CA bao vây sách nhiễu Ms. Nguyễn Hồng Quang

- Quảng Cáo -

Vào tối ngày 31.12.2014, nhà của MS. Nguyễn Hồng Quang, quản nhiệm thánh đường Mennonite tại Quận 12, Sài Gòn đã bị rất đông công an CSVN bao vây và sách nhiễu vì ông dự định tổ chức cầu nguyện nhân dịp đầu năm 2015.

Phóng viên Nguyễn Vũ đã liên lạc với Ms. Nguyễn Hồng Quang để tìm hiểu thêm dự việc như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Nước CHXHCNVN đã ký tên vào LHQ về nhân quyền,Dân chủ,Tự do.Nhưng không tôn trọng quyền làm người công dân tại VN. Đây là sư65 lừa bịp với quốc tế nói chung,còn mị dân suốt gần 40 năm qua,hòan tòan cho nhân dân ăn bánh vẽ,thật đau đớn lòng !.
    Một quốc gia có nhiều tôn giáo phát triển,là quốc gia đó đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc trong nước.Bỡi tôn giáo chính chuyên là đào tạo cho con người ăn ngay nói thật,có nếp sống đạo đức hiền lành theo niềm tin của tôn giáo đó. Trong thế gian chỉ vài tôn giáo lợi dụng đạo của mình mà làm trái ngược với lương tâm mà thôi. Còn những tôn giáo như Phật giáo,công giáo,tin lành có nhiều hệ phài nhưng cùng chung 1 thánh kinh,cao đài,hòa hảo. Tất cả những kinh hoặc thánh kinh đều răn dạy con người đi đến chân thiện mỹ,vứt bỏ Sân Si Ái Ố,làm người tốt cho đạo cho xã hội.
    Ngược lại cs luôn nghĩ rằng nơi nào có phe nhóm ,hoặc có người vào tổ chức là nghĩ đến sự lật đổ chính quyền hay làm lung lạc cho đảng cs. Do vậy bất cháp mọi thủ đọan đen tối hay sắt máu mà đảng cs cần phải bài trừ và tiêu diệt. Để con người cs làm những điều bất chính,độc tài đảng trị cho dễ bề thao túng. Việc này đã đang tồn tại trên đất nước VN từ sau 30/4/75 cho mãi ngày hôm nay.
    Nhưng LHQ cho đến các cơ quan phi chính phủ luôn lên tiếng về VN,nhưng chẳng khác nào như mèo quào vách vôi!. Đảng cs lì lợm,mặt của chúng trơ trẻn như thứ mặt mo. Thế nhưng nhiều nước Âu,Á Tây đều lót gấm ,thảm đón tiếp những quan thái thú này như vị khách quý. Còn chi viện tiền bạc,dollars để làm giàu cho can bộ và tập đòan cs đỏ của chúng.
    M/sư Lê hông Quang và Hội thánh của ông luôn bị côn đồ và CA lưu manh do đảng cs và nguồn máy chính quyền này tuyển dụng. lấy đồng tiền thuế của đồng bào trả cho chúng. Nhưng chỉ bảo vệ cho đảng cho chính quyền cs,ngoài ra chẳng đem lại lợi ich nào cho nhân dân.Còn phương hại cho tiền đồ tổ quốc VN của chúng ta. Cầu nguyện ơn trên phù hộ cho tất cả các vị Lm,Ms,những vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo luôn hiệp nhất,đòan kết hổ trợ cho nhau. Có ngày Thượng đế cũng diệt trừ đảng csVN này còn khốc liệt hơn nhiều.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here