Chương trình phát thanh ngày 29/05/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Tư, 29/05/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: – Tin tức – Bình Luận – Dân Lên Tiếng Tiếng – Vui Buồn Thế  Sự.

    - Quảng Cáo -

    3 CÁC GÓP Ý

    1. – Kính gửi đài Chân trời mới, chúng tôi rất thích nghe đài chân trời mới vì luôn phát thanh những lời nói thật, tự do công lý nhưng tại sao khi nghe đài cứ nữa chừng là lại tắt mặc dù chưa hết nếu bấm vào kí hiệu play thì lại quay về từ đầu phát thanh lại. Xin quý đài khắc phục sự cố này
      – Chân thành cảm ơn!

      • Chúng tôi thường xuyên thử nghiệm các chương trình phát thanh hàng ngày và hiện nay trang mạng mới của đài chạy rất tốt.
        Khi gặp trở ngại như thính giả Nguyễn Văn Ngọc mô tả, thường thì lý do là vì vận tốc tải dữ kiện quá chậm nên máy chủ hoặc máy của quí vị chờ quá lâu và tự động tắt chức năng (timeout).
        Đề nghị quí thính giả thử các bước sau:
        – Cập nhật webbrowser mà mình đang dùng (Internet Explorer, FireFox, Chrome, …) lên ấn bản mới nhất.
        – Tắt bớt các nhu liệu khác đang chạy trên máy trong lúc nghe trực tuyến.
        – Giảm bớt số người trong nhà đang cùng vào mạng Internet.
        Nếu các cách trên không giải quyết được, quí thính giả có thể dùng cách tải xuống máy của mình trước khi nghe, bằng cách bấm chuột vào chữ “download” ở cuối hàng bên dưới kí hiệu play.

        Nếu cần phụ giúp thêm về kỹ thuật, xin quí thính giả, độc giả gởi thư về địa chỉ lienlac@radiochantroimoi.com

        BBT-RadioCTM

    2. Ở VN chế độ phong kiến trước đây, là chế độ phụ quyền nghĩa là mọi việc trong gia đình quy tụ quyền lực thuộc về người cha mà người ta nói (Áo mặc không qua khỏi đầu) là thế. Nhưng cái đó cũng chỉ dùng 1 thời , 1 giai đoạn nhất định rồi tự nó phải mất đi nếu nó cùng tồn tại trong gia đình chỉ là khi các con còn nhỏ nhận thức kém (còn ăn học) chưa biết làm gì cha mẹ phải chu cấp tất cả để bảo vệ con cái( học hành, chăm lo mọi mặt để con cái phát triển). Lúc này áp dụng chế độ phụ quyền có thể chấp nhận được.
      Khi học đến nơi đến chốn các con có nhận thức có công ăn việc làm ổn định mỗi đứa 1 ngành nghề rồi lập gia đình riêng , thì chế độ phụ quyền không còn nữa vì các con có kinh tế riêng, nhân thức mới thì nó phải có chính kiến của nó, cha mẹ già chỉ hơn cái bảo thủ lú lẫn bạc đầu biết gì hơn nữa, để mà giữ chế độ phụ quyền đó. Nếu có bảo thủ, lũ lẫn bắt con phải tuân thủ chế độ phụ quyền ấy thì liệu chúng nó có chịu không? Điều này chúng tôi xin hỏi ông Nguyễn Phú Trọng, bộ chính trị & quốc hội VN hãy về hỏi gia đình các vị thì liệu vợ con các vị có chấp nhận các chế độ đó hay không? Mà cứ duy trì lãnh đạo các con, các cháu
      Nói như ông Nông Đức Mạnh (trước đây là Tổng bí thư) tại sao con là bà Nông Thị Bích Liên lại kiện mẹ ghẻ (vợ ông Nông Đức Mạnh) là bà Đỗ Thị Huyền Tâm cũng chỉ vì ông cố tình dùng chế độ phụ quyền mãi trong gia đình ông nó mới có sự cố làm mất cả luân thường đạo lý, lễ giáo của dân tộc khi đọc Hiến pháp VN cái điều 4 hoàn toàn áp dụng biến tướng từ chế độ phụ quyền đó mà ra, ND phải chịu khổ sở bóc lột, đàn áp mấy chục năm rồi, làm gì mà không phẫn uất lên án chế độ độc tài, đâu phải các thế lực thù địch nước ngoài xúi giục phá hoại. Nếu Đảng cộng sản VN duy trì Điều 4 hiến pháp hiện nay thì phải lo cho ND từ công ăn việc làm học hành sức khỏe đời sống bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ tạo cho dân có quyền tự do dân chủ nghĩa là phải chăm lo cho dân như cha mẹ chăm lo cho con thì Điều 4 còn có thể phù hợp nhưng thực tế lại khác hẳn Đảng cộng sản VN dựa điều 4 để lộng hành áp dụng chính sách siết chặc, trói chặc & tuyên truyền chính sách ngu dân để đục khoét tài nguyên đất nước vơ vét bóc lột ND tiếp tay bảo vệ đại hán TQ đưa đất nước vào địa ngục không của sổ.
      Một khi không còn uy tín mất hết năng lực lãnh đạo chỉ còn biên pháp cố tình duy trì Điều 4 để khủng bố ND giữ ghế quyền lực. Thực chất Đảng cộng sản VN rất dốt nát & thiển cận nhưng rất ngoan cố, con đường duy nhất đưa đất nước VN ra khỏi chế độ độc tài này, là cần kết hợp giữa các tôn giáo, dân tộc, mọi thành phần cả trong & ngoài nước nhất tề đứng lên để làm 1 cuộc cách mạng mới, thì mới thay thế được Đảng cộng sản độc tài này. Chỉ có thế, nhân dân việt nam mới làm chủ đất nước có tự do, dân chủ thật sự.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here