Chương trình phát thanh ngày 08/01/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 08/01/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Bình Luận – Tiếng Nói Đa Nguyên – Việt Nam Ngày Nay.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. XIN THẮP MỘT NÉN NHANG!
      Ngày các anh ngã xuống tôi chỉ là một thằng bé con ngơ ngác, chẳng biết gì về thời cuộc. Mãi về sau, khi nghe những người khác kể lại và qua các phương tiện truyền thông, tôi mới được biết về các anh.
      Nhưng đối với tôi, các anh là máu mủ ruột rà, như hai người anh ruột mà tôi đã từng mất trước đó hai năm: Mùa hè đỏ lửa!
      Khi nghe tin anh Công (anh ba) của tôi tử trận tại Bình long, mẹ tôi như không tin vào tai mình, bà đã khóc than vật vã, và đổ bệnh. Nỗi đau ấy chưa nguôi thì hơn hai tháng sau người anh thứ năm của tôi (anh Hạnh) lại ngã xuống tại chiến trường Quảng trị. Lúc ấy mẹ tôi đau đớn như hóa dại.
      Vì thế tôi biết được nỗi đau của những người Mẹ đã sinh ra các anh khi nghe tin con mình đã hy sinh và chìm xuống lòng biển lạnh.
      Các anh là những CHIẾN SĨ TRẬN VONG nhưng hành động cao cả của các anh SỐNG MÃI!
      Các anh đã HY SINH nhưng HÌNH ẢNH của các anh BẤT KHUẤT!
      Các anh là những ANH HÙNG của dân tộc VIỆT NAM bất hạnh này, ít nhất là đối với chúng tôi những người đã sinh sống tại miền Nam trước 1975.
      Hướng đến ngày giỗ lần thứ 40 của các anh (19/1/1974 – 19/1/2014), tôi xin được thắp một nén nhang bé mọn, nghiêng mình cầu mong cho hương hồn của các anh được về chốn vĩnh hằng, và cầu cho TỔ QUỐC VIỆT NAM thân yêu của chúng ta sớm được sống trong HÒA BÌNH, NO ẤM và CÔNG BẰNG thật sự.
      Hãy yên nghỉ nhé: Các anh hùng NGỤY VĂN THÀ và 73 ĐỒNG ĐỘI của anh!

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here