thế hệ dân tộc

  3. Một tuần bọn nó họp phải hết 5 buổi. Còn thời gian đâu mà làm việc nữ. Đi ký giấy mà bọn nó hẹn phải mấy lần, lúc nào cũng bảo chủ tịt và phó chủ tịt đang bận họp

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here