Nhân Danh Việt Nam: Free Nguyễn Văn Đài

- Quảng Cáo -

Ngày 16 Tháng 12, 2015, nhà cầm quyền Việt Nam bắt khẩn cấp Luật Sư Nguyễn Văn Đài. Ông đã bị cơ quan an ninh CSVN cáo buộc tội “tuyên truyền chống nhà nước” theo điều 88 của Luật Hình sự vi hiến và phi pháp. Luật Sư Nguyễn Văn Đài là người kiên trì đấu tranh cho Dân Chủ và Nhân Quyền và đã từng bị bắt và bị giam giữ 4 năm tù giam (2007-2011) về điều 88. Cùng bị bắt với Luật sư Nguyễn Văn Đài lần này còn có cô Lê Thu Hà, thành viên Hội Anh Em Dân Chủ.

Cảm kích hành động yêu nước và đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền Việt Nam cũng như để kêu gọi mọi người góp một bàn tay tranh đấu cho Luật sư Đài và cô Lê Thu Hà, anh Nguyễn Hoàng Thanh Tâm đã thực hiện nội dung Video sau đây. Nhạc phẩm “Nhân Danh Việt Nam” do nhạc sĩ Trúc Hồ sáng tác.

Kính mong quý vị độc giả của Chân Trời Mới Media tiếp tay phổ biến Video này rộng rãi để tranh đấu cho Luật sư Đài và cô Lê Thu Hà.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Quá lộn xộn, không ngăn nắp như trang cũ, lúc trước có thể download trên phone chương trình phát thanh hàng ngày nhưng nay thì không, tại sao?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here