Tâm tình qua thư tín ngày 02.01.2015

- Quảng Cáo -

Kính chúc quý vị một năm mới Dương lịch 2015 sức khoẻ và thành đạt. Chân thành cám ơn những đóng góp của quý vị trong năm vừa qua. Ý kiến của quý vị không chỉ góp phần làm phong phú cho chương trình Nhịp Cầu Giao Cảm của chúng ta, mà còn những tiếng nói cho công bằng và sự thật: để vạch trần bản chất đê hèn của chế độ và tuyên dương/hỗ trợ tinh thần của những nhà yêu nước với cùng một quyết tâm giành lại quyền con người, quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam!

Kính thưa quý thính giả, Tiết mục Nhịp Cầu Giao Cảm hôm nay xin được phổ biến các thư thính giả và độc giả sau đây:

Phạm Thế Cường, Nguyễn Mạnh, Lê Trần Ngọc Diễm Quỳnh, Hứa Phi, Nhất Minh Lê, Trần Hữu Luận

Đầu tiên là ý kiến của thính giả Phạm Thế Cường, thính giả viết như sau:

- Quảng Cáo -

“Đảng công sản Việt Nam rất sợ sự thật vì bản chất của nó là giặc cướp dân Việt Nam tan nhà nát cửa bao nhiêu người dân lành đã mất mang sống với nó! Không phải hiện nay mới có mà nó có từ cuộc cải cách ruộng đất, qua các cuộc chiến tranh cho đến ngày hôm nay. Cái cảnh thuê lương tang tóc này đều do đảng cộng sản gây nên. Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang nói lên sư thật được nhân dân chúng tôi ủng hô và hoan nghênh nhưng cũng rất lo cho tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang. Tới đây có thể đảng cộng sản chỉ đạo công an quy tội cho tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang là âm mưu lât đổ chính quyền hoặc là nghe thế lực thù địch kích động! Nếu không có những tội đó thì cũng có thể là tội để đưa bác vào trại giam với lý do chó nhà bác ra đường làm mất vê sinh, hoặc cắn người bác ngoan cố che dấu con chó nhà bác, chắc bác cũng thừa hiểu chuyện này!”

 

Thưa quý thính giả Phạm Thế Cường và quý thính giả thân mến, chế độ hiện nay đang rơi vào tình trạng đuối lý trước những tiếng nói can đảm. Họ phải sử dụng thủ đoạn gán ép tội một cách trắng trợn cho các nhà yêu nước. Tuy nhiên những thủ đoạn thô bỉ này không còn lường gạt được ai! Chúng ta hãy tiếp tục tạo áp lực lên chế độ trước công luận đồng bào trong/ngoài nước và quốc tế, đòi tự do cho những nhà hoạt động dân chủ!

Tiếp theo chương trình, thính giả Trần Hữu Luận đã có ý kiến như sau:

“Hay nhớ Đảng cộng sản VN chỉ tồn tại trong sự gian dối, bịp bợm. Nó sợ nhất là sự thật & cảnh giác mọi người phát hiện ra sự thật. Một điều đơn giản nhất đã âm ỉ bao nhiêu năm nay trong làn dư luân thật đơn giản và dễ dàng, moi người muốn biết trắng đen cái thây ma ở Lăng Ba Đình của người VN hay Tàu Khựa, thế mà Đảng cộng sản cũng không dám công khai khám nghiệm ADN, vì thế mọi tiêu cưc trong xã hội ngày nay được chồng chất tội lỗi khôn lường cũng bởi cái thây ma trong Lăng Ba Đình không được xác định rõ.”

 

Thưa thính giả Trần Hữu Luận và quý thính giả thân mến, sc mnh ca chế độ tạo ra từ s tuyên truyn hình nh cao đp và chính danh ca lãnh đo Đng đã bị sụp đổ. Càng ngày CSVN càng mất dần khả năng kiểm soát, nhất là trên mặt thông tin truyền thông. Họ buột phải dùng điều 258 để bắt giữ một số Bloggers, gần dây nhất là Blogger Hồng Lê Thọ, Nguyễn Quang Lập và Nguyễn Đình Ngọc. Tuy sức trấn áp của chế độ còn khá mạnh như nhờ vào sự phổ thông đại chúng của mạng internet với hơn 24 triệu người sử dụng Facebook, các Bloggers và Facebookers đã hình thành những tổ chức Xã Hội Dân Sự. Với những sinh hoạt ngoài luồng càng ngày càng phát triển của các nhóm Xã Hội Dân Sự, online cũng như offline, sẽ tạo thành sức mạnh quần chúng cần thiết để để đối đầu với chế độ độc tài Đảng trị CSVN!

Tiếp theo chúng tôi xin trích đọc ý kiến của thính giả Trần Quốc Khánh, thính giả viết như sau:

“Đồng bào VN của chúng ta suốt chiều dài lịch sử đã ăn bánh vẽ của đảng cs quá nhiều. Nhưng riêng miền Nam VN đồng bào được hưởng nền dân chủ tự do nhân quyền suốt 20 năm. Gần 40 năm thống nhất đất nước dân tộc VN đã đang thắm mùi cai trị độc tài sắc máu của giới cầm quyền cs. Ngoại trừ thành phần theo đảng khoảng 5 triệu đảng viên được hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi do đang ban phát những đồng tiền của nhân dân đóng thuế. Còn giới thương gia dựa dẫm vào hàng ngũ chính quyền các cấp buôn bán làm ăn,trục quyền trục lợi rút ruột nhân dân, lót đường cho cán bộ ở từng địa phương đến Trung ương. Qua sự đút lót hối lộ, loại thương gia này tiếp tay với đảng cs và chính quyền đề cướp của và chiếm đất đai của dân ‘bán cho số đại gia này trục lợi trên mồ hôi nước mắt của dân.”

