UBND Thái Bình đàn áp nhà dân chủ Trần Anh Kim

- Quảng Cáo -

THÔNG BÁO KHẨN CẤP

Kính thưa toàn thể các quý vị đọc giả  (trong và ngoài nước).

Tôi Trần Anh Kim, sinh 1949

Thường trú SN 502, tổ 10, phường Trần Hưng Đạo, tp Thái Bình xin thông báo với toàn thể các quývị một việc khẩn cấp như sau :

- Quảng Cáo -

Như các quý vị đã rõ, từ khi tôi ra tù đến nay bạn bè thân thích (kể cả họ hàng anh chi em ruột thịt) đến thăm… đặc biệt ngày 21.01.2015, đoàn Hà nội gồm 12 người, và ngày 12.4.2015 anh Nguyễn Văn Tính ở Hải Phòng vào thăm tôi đều bị công an Thái Bình sách nhiễu, đánh đập dã man đến nỗi chị Nguyễn Thị Kim Chi và anh Nguyễn Văn Tính phải thốt lên rằng: “Không công an ở đâu khốn nạn bằng công an Thái Bình (!)”. Điều khẳng định đó của chị Chi và anh Tính là hoàn toàn chính xác ! Nhà tôi bọn họ coi không bằng chợ, họ muốn ra, muốn vào lúc nào tùy thuộc vào ý họ, phó công an phường Trần Hưng Đạo còn trắng trợn cấm không cho quay phim, chụp ảnh… Để hạn chế tình trạng nêu trên, tôi quyết định phải xây hàng rào, xây cổng để ngăn chặn.

Ngày 10.4.2015 tôi triển khai sửa nhà, xây tường bao quanh theo quyết định 2418/QĐ – UBND do ông Nguyễn Duy Việt nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ký phê duyệt Điều 3 nói “Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tich UBND thành phố Thái Bình, Giám đốc các sở, thủ trưởng các nghành có liên quan, Chủ tịch UBND phường Quang Trung và ông Trần Anh Kim chịu trách nhiệm thi hành quyết định này”.

“Quyết định này là quyết định giải quyết khiếu nại cuối cùng đối với người khiếu nại của ông Trần Anh Kim”.

Theo quyết định 2418 thì chính UBND thành phố Thái Bình là chủ đầu thi công các tuyến đường mới là cơ quan vi phạm hành chính gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng như chỉnh tim đường Kỳ Đồng làm xấu mỹ quan thành phố, chỉnh đoạn đường Trần Phú gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, đường vừa khánh thành bị 5 người chết dân đặt cho ngã tư đường Trần Hưng Đạo – Trần Phú là ngã tư tử thần. Rõ ràng UBND Thành phố Thái Bình thi công trái với quyết định 96/QĐ-UB để gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng này thì không ai bị xử lý. Tôi không vi phạm thì họ ỷ thế đông người  ức, hiếp đe dọa cưỡng chế phá tường ngăn nhà tôi.

Hồi 14 giờ 50 phút ngày 21.4.2015 một đoàn người do ông tổ phó – tổ 10 Nguyễn Văn An dẫn đến gồm:

1 – Vũ Thị Liên cán bộ địa chính phường Trần Hưng Đạo

2 – Trần Thanh Xuân cán bộ địa chính tài nguyên môi trường

3 – Đặng Vũ Lợi cán bộ tài nguyên môi trường

4 – Hoàng Việt Dương cán bộ  phòng tài nguyên địa chính thành phố.

5 – Hồ Quang Tĩnh cán bộ đội thanh tra.

Cả 5 người trên đến nhà tôi không giấy giới thiệu không có bất kỳ loại chứng cứ nào đưa ra chứng minh họ chỉ đưa ra cái quy chế do Chủ tịch thành phố ban hành, trong khi tôi đầy đủ chứng cứ để chứng minh việc chỉnh tim đường đặc biệt là QĐ 2418, song họ phớt lờ coi quyết định của Chủ tịch tỉnh là giấy lộn. Trong thời đại ngày nay mà họ không biết thế nào là góc tù, thế nào là góc vuông, thế nào là đường cong, thế nào là đường thẳng cứ nhắm mắt làm bừa người chịu thiệt là dân. Ở thái Bình đã có trường hợp xẩy ra do quá uất ức mà Đặng Ngọc Viết đã bắn chết phó phòng nhà đất thành phố mà họ không chịu rút ra bài học xương máu mà vẫn tiếp tục dấn sâu vào tội lỗi không thể dung tha.

