Giáo viên cùng học sinh Phú Quốc tưởng niệm Ngày 17/2

- Quảng Cáo -

PHÚ QUỐC (CTM MEDIA) – Thầy Nguyễn Duy Khánh, Giáo viên môn văn Trường Trung Học Phổ Thông An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang, đã cùng các học sinh của 4 lớp mà thầy Khánh trách nhiệm đã dành ra 15 phút trong giờ học để tưởng niệm các Anh Hùng Liệt Sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến biên giới phiá Bắc 37 năm về trước chống quân Trung Quốc xâm lược năm 1979.
Thầy Khánh chia sẻ là lý do tổ chức buổi tưởng niệm ngày 17/2 năm nay cùng các học sinh là vì hầu hết các em đểu không biết ngày 17/2 là ngày gì cũng như không biết gì về cuộc chiến hào hùng và sự hy sinh anh dũng chống Trung Quốc xâm lược của các anh hùng liệt sĩ Việt Nam.
Thầy Khánh cho biết là các em học sinh đã xúc động lắng nghe và nhiều em đã khóc.
Trước đó thầy Khánh đã thu thập các hình ảnh về cuộc chiến 17/2 để chiếu cho các em học sinh xem.
Phản ảnh cho thấy là rất nhiều người đã rất cảm phục việc làm của thầy Nguyễn Duy Khánh và cho rằng đây là một hành động thật sự có ý nghiã đặc biệt dành cho những người trẻ Việt Nam.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Nhìn bàn ghế nản chưa! Trường cấp 3, lại ở đảo ngọc mà lớp học tồi tàn như nhà hoang trong phim kinh dị.

  2. Thầy đã làm 1 việc mà từ lâu các hs của thầy có quyền đc nghe và đc biết, Mong Thầy Đem kiến thức lịch sử như vậy truyền đạt cho thế hệ tương lai để các em biết đâu là tinh thần yêu tổ quốc và bảo vệ Tổ Quốc của các bậc Tiền nhân, kính chúc Thầy bình an và nhiều sk

  3. không biết chính quyền cộng sản sở tại có làm khó cho thầy không. công lao thầy rất lớn . hãy cho thế hệ trẻ biết dã tâm của bọn trung hoa cộng sản.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here