Chương trình phát thanh ngày 23/07/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Ba 23/07/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: – Tin Tức – Vì Đất Nước Hôm Nay và Ngày Mai – Một Vòng Châu Á.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Người dân Việt Nam nên đứng lên nối vòng tay lớn diệt Cộng cứu nước,chờ đợi gì nơi con người Cộng Sản,và nơi chính sách của các nước tây phương chứ?

      Người dân Việt nam thấp cổ bé miệng đang chịu đựng dưới sự đè đầu cởi cổ của bọn khác máu Cộng Sản vô thần từ gần 40 năm qua, nay chờ đợi gì nơi hai Nghệ Sĩ mù sẻ đống kịch tại Nhà trắng chiều ngày 25/7/13 tới, 38 năm qua CSVN đả có bao nhiêu lần nể nan để nhượng bộ một lời kêu gọi nào của Mỷ mà họ nương tay với các phong trào tranh đấu cho dân chù,Tôn Giáo, và đồng bào bị cướp bóc tài sản rồi bắt họ vào nhà tù oan nghiệt chưa?.

      Tốt nhất là Ông Obama nên nghe lại lời mà Ông cựu Tổng thống Nguyển Văn Thiệu nói : với Cộng Sản chúng ta không nói chuyện
      được “đừng nói uổng lời..” và v.v….

      CSVN sống còn cho tới nay củng nhờ rất lớn vào Chính Quyền và
      nhân dân Mỷ nhưng lòng thù địch Mỹ vẩn là câu khẩu hiệu trên mỗi bờ môi của mổi Đảng viên mà họ răng dạy mổi ngày là :”Mỷ là kẽ đả thua trận ta rồi thì đừng dạy đời Đảng ta bất cứ một điều gì thêm nửa” người dân trong nứơc nghe rất rỏ nhửng điều cao ngạo và ngu si nầy hằng ngày,

      tuồng hát tại tòa nhà trắng ngày mốt theo tôi thì hai nghệ sỷ sân khấu nầy có khả năng hơn gì là hai người kéo màn sân khấu mà thôi? đợi xem .
      Chính sách cũa Mỹ là một chính sách nhân quyền,nhân đạo và rộng lượng nhất Thế Giới, nhưng đối với Cộng sản VN thì sự ve vảng của Mỷ chỉ nối giáo cho kẽ ác mà thôi.

      Nhân dân Việt Nam nên tự đứng lên nối vòng tay lớn đập đổ kẻ ác để bảo vệ lảnh thổ, bảo vệ nhân quyền, bảo vệ văn hóa dân tộc, và bảo vệ Tôn Giáo của chính mình ngay hôm nay.đùng xem kịch rẽ tiền nữa..

      Phạm văn tùng quảng Ngải.

    2. Chẳng mới mẻ gì,đã bao nhiêu lần chính phủ Hoa Kỳ và hai đảng Dân Chủ& Cộng hòa nói khô cả nước miếng,nhưng với cộng sản vẫn chứng nào tật ấy,vẫn giữ nguyên cái bản chất ngoan cố,gạt gẫm,chúng không bao giờ giữ đúng lời cam kết với Hoa Kỳ trong mọi Hiệp Định,Hiệp ước . Lần này,gặp Trương tấn sang,xin Tổng Thống buộc chúng giữ lời cam kết.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here