Chương trình phát thanh ngày 21/07/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 21/07/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Bình Luận – Tiếng Nói Đa Nguyên – Đặc Ký Truyền Thanh.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. LHQ: đọc qua bài viết chắc có lẽ người viết này sống dưới chính quyền cs,dùng những cụm từ (nhất trí),ngôn ngữ hòan tòan sặc mùi cs.
      -TT Vladimir Putin tráo trở hành động vô nhân tính của quân đội Nga,yểm trợ vũ khí tối tân có tầm bắn cao,xacho quân ly khai thân Nga.Hạ chiếc máy bay dân sự của Malasia,và người dân Hòa lan trên chuyến bay này là đa số.Do vậy,Bà NT Julie Bishop tường trình đề nghị cho các nhà chuyên viên Hòa lan vào vùng bị tai nạn này thanh tra, bị Putin phản ứng.Ngay khi chuyến hang không này rơi,các nhóm quân ly khai có công trong vụ bắn trúng chiếc máy bay tưởng như trúng máy quân sự của Ukraine hay Mỹ nên hô hào .Ngày gần đây sẽ giải bày qua lần ghi nhận trên điện thoại với vụ việc báo cáo, cuộc mừng chiến công.Còn súng cao xạ Nga đã dùng xe tải hạn nặng chở về Nga. Vì sợ LHQ áp lực vào vùng đất bi lâm nạn điều tra nên TT Putin ra lệnh phi tang.
      Trên thế giới mà còn những nhà lãnh đạo độc tài,quân phiệt cai trị đất nước,đều là những dã tâm bất lợi cho người dân ở xứ sở bất hạnh lâm vào cảnh khốn nạn,tồi tệ nhất.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here