Cựu TNLT Paul Trần Minh Nhật bị khủng bố liên tục

Cựu Tù nhân lương tâm Trần Minh Nhật
- Quảng Cáo -

LÂM ĐỒNG – Từ trước Tết Nguyên Đán cho đến hôm nay, 15 Tháng Hai, 2016, nhà riêng của cựu Tù nhân lương tâm (TNLT) Paul Trần Minh Nhật liên tục bị ném đá, tấn công, chửi đổng, đầu độc và phá hoại tài sản mưu sinh của gia đình ông.

Ông Trần Minh Nhật cho biết, đêm 15 Tháng Hai, cách nhà khoảng 20 mét có một đống lửa, khói xông thẳng vào nhà ông Nhật với sặc mùi thuốc trừ sâu khiến 2 con gà của nhà ông đã bị chết.

Hôm qua, khoảng 23 giờ 45 phút, côn đồ ném đá vào mái tôn, cửa kính nhà ông Nhật làm vỡ kính. Khi ông gọi điện cho công an khu vực thì công an từ chối tiếp nhận, sau đó không nghe máy.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra, ông Trần Minh Nhật khẳng định là luôn có những người công an đứng trước nhà thường xuyên la mắng, chửi rủa, đe dọa gia đình và họ hàng ông. Khách đến nhà ông khi ra về cũng bị công an chặn đường gặn hỏi, đe dọa.

Cũng cần nhắc lại, vào cuối năm 2015, 170 gốc cà phê và bơ, 382 gốc tiêu của người anh họ ông Nhật bị thuốc chết hết. Riêng vườn tiêu của gia đình ông cũng bị đầu độc hết 400 gốc tiêu.

Với hàng loạt những vụ việc tấn công, phá hoại tài sản người dân từ trước Tết đến nay đối với gia đình ông Nhật vẫn chưa được lực lượng công an điều tra làm rõ, cũng như chưa ai phải chịu trách nhiệm cho những hành vi trên.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Thương cho Đồng đội mình quá các Đồng chí ạ.Có mắt như mù,có tai như điếc,có trái tim như không đồng cảm với hoàn cảnh dân tộc bị ức hiếp

  2. Mong sao các vị lãnh đạo Trung ương có cách gì dẹp loạn bọn chuyên ức hiếp dân Đại Cồ Việt mình nha

  3. chúng nó xui bọn jang hồ làm đó thôi có j mà ko biết bọn chó cùn cắn áo rách Người Dân fải bảo vệ nhau và đòi Nhân Quyền ko thì chúng nó ăn cả cứt đấ́y .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here