Nhận định của ông Lý Thái Hùng về 7 đoàn thanh tra phòng chống tham nhũng

- Quảng Cáo -

Ngày 6 tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng CSVN và cũng là Trưởng Ban chỉ đạo TƯ về phòng chống tham nhũng đã ký quyết định thành lập 7 đoàn công tác để đi điều tra một số vụ án tham nhũng mà họ cho là nghiêm trọng trong thời gian qua tại một số cơ quan và tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Ương.

 

Trong kế hoạch điều tra lần này, ban phòng chống tham nhũng sẽ tập trung điều tra tại cơ quan Thanh Tra Chính Phủ, 4 thành phố lớn gồm Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ và 7 tỉnh trực thuộc Trung Ương là Đồng Nai, Hải Dương, Hưng Yên, Đắc Lắc, Bình Thuận, Cà Mau, An Giang được coi là những nơi có các vụ án tham nhũng nghiêm trọng.

 

- Quảng Cáo -

Trước đây CSVN cũng có hàng loạt các cuộc điều tra tham nhũng tại một số địa phương, nhưng thường là do Ủy viên Bộ chính trị chủ đạo tiến hành, lần này thì Ban phòng chống tham nhũng cử cán bộ đến những nơi mà họ cho là có nhiều vụ án nghiêm trọng. Để tìm hiểu kế hoạch chống tham nhũng của ông Trọng lần này ra sao chúng tôi xin mời quý vị theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng, Tổng bí thư đảng Việt Tân trong chuong trình phát thanh hôm nay .

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here