Chương trình phát thanh ngày 3/09/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Ba, 3/09/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Tin Tức – Phóng Sự Đặc Biệt – Một Vòng Châu Á.

    - Quảng Cáo -

    ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

    1. 1- Hôm qua, muốn nghe bài bình luận của Ô. Lý Thái Hùng về “đảng Dân Chủ Xã Hội của Lê Hiếu Đằng”. Nhưng chỉ nghe được 1/4 bài thì bị mất tiếng. “Đài Chân Trời Mới” khoảng 2 tuần qua, thường xảy ra khi nghe nửa chừng thì bị mất tiếng nói của đài. Xin quí vị thử mở lại tiếng nói của “Đài Chân Trời Mới” vài tuần vừa qua. Kể cả hôm nay Sept. 3-2013, rất đáng tiếc?!!!
      2- Về việc “đảng Dân Chủ Xã Hội của Lê Hiếu Đằng” cá nhân tôi NLY rất lấy làm băn khoăn, vì các đài như: RFA, Đáp Lời Sông Núi… có vẻ hồ hởi về “đảng Dân Chủ Xã Hội của Lê Hiếu Đằng”. Trong khi chúng ta chưa biết về cương lĩnh của đảng này và chưa thấy hoạt động ra sao?!. Thế mà có vẻ hồ hởi như vậy có sớm lắm không. Riêng tôi cũng đã có bài “Ngẫm Nghĩ Quê Hương Hôm Nay”: Nếu (giả sử) “Đảng Dân Chủ Xã Hội Việt Nam” sẽ thành lập với sự đồng lõa của đảng CSVN thì đấy là dối là cuội. Tôi xin được phép cảnh báo những ai muốn tranh đấu cho: Nhân quyền, độc lập, tự do và bảo toàn lãnh thổ mà lại muốn vào đảng này, phải xem xét kỹ, ngẫm nghĩ nhiều và cẩn thận trước khi vào đảng, vì có thể một số thành viên trong đảng sẽ bị “Ban diều hành của đảng” mách cho công an của VC bắt để chứng tỏ đảng này là đối lập với Đảng CSVN thật sự, thì oan uổng lắm?!!!
      Cảm ơn – NLY

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here