3 du khách người Anh tử nạn tại Lâm Đồng

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – 3 du khách người nước Anh đã bị thiệt mạng khi tham gia chương trình leo thác mạo hiểm bao gồm đu dây qua các vách núi, trượt thác, chèo thuyền qua các ghềnh thác tại Lâm Đồng vào ngày Thứ Sáu 26 Tháng 2 vừa qua. Theo tin sơ khởi được biết thì 3 du khách này đã trượt chân khi leo qua một con thác và thiệt mạng.

3 du khách Anh tử nạn 2

Ba nạn nhân gồm 1 nam 2 nữ

Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, nhà chức trách Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân vào chiều cùng ngày và đưa về TP HCM, và đã thông báo cho Lãnh Sự Quán Anh Quốc cũng như sắp xếp việc bàn giao thi thể.

- Quảng Cáo -

Nhà chức trách cũng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây ra tai nạn bao gồm cả việc thẩm vấn người hướng dẫn du lịch mà theo thông tin là không có giấy phép hành nghề.

Được biết là tin nói trên đã được loan truyền rộng rãi ở Anh Quốc và một bài báo trên trang Daily Mail ở Anh Quốc ông Julian Robinson đã viết là “Các du khách người Anh bị giết lúc trèo thác với người hướng dẫn du lịch không có giấy phép hành nghề tại Việt Nam”. Từ ngữ “bị giết” đã thu hút nhiều tranh luận trên các trang mạng xã hội ở Anh Quốc.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here