 

Thưa thính giả Trần Quốc Khánh và quý thính giả thân mến, nội bộ của chế độ đang có sự rạng nứt trầm trọng. Nhiều đảng viên, cán bộ đã nhìn ra chân lý và đã can đảm rời bỏ Đảng. Chúng ta hoan nghênh thành phần này và kêu gọi thêm nhiều người CS khác hãy thức tỉnh và quay về với dân tộc. Chúng ta cũng hy vọng thành phần quân đội trở về phục vụ cho dân tộc như theo ý kiên của tthính giả Nhất Minh Lê như sau:

“Tôi cũng từng là người lính nên tôi dám chắc rằng những người lính chân chính không hề muốn phục vụ cho một đảng phái nào cả. Đối tượng duy nhất để họ phục vụ và muốn phục vụ là tổ quốc và người dân. Bởi vì đó là quê hương và gia đình họ và họ đổ máu để bảo vệ những thứ đó chứ không đổ máu cho đảng phái nào cả. Ông Trọng đã hoang tưởng khi nghĩ rằng người lính có thể xem đảng cộng sản VN quan trọng hơn tổ quốc và nhân dân VN, ông nghĩ rằng có thể dùng quyền lực của ông để ép người lính phải trung thành với ông thì ông đã lầm… Việt Nam không bao giờ có Thiên An Môn như TQ…”

Thưa quý thính giả, trong tuần vừa qua chúng tôi cũng nhận được một số ý kiến của quý vị về ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư ĐCSVN.

Ý kiến của thính giả Lê Trần Ngọc Diễm Quỳnh về ông Nguyễn Phú Trọng như sau:

Ở trong miền Nam, người ta gọi Nguyễn Phú Trọng là Trọng Ô Trọc mà gọi tắc là Trọng Trọc. Trọng Trọc cùng tuồng tham nhũng với Nguyễn Xuân Phúc & thanh tra Truyền, do đó, Trọng Trọc biết không thể chống được tham nhũng vì chống tham nhũng là chống mình hay sao! Phe nhóm thân Tàu hiện nay có Trọng Trọc là Đảng trưởng. Hắn lợi dụng những sơ hở của Đảng cộng sản VN & lợi dụng Hiến pháp VN có chỗ còn bất cập thừa cơ phá hoại đất nước và bán nước, lấy lý do là Đảng chỉ đạo! Mọi người cho đây là Trọng Trọc tạo phản có lý, học tập tấm gương HCM là vậy đấy!

 

Thư thính giả Lê Trần Ngọc Diễm Quỳnh thân mến, chúng tôi rất tán thành danh từ “ô trọc” có có nghĩa là “đục bẩn, nhơ nhớp” dành cho ông Tổng bí thư ĐCSVN. Vừa qua ông Nguyễn Phú Trọng ta đã tuyên bố: “Không thể từ một vụ ông Truyền mà suy ra ‘Đảng đã hỏng hết, vứt đi tất” làm sôi động dư luận quần chúng.

Thính giả Nguyễn Mạnh đã có ý kiến như sau:

“Nếu “đảng Cộng sản chưa hỏng hết” theo lời phát biểu của ông Nguyễn Phú Trọng thì mong ngài tổng bí thư hãy giao quyền tự do thông tin cho người dân tự tìm hiểu, quyền tự do lập hội để người dân trao đổi về tình hình xã hội, chính trị v.v… và quyền tự do ngôn luận để nhân dân ít nhứt sẽ dám tố cáo tham nhũng tràn đầy trên mọi miền đất nước !!!”

Tuyên bố của ông Nguyễn Phú Trọng đúng là nực cười phải không quý thính giả? Dư luận đâu còn là gì với tình trạng tham quan, nhũng lạm của lãnh đạo Đảng, bòn rút công trình, tài nguyên của quốc gia làm giàu bản thân! Tình trạng đấu đá nội bộ từ các nhóm quyền lực trong cấp TƯ cũng được phai bày đã bùng nổ công khai trước mắt người dân trong những những năm gần đây! Chế độ này đã sắp đến ngày cáo chung!

 

Thưa quý thính giả kể kết thúc chương trình đầu năm hôm nay, chúng tôi xin mượn lời của thính giả Hứa Phi làm niềm tin và hy vọng cho tất cả chúng ta:

“Ngày vinh quang của đất nước và dân tộc đã đến! Quyền năng THIÊNG LIÊNG sẽ hỗ trợ chúng ta, loại trừ tất các cái ác cái xấu!”

Quý thính giả thân mến, CTM chân thành cám ơn những đóng góp ý kiến của quý vị. Chúng tôi tin rằng quý vị cũng như chúng tôi, mỗi chúng ta sẽ là một nhân tố tích cực trong việc thúc đẩy công cuộc đấu tranh giành tự do, dân chủ và nhân quyền cho đất nước VN thân yêu.

Xin mời quý thính giả vào link dưới đây để được hướng dẫn cách nghe đài qua phone tay của quý vị:

http://chantroimoimedia.com/dung-podcast

Chân thành cám ơn thời gian lắng nghe của quý vị và xin tạm chia tay ở đây với lời chúc lành đến toàn thể quý thính giả và gia quyến, xin hẹn gặp lại quý vị vào tuần sau trong tiết mục NCGC.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here