Thủ tướng hãy chứng minh bằng việc làm cụ thể

- Quảng Cáo -

Hôm 15/1 mới đây, khi chỉ đạo triển khai công tác năm 2015 của văn phòng chính phủ, ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu văn phòng phải làm sao để tổ chức, định hướng thông tin trên mạng xã hội như facebook một cách nhanh chóng, chính xác. Theo ông Dũng hiện nay hơn 30 triệu người đang sử dụng các mạng xã hội, đó là nhu cầu thiết yếu không thể ngăn cấm.

Nhớ lại hơn 2 năm trước vào ngày 12/9/2012, Văn phòng Chính phủ ra Công văn số 7169 /VPCP-NC thông báo ý kiến của Thủ tướng về xử lý “việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước”.

Theo đó, ông Thủ tướng Chính phủ yêu cầu ‘cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động’.

Chỉ đạo hôm 15/1/2015 mới đây của ông Thủ tướng gây ra phản ứng khác nhau trong dư luận xã hội, nhưng có một điểm chung nhân xét ông Nguyễn Tấn Dũng là con người thực tế.

- Quảng Cáo -

Có dư luận cho rằng sau 2 năm thực hiên lệnh cấm không hiệu quả và để Việt Nam không còn bị liệt kê là kẻ thù của internet nên mới có chỉ đạo mới mẻ này.

Từ Hà Nội, blogger JB Nguyễn Hữu Vinh đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thanh như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. đảng cộng sản việt nam, nó tự biết nó là bọn giặc cỏ, cướp ngày rồi đây nhân dân sẽ lât măt lên án bản chất thối tha của nó nó sinh ra là để tàn phá đất nước này tàn độc đối với nhân dân mà đưa rước giặc tàu vào đất nước để nó xâm lược ai cũng câm hờn oán ghét nó do đó nó mới sinh ra cái định hướng ca ngợi bọn giặc bắc kinh vào cái đảng độc tài của nó qua ý kiến định hướng thông tin của thủ tướng nhân dân chỉ mong thủ tướng nguyễn tấn dũng mạnh dạn thực thi quyền thủ tướng của mình để bảo vệ các công ước việt nam đã ký với quốc tế và bảo vệ sự đúng đắn của hiến pháp bảo vệ danh dự nhất ngôn của mình có thế mới tỏ rõ năng lưc lãnh đạo của chức thủ tướng đừng nên uốn lưng uốn lưỡi theo tư tưởng chỉ đạo của nguyễn phú trọng ( nói nghe xuôi tai mà làm thì làm ngược lại) cái đó chỉ gây hại cho dân mà thủ tướng cũng mất hết cả uy tính rồi người ta đánh giá thủ tướng…. trăm voi không được bát nước sáo.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here