Hội Nghị Trung Ương 11 đảng CSVN, phương thức robot

- Quảng Cáo -

motlumuVào ngày 4/5/2015, Trung ương đảng CSVN đã tổ chức Hội nghị lần thứ 11 tại Hà Nội. Đáng chú ý, trong bài phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị này, Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành lại được coi là quan trọng, ngang hàng với 3 vấn đề trọng đại khác. Đó là các vấn đề về phương hướng công tác tổ chức nhân sự, về số lượng-việc phân bổ đại biểu và vấn đề mô hình tổ chức chính quyền địa phương. Điều đáng lưu ý là trong lúc Trung Quốc tiếp tục xâm lấn đất liền, chiếm biển đảo lập căn cứ không quân, hải quân, và đang uy hiếp an ninh hàng hải, uy hiếp tự do thông thương của khu vực và thế giới, thì BCH Trung ương đảng CSVN im re, không bàn thảo gì cả !

Khi được hỏi về sự kiện này, nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai đã chia sẻ cảm nghĩ với phóng viên Trần Quang Thành như sau, mời quý vị theo dõi.

 

 

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. Hội nghị lần cuối này TBT Nguyễn Phú Trọng đang củng cố vai cánh thân tìn của ông lên nắm quyền đảng trị. Đây cũng là nhiểm kỳ cuối cùng của ông Trọng,đất nước nhiễu nhương dân chúng đói khổ nghèo nàn đến nỗi tả tơi.Dân chúng bị cướp đọat tài sản nhà cửa,khu nào có vừa tầm mắt cán bộ,lòng tham sẵn sàng mở ngõ.Cán bộ tay chân trong đảng tâu báo,ông Trọng nở nụ cười “Cứ vậy mà làm:nhưng nhớ thủ thục đầu tiên”.Lần cuối còn tham vọng mợ sân bay Long thành là mục đích cướp đất,hàng ngũ cs mới trúng mánh to.
    Suốt 2 nhiệm kỳ làm TBT quơ quét tài sản của nhân dân không ít.Còn ngoại tợ Mỹ ,Âu châu,Nhật Bàn và Úc v.v…viện trợ hàng ngũ đảng và các bộ ngành liên quan ,kết tóan bằng con số KHỔNG rồi chia nhau vào túi tham của quan lại cs. Đầy tờ theo kiểu nảy mãi 40 năm cỡi đầu cỡi cổ đồng bào! Bác Nam bây giờ đã thắm thầu thứ đảng mị dân,bịp dân.Thế thì nay đã lòi mắt ếch chưa? Hỡi nhân dân ngày xưa ăn cơm QG thờ ma cs hay có làm chức việc nào đó cũng là hạn bưng bô.
    Cầu ơn trên phù hộ cho đất nước VN chúng tôi thóat khỏi ach cs.Dân chúng mới mong có Tu do,Dân chủ vànhân quyền,có cuộc sống ấm no.Đòan kết đánh tan cs và Tàu cộng vào VN xâm chiếm hiện nay.Khi đó,Hòang sa Trường sa và đất đai csHN đã bán cho Tàu. Đây là giũa 2 đảng phái cs chứ không liên quan đến Quốc gia.

  2. DIET CHUOT TRU SAU

    TA QUYEN CS

    Tap-doan cong sai chóp bu

    Lo toan nhan-su tu thap den cao

    Tranh gianh giữ ghe vet-vo

    Tinh-hinh dat-Nuoc lam ngo nhu mu

    Khong nhin khong thay giac Tau

    Xam lang banh-Truong bao phu Bien-dong.

    Dan-Tri.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here