Nhận định của ông Lý Thái Hùng về nội tình đảng CSVN và hướng giải quyết hội nghị 7

- Quảng Cáo -

Ly Thai HungSáng ngày 2 tháng 5 vừa qua tại Hà Nội, Hội nghị lần thứ 7 của Trung ương đảng CSVN đã nhóm họp kéo dài đến ngày 11 tháng 5. Theo như dư luận tại Việt Nam thì Hội nghị đã khai mạc trễ dự tính vì đã mở rộng thêm nhiều vấn đề thảo luận thay vì lúc đầu chỉ tập trung vào công tác dân vận và sửa đổi hiến pháp 1992.

 

Trong bài diễn văn khai mạc, ông Nguyễn Phú Trọng nêu lên 6 vấn đề mà Trung ương lần này sẽ thảo luận, trong đó có 2 vấn đề mà dư luận quan tâm là vấn đề đổi mới cơ chế chính trị từ trung ương đến cơ sở có liên hệ ít nhiều đến tu sửa hiến pháp và vấn đề xây dựng quy hoạch cán bộ cấp chiến lươc, liên quan đến chuẩn bị nhân sự cho đại hội đảng lần thứ XII diễn ra vào đầu năm 2016.

 

- Quảng Cáo -

Khác với hội nghị 6 diễn ra trong không khí căng thẳng giữa hai phe ông Sang và ông Dũng, thì Hội nghị 7 lần này diễn ra trong khung cảnh có khá nhiều sự thắng thế của phe ông Dũng khi mà nhóm này đang thao túng Ngân hàng nhà nước để rửa vàng nhập lậu. Để tìm hiểu về nội tình đảng CSVN và hướng giải quyết hội nghị 7, xin mời quý vị theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân trong chương trình hôm nay.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here