Dân oan Nguyễn Đức Quốc lên tiếng đòi lại tài sản bị CA phường Hòa Minh-Đà Nẵng cướp

- Quảng Cáo -

Thông báo!

Kính thưa quý cô, bác, anh chị. Vào ngày 10/12/2013, tôi cùng vợ chồng Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh, đến tại công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để đòi lại tài sản của Lê Anh Hùng đã bị công an tại đây thu giữ hôm 07/12/2013. Công an phường Hòa Minh đã không trả tài sản là máy Laptop và 2 điện thoại cầm tay lại cho chúng tôi, mà đánh đập chúng tôi rất dã man, hậu quả tôi bị chấn thương sọ não.

NguyenDuocQuoc_400x300Khi đánh đập tôi dã man như vậy có một viên công an quận Liên chiểu mặc thường phục là tên cầm đầu trong vụ đánh tôi tại trước công an phường Hòa Minh đã ra lệnh cho hai tên côn đồ khác chở tôi đi thủ tiêu bằng xe honda của tôi biển số 75T1-4319.

Xong ý đồ của bọn chúng bất thành, do xe máy bị đảo tay lái và ngã xuống cách công an phường Hòa Minh 10 mét.

- Quảng Cáo -

Sau khi xuất viện tôi có đến công an phường Hòa Minh ngày 18/12/2013 lấy lại chiếc xe nhưng ông Đỗ Quốc Cường không giao vì lý do tôi không ký biên bản vi phạm hành chánh do ông Cường viết sẵn.

Ngày mai thứ sáu 28/3/2014 lúc 14h, tôi sẽ đến công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng thêm một lần nữa để lấy lại chiếc xe máy của tôi nói trên, hiện nay sức khỏe của tôi rất tốt (thân thể cường trán), nếu tôi đến công an phường Hòa Minh có vấn đề gì ảnh hưởng đến thân thể của tôi thì đây là việc của công an phường Hòa Minh gây ra, số điện thoại công an phường Hòa Minh : 0511 384 1665.

Xin mọi người khắp nơi theo dõi và ủng hộ tôi, vì mỗi lần đến đây là một lần nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tôi quyết không lùi, để lấy lại cho bằng được xe máy của tôi.

Nếu họ không trả xe máy cho tôi thì đây là một vụ đánh người cướp của có tổ chức.

Số đt của tôi: 0905 607 003.
Trân trọng
Nguyễn Đức Quốc

Lăng cô 27/3/2014

Ps: Anh em ở Đà Nẵng xin hãy đến công an phường Hòa Minh vào đúng 14 giờ ngày mai 28/3/2014 ủng hộ tôi.

 

Tin cập nhật: Dân oan Nguyễn Đức Quốc sau khi tới công an phường Hòa Minh – Đà Nẵng đòi tài sản bị cướp trở về chiều ngày 28.3.2014:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Côn An cấp dưới dám toan tính thủ tiêu người dân mà không bị trừng phạt đích đáng, điều này chứng tỏ cấp trên cố tình thả lỏng cho bọn cấp dưới tự do hành hung giết dân. Như thế rõ ràng Đảng CSVN là Đảng cướp rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here