Nam sinh tự tử sau khi làm việc với công an

Nam sinh T. được đưa về nhà trong tình trạng hấp hối
- Quảng Cáo -

Nam sinh lớp 9 uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị công an nghi lấy trộm tiền của hàng xóm.

QUẢNG NGÃI – Sáng ngày 16 Tháng Giêng nam sinh lớp 9, tên là Nguyễn Tấn Tâm, 17 tuổi, cư ngụ tại xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi tự tử bằng thuốc diệt cỏ vì bị nghi là lấy trộm tiền của hàng xóm. Sau khi làm việc với công an nam sinh Tâm không còn muốn sống nữa vì quá xấu hổ.

Được biết, vài ngày trước công an xã Tịnh Bắc đến trường đưa nam sinh Tâm về xã làm việc và cho tiến hành việc em lục soát nhà nam sinh Tâm vì nghi ngờ trộm tiền của người hàng xóm.

Thư tuyệt mệnh để lại trước khi nam sinh T. uống thuốc diệt cỏ tự tử
Thư tuyệt mệnh để lại trước khi nam sinh T. uống thuốc diệt cỏ tự tử

“Ba má ơi, con xin lỗi. Con chưa báo hiếu được cho ba má. Con sống không được nữa rồi. Mang nỗi oan đó vào người nhưng chẳng có gì tin con nên con xin lỗi ba má đi trước đây. Sống không bằng chết”. Đó là nội dung bức thư tuyệt mệnh em Tâm để lại.

Việc em Tâm tự tử vì nghi trộm tiền khiến nhà trường và cô giáo, Nguyễn Thị Thu Hoanh sửng sốt. Theo cô giáo, em Tâm tuy không là học sinh giỏi nhưng em rất ngoan và hiền lành. Cô giáo cũng nêu lên ý kiến, đưa em Tâm về công an xã làm việc là hoàn toàn sai. Đối với vụ việc thế này, công an nên phối hợp làm việc chung với nhà trường và phụ huynh em Tâm thì không có chuyện đáng tiếc và đau lòng xảy ra.

- Quảng Cáo -

Câu hỏi đặt ra ở đây: Luật pháp nào cho phép công an làm việc với trẻ vị thành niên trong lúc không có mặt của phụ huynh hoặc người đại diện?

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. NHAN SINH QUAN

    Con-an cong san THAT ac on

    Nghi ngo tre con trom cap vat

    Ma hanh-ha nhu suc-vat!!!

    Tan-Tam noi THAT “tha chet suong hon”.

    Dan-Tri.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here