Dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm bị khủng bố trở lại

- Quảng Cáo -

 

Theo tin từ các trang mạng, thì nhà cầm quyền thành phố Sài Gòn sẽ tiếp tục khủng bố, cưỡng bức Dòng Mến Thánh Giá

SÀI GÒN – Theo trang Tin mừng cho người nghèo, sau khi nhà cầm quyền ở Sài Gòn tạm ngưng việc phá hủy ngôi trường thuộc quyền sở hữu của Hội Dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm cách đây gần 3 tháng thì thời gian gần đây nhà cầm quyền có những dấu hiệu cưỡng bức và khủng bố trở lại.

- Quảng Cáo -

Được biết, sáng ngày 29 Tháng 12, nhà cầm quyền địa phương cho căng dây, không cho xe vào con đường chính của Hội Dòng, họ đã để những thanh niên bất hảo vào sinh hoạt, ăn ở ngay trong ngôi trường, giáp biên với Nhà Dòng. Những thành phần này hò hét, thậm chí phóng uế bừa bãi ngay tại bờ tường Tu viện khiến mùi xú uế lẫn âm thanh hỗn tạp xông vào Tu Viện.

Xin nhắc lại, sau khi cưỡng chiếm được miền Nam, chế độ CSVN đã cưỡng ép nhà dòng buộc phải cho mượn cơ sở tôn giáo, sau đó đổi tên thành trưởng tiểu học Thủ Thiêm. Đến cuối năm 2011, trường tiểu học Thủ Thiêm bị giải thể. Ngay sau đó, cơ sở tôn giáo này bị biến thành trụ sở của công an, cán bộ. Theo thoả thuận từ năm 1975, quyền sở hữu khu đất trên vẫn thuộc Giáo hội Công giáo. Khi không còn được sử dụng cho mục đích giáo dục, những cơ sở trên sẽ phải hoàn trả lại cho Dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm. Các nữ tu đã nhiều lần yêu cầu hoàn trả, tuy nhiên nhà cầm quyền CSVN vẫn tiếp tục chây lỳ, thậm chí còn âm mưu cướp trắng cơ sở của nhà dòng.

 

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cái gọi là nhà nước là một lũ tội đồ. Các sơ đến từ tình thương và lòng nhân ái. Nên nhớ rằng giáo hội Công Giáo đã sống và phát triển trên 2000 năm.Cái gọi là nhà nước Việt Nam chỉ là một … bạt bụi nhỏ. Tiếc cho bọn vô thần.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here