Tôi viết THÔNG BÁO KHẨN CẤP này để mọi người (kể cả trong và ngoài nước) biết để lên án những hành vi bất chấp đạo lý, pháp lý này và mong các quý vị tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo xẩy ra đối với tôi. Trần Anh Kim có mấy câu văn vần hầu các quý vị đọc giả:

SIÊU NGU (!)

Thường vụ tỉnh ủy Thái Bình,

Cùng Thường vụ Thành chúng cướp lung tung.

Chúng cướp của chúng cướp công,

Dân kêu chúng trị không cần luật đâu.

Bị bại lộ chúng rất liều,

Ra thẳng quyết định để lừa Trung Ương.

Thế mà Trung Ương vẫn tin,

Bao che để chúng đảo điên làm bừa.

Ruộng dân chúng cướp làm nhà,

Mua đi, bán lại miễn vơ nhiều tiền.

Được đà chúng cướp triền miên,

Ai giám lên tiếng chúng liền trị ngay.

Các loại thường vụ kiểu này,

Chỉ tài THAM NHŨNG ngày ngày dân lo.

Chúng là một lũ siêu ngu,

Cầm quyền để cướp có vì dân đâu ?.

Phải vạch mặt kẻ cầm đầu,

Cứu dân – cứu nước siêu ngu đang hành.

Tự do – dân chủ quyết dành,

Để toàn dân hưởng phải thành của chung !

 

Sau đó, lúc 18 giờ ngày 27.4.2015, tôi đang ngồi chơi ở nhà bạn thì ông Bùi Văn Phú – tổ trưởng tổ 10 gặp tôi nói : “anh về nhà làm việc”, rời khỏi nhà bạn tôi lại gặp mấy người lần trước. Tôi hỏi giấy giới thiệu, họ không có, tôi không làm việc. Một tay nói “Chúng tôi chỉ làm theo sự chỉ đạo thôi”. Tôi nói : thế chúng nó chỉ đạo đốt nhà dân cũng đốt hoặc ra đường hiếp trẻ em cũng hiếp hay sao ???  Vụ Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng, Hải Phòng chỉ đạo làm trái pháp luật 42 cán bộ,  25 tổ chức từ thành phố đến xã bị kỷ luật, đặc biệt Chủ tịch huyên làm theo sự chỉ đạo phải vào tù hoặc Vụ Đặng Ngọc Viết bắn chết thằng Dũng phó phòng nhà đất thành phố Thái Bình mà không chịu rút ra bài học hay sao ? Bọn chúng câm họng !

Con Liên không đáng tuổi con tôi thì nói, “có ông tổ trưởng giới thiệu không cần giấy giới thiệu”, một anh đưa ra tờ giấy đã bị tôi bác bỏ làm chứng cứ. Chúng muốn dùng tờ giấy đó để phủ định quyết định của nguyên Chủ tịch tỉnh Nguyễn Duy Việt và các quyết định trước đó của nguyên Chủ tịch  tỉnh Vũ Xuân Trường của nguyên phó Chủ tịch thành phố Nguyễn Văn Hưng. Thực trạng xã hội Việt Nam ngày nay khốn nạn như thế đó (!). Để chứng minh điều đó mời các quý vị tham khảo 7 bức ảnh tôi đưa lên  mạng. trong đó có cả quyết định của Nguyễn Duy Việt và Phó Chủ tịch thành phố Nguyên Văn Hưng.

 

Ngày 27 tháng 4 năm 2015

Trần Anh Kim

SN 502, tổ 10, phường Trần Hưng Đạo, tp Thái Bình.

ĐT: 0948356019

